Mghiens Csnopler Shan Point of View.
"*hik* Ghien *hik* Anong s.pa.n.galan m.mo? *hik*" Grabe palang malasing itong isa na ito.
Nag lalakad kaming dalawa ngayon papuntang sasakyan. Kanina ko pa nga pinipilit na buhatin yan kaso ayaw niya. Kaya niya pa daw mag lakad.
Kaya heto ako nasa likod niya para kung ma fall man siya. Nandito ako para sumalo.
Bakit kasi sobrang layo ng pinaradahan namin ng sasakyan. Kung sa bagay unexpected naman yung pag inom naming dalawa.
Mas malakas lang talaga tama nito sakin ngayon.
Nakatingin lang ako dito habang pa gewang gewang.
Tumingin siya saakin ng naka ngiti.
"Hoy *hik* ba--bsa.kit. H.hin.di m.mno shinabing maey kak.kambal ke pela.*hik*" Turo niya sa katabi ko, na wala naman talagang tao.
At naramdaman ko ng matutumba siya kaya sinalo ko agad.
"*hik* e.ang gende nang mga masha--ta m.mo!" Ngiti nito habang nakatitig saakin. Napalunok naman ako. Ngayon ko lang siya natitigan ng ganito katagal at malapitan.
----
Saan ko na ba kasi pinarada yung sasakyan ko.
"Ang bigat mo." Loko ko dito habang nakasalabay siya saakin.
"Ako maganda? Hahaha Elem k.ko yon. Wag mong ipag kalat ang shikweto leng yan." Ganito ba ito malasing? Bingi! Pero she's right. SHE'S BEAUTIFUL.
"Malayo pa ba?" Pag rereklamo nito. Hindi ko nalang pinansin.
Ayon yung sasakyan ko. Wengya-- bakit ba napunta dito ito.
Pag dating namin ng sasakyan. Isinakay ko agad siya. At sumakay narin ako.
Inilagay ko muna yung seatbelt niya.
"Wengya-- saan ko ito iuuwi."
"Shainiyo n.naleng!" Nakapikit ito pero nag sasalita. Ayaw niya talagang umuwi sakanila.
Nag mamaneho ako ng mag salita ito.
"Alam mo, Masaya naman ako kala mom at dad dati. Pero parang may kulang. Hindi ko alam kung bakit sa tuwing mag kasama kaming tatlo. Hindi ko feel na mahal nila ang isa't isa." Nakapikit parin ito. Ngunit may lumalabas na luha sa mga mata.
"Naririnig kong nag tatalo sila.. Sabi ni mom, gusto niya nang umalis. But my dad say's Why?. H.hindi lang kumikibo si mom. Habang ako nakatingin lang sakanila ng hindi nila alam." We're same. Buo kami ngayon ngunit hindi na babalik saamin si mom at hindi ko feel na mahal siya ni dad.
"Alam mo naiinggit ako kay lee, because his mom and dad are sweet in each other. Yung mahal na mahal nila ang isa't isa."
Nakatingin lang ako sa daan. Si mom ba yung tinutukoy niya?
"Kaya ako, kung mag kaka pamilya ako. Gusto ko yung mahal namin ang isa't isa. Para walang masaktan."
Kuroru Night Point of View.
Hello okay na ba?
Opo sir, mag kasama sila ngayon. Inilayo ko narin po ang sasakyan ni Mr.Shan.
Good. Sige, I'll call you later.
Sige po sir.
End.
Mukang sumasang ayon sa lahat ang plano ko.
Pinasusundan ko kasi lahat ng galaw ni Cashien mula ng pumasok siya sa Shan University.
Drea calling...
BINABASA MO ANG
Finding My Gangster Husband.
ActionI Need to Find him! He's the answer in my Question. (Night and Shan Story)