Shanelle Dreah Grey Point of View.
"Hello, napadala mo na ba lahat ng Invitations?"
"Yes m'am, at tulad po ng utos niyo hindi nila alam na ikaw ang nag papabigay."
"Good."
End--
"Are you ready?" Yakap saakin ni Trebor mula sa likod. Humarap ako dito at hinalikan niya.
"Ehemm.." Natigil kami when I saw lee-Am and Cashi looking at both of me.
"Lee-Am tara muna sa labas hehe--" Pag aaya ni Cashi kay lee-Am. Napayuko ako sa sobrang hiya.
"Sige." Hinila niya si Cashien palabas. "Bye po tita and tito." Napahawak ako sa nuo ko. Samantalang si Trebor ngiting ngiti.
Nakakatitig lang siya saakin at naka ngisi. Minahal ko siya simula ng pinakita at pinadama niya saakin ang ibig sabihin ng salitang Halaga at Pag mamahal. Na minsan man hindi ko naramdaman kay Miguel. "Argh-- Ano ba Trebor Stop Staring at me." Palo ko sa balikat nito ng Mahina. Nagulat ako ng bigla niya akong Yakapin. "I love you Dreah."
"I love you too." Niyakap ko rin siya.
"Are you ready, To reveal that you're Alive?" he whisper at me.
"Yes~"
5 Lang silang nakakaalam na buhay pa ako. Gusto kong gulatin si Miguel, Gusto kong ipamuka sakaniya kung sinong sinayang niya. Kung sino ako.
"Are you okay hon?" Tumango lang ako dito.
"Lets go!" Pag aaya nito. He hold my hand. Feeling ko ang Safe ng buhay ko kapag kasama ko siya.
Cashien(Kasyin) Miisylle (Mishayl) Black Night Point Of View.
"Nandito na tayo." Tumingin ako kay Lee-Am at ngumiti.
"Parang wala kang mood ngayon ah!. Why?" Pag tatanong nito.
"Miss ko lang si dad." Walang gana kong sagot dito. Hindi ako pinansin nito at agad siyang bumaba ng kotse para pag buksan ako ng pinto.
"Lets Go." Ngiti saakin habang inaabot ang kamay niya saakin. Tinitigan ko lang siya.
Napataas ang kilay nito saakin. "Lets go."
"Mauna kana sunod nalang ako." Isasara ko na sana yung pinto ng kotse ng humarang siya. Tumingin ako sakaniya ng may pag tataka. At nagulat ako ng bigla niya akong hitakin. Mediyo masakit pero nawala ng Yakapin niya ako.
"Wag ka ng malungkot, Alam nating mahal na mahal ka ni tito." Niyakap ko rin siya na para bang gusto kong umiiyak.
"Bakit ba kasi umalis pa siya."
"Tss. Napakadrama, tara na" Hinarap niya ako sakaniya.
"Smile." he said.
"I can't"
"Nah--" pinitik niya yung tip ng ilong ko.
"Aray *pout*" Hinimas ko yung ilong ko at naramdaman kong nakatitig siya saakin!.
"What?." Mahinahon kong sabi habang nakatingin sa mga mata nito.
Tumalikod lang ito at Umalis. Napano yon.
Mula pagka bata lagi ko na siyang kasama. Lagi niya akong ipinag tatanggol, lagi siyang nandiyan to comfort me, Tiyaka parang tatay ko yan pag may nang liligaw saakin. Lagi niyang tinatakot. At he always say ~No matter what happen, he's always at my side.~
Tumakbo ako para habulin ito. Kahit na ka dress ako.
"Lee-Am wait." Huminto naman siya. At ng maabutan ko. Inakbayan ko.
BINABASA MO ANG
Finding My Gangster Husband.
ActionI Need to Find him! He's the answer in my Question. (Night and Shan Story)