MC POV"Pare, Mukang nabalitaan na ng Ex mo yung nangyari ah." Napataas ang kilay ko dito. Paki alam ko dun. F*ck yeah i know i'm still in love with her. And that's f*cking annoying.
"MC---" Tawag sakin ng pamilyar na Boses. At pag harap ko dito.
PAAAAAAAKKK...
"Owh ..." --- Barkada ko!
"Walang hiya ka talaga, Napaka basag ulo mo. Damn You.." Ako nakatingin lang dito ng nakataas ang kilay habang nakahawak sa sinampal niya..
In Second Time na sasampalin niya ako ay nasangga ko Agad.
"Wala kang Karapatan na sampalin ang isang Shan sa mismong school niya. At paki ko dun sa lampa mong Boyfriend na hindi manlang nakasuntok. Papalitan mo na nga lang ako bakla pa. Bakit Shey, magaling bayon sa Kama.." Mangiyak ngiyak siyang tumingin sakin. F*ck how i hate this. Tumalikod nalang ako.
"Hindi pa naman siya patay kaya wag kang mag alala.." Nag wave ako ng nakatalikod dito.
Eh tangna palang bwisit nayun eh nagawa pa akong Sampalin siya ang nang iwan sakin. Urgghh!
CASHIEN POV
"Hoy Butiki.."
Nag tatakbo ako sa likod ni Lee-Am
"Nasan yung butiki waahh, ilayo mo ako dun lee-am!" Nakayakap na ako kay Lee-Am ngayon. CHANSING HAHAHA---
"Hahahahaha---" Napakabait talaga tinawanan lang ako.
Hinawakan niya yung kamay kong nakayakap sakaniya..
"Halika na nga! Muka ka nanaman tanga!" Tanga daw ako -_-. Ang sama niya talaga.
Uwian narin kasi namin ngayon. Kapag naaalala ko yung sinasabi ni Dad. Parang napupunta yung utak ko sa Balakang ko. -.-
"Lee-Am, tutulungan mo ba akong hanapin yung Asawa ko?" Nagulat ako ng nauna siyang mag lakad sakin.
Ayan nanaman siya. Hindi ko nga alam kung may saltik ba ito. O may tinatagong kababalaghan sakin.
LEE-AM POV.
"Lee-Am, tutulungan mo ba akong hanapin yung Asawa ko?" Nauna na akong mag lakad dito. TXK.
Di kaya niya ma gets kung bakit ganito ako sakaniya.
Ang manhid manhid kasi. Ays...! Pero maski ako nagulat ng sinabi ni Tito Night na may asawa na si Cashien. Tapos pinag bilin din sakin na samahan si cashien mag hanap.
Hindi naman ako tanga na yung taong gusto ko, kailangan kong samahan mag hanap ng asawa niya. **ck Mahal ko yon eh. Oo, mahal ko si Cashien ays. Nakaka baliw -__-
"Hoy..singkit galit ka ba.. May nagawa ba akong mali. Hala singkit ano yon. Yung mga libre ba. Abuso na ba ako. Singkit naman eh." Inakbayan ko siya at ngumiti dito.
"Kulit mo talaga." At nag lakad kaming dalawa.
Cashien POV
"Lee-Am san tayo pupunta?" Tumingin siya sakin at ngumiti. Loko talaga ito, dinadaan ako sa gwapo niyang muka!
"Mag de-date tayo!" Tapos mang loloko ng ganiyan. Mga lalaki nga naman.
Hindi ko nalang siya pinansin.
Una i need to find my Husband,? Ilang taon na ba kasi siya 12? At kailangan pang hanapin.
O baka naman nabagok yung ulo niya, o tumalon siya sa bangin una ulo, o baka hindi niya natanggap na isang diyosa ang pinakasalan niya kaya hinampas niya yung ulo niya sa pader. Kaya nawalan siya ng ala ala.
Waaaahh, sumasakit nanaman yung mga neurons ko.
"Ok ka lang ba Cashien?" tinignan ko siya at umiling dito.
"I need to find him!" Lumungkot naman ang muka ni lee-Am.
"Don't be sad Cashien, tutulungan kitang hanapin siya!!" Napangiti naman ako dito. At siya nakatingin lang sa daan.
Hala bakit malungkot siya.? Ayaw niya kaya!
"Lee-Am."
"Bakit?" Pero nakatingin parin siya sa daan.
"Ah.h wala!" Tumingin nalang ako sa labas ng bintana.
May tinatago talaga siya sakin.
PFTTTT. . . .
BINABASA MO ANG
Finding My Gangster Husband.
ActionI Need to Find him! He's the answer in my Question. (Night and Shan Story)