Chương 1: Ở trong phòng trọ chịch vợ dâm

102K 1.9K 132
                                    

"An An! Mau lên xem! ZZZ vừa đăng audio mới! Lần này tận 10 phút luôn đó!"

8 giờ tối, An Bình vừa về tới phòng trọ đã nhận được tin tức này.

Lông mi cậu khẽ run rẩy, không nhịn được, cậu vội vã click mở Weibo.

'ZZZ' là một tài khoản chuyên đăng những audio role play 18+ lên mạng, nói chính xác, là giọng audio mà An Bình thích nhất.

Trang cá nhân của anh đăng rất ít, ngoại trừ audio cũng chỉ có vài chia sẻ ngắn gọn về cuộc sống, không giống như những tài khoản khác, thường xuyên đăng ảnh cởi trần khoe cơ bắp linh tinh để hút fan.

Lần cập nhật gần nhất là một tháng trước, audio đó được An Bình nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu lần, thiếu điều thuộc làu làu luôn rồi.

Cậu nhấn vào, tiêu đề audio lần này là, 'Đi công tác về liền đè vợ dâm ra chịch trong phòng trọ'.

An Bình cố ý tắt hết đèn trong phòng trọ, chỉ chừa lại chiếc đèn ngủ nhàn nhạt.

Nửa người dưới của cậu mặc mỗi một cái quần lót, phủ thêm một lớp chăn mỏng, ngồi dựa vào đầu giường, click mở audio.

Âm thanh sột soạt vang lên, có lẽ là tiếng cởi quần áo, tiếp đến là một tiếng cười khẽ, âm thanh như mang theo tia điện, trực tiếp chui vào tai An Bình, khiến sống lưng cậu tê dại.

"Bảo bối, có nhớ anh không?"

.... Có nhớ.

An Bình có chút chịu không nổi, cậu ấn tạm dừng, tháo tai nghe ra bình tĩnh một chút.

Giọng của ZZZ thật sự quá tuyệt, trầm thấp lại ấm áp, hoàn toàn là gu của An Bình, mỗi một tiếng thở dốc mang theo dục vọng đều khiến cậu không nhịn được tiến lên đỉnh, hơn nữa mỗi audio đều được đầu tư kỹ lưỡng, vậy nên cho dù tần suất cập nhật thấp, ZZZ cũng đã tích lũy được hơn 100 ngàn fans.

"Hửm, có nhớ sao?"

"Vậy... lồn dâm có thèm cặc không?"

An Bình có cảm giác như ZZZ đang kề sát tai cậu thủ thỉ những lời này, hô hấp cậu dần trở nên dồn dập.

"Lâu ngày không gặp, có phải thèm lắm rồi không?"

"Cởi quần ra, anh muốn ngắm lồn xinh."

Dưới tấm chăn mỏng, chân Bình An cuộn tròn, cậu rụt rè dùng ngòn tay câu lấy đai quần lót kéo xuống.

"Sao lại ướt như vậy? Bảo bối, em đang đợi cái gì?"

"Thấy anh liền nứng chảy nước?"

An Bình bị mấy câu hỏi trần trụi kia làm cho xấu hổ, khuôn mặt đỏ bừng, xương quai xanh cũng biến thành màu hồng, hai cẳng chân trắng bóng không nhịn được khép lại cọ xát, khe thịt bí ẩn giữa hai chân ọc ra một ít nước dâm nhão nhão dính dính.

"Dạng chân ra."

"Rộng hơn nữa."

Mỗi một mệnh lệnh người đàn ông này đưa ra, An Bình đều ngoan ngoãn làm theo, sau đó cậu nghe được một lời khen đầy dịu dàng, "Ngoan lắm."

"Ngoan như vậy, anh nói cái gì em liền làm cái đó, gấp gáp muốn bị đụ?"

"Muốn anh lập tức đâm cặc vào? Hả... cặc bự đang cạ vào lồn dâm, có cảm nhận được không?."

"Ha a... lồn vợ mềm quá... lồn non mài cặc... le đĩ bị cạ cứng lên rồi..."

Giọng nói thong dong của người đàn ông dân trở nên đứt quãng, còn trộn lẫn tiếng nước lép nhép, khiến An Bình có cảm giác như hắn đang ở ngay bên cạnh cậu, dùng con cặc to vừa cừng thô cạ mạnh vào lồn nhỏ của cậu.

Nhưng sự thực là, lồn nhỏ chỉ có thể cô đơn nằm đó nứng.

An Bình như thở không thông, cậu nhắm mắt lại, hai chân dạng rộng, tưởng tượng ra cảnh bản thân bị người ta thô bạo cà lồn, cậu vói một tay vào chăn, vòng qua bé chim cương cứng, tách môi lồn mập mạp ra, ấn mạnh vào hột le đã thấm đẫm nước dâm.

Ngón trỏ và ngón cái của cậu nắm lấy hạt đậu thịt be bé se tròn, chẳng mấy chốc nó đã cương cứng đứng lên, An Bình mở to đôi mắt mờ sương, trong lòng thầm rên rỉ, ưm... bị chồng cạ cứng.

"Nhiều nước lồn quá, em định nhấn chìm anh sao? Ha a... lồn dâm dám mút cặc chồng."

"Ha... đụ vào rồi... cặc bự bị lồn vợ bú chặt quá."

"Một tháng không bị đụ, thèm cặc tới vậy? Nói xem, em có đĩ không chứ?"

Tiếng xương mu va chạm 'bạch bạch' vang lên, da thịt An Bình bởi vì động tình mà phủ một lớp mồ hôi mỏng, rõ ràng cậu đang tự mình chơi lồn, thậm chí chỉ dám vuốt ve mép thịt bên ngoài chứ không dám đâm vào lỗ nhỏ, nhưng từng lời từng chữ người đàn ông này phát ra khiến cậu có cảm giác lỗ dâm thật sự bị anh căng ra, tiến vào xâm chiếm.

"Anh đụ em sướng không? Bảo bối, nói anh nghe, bị anh đụ sướng hơn hay tự mình xoa lồn sướng hơn?"

Chồng đụ em sướng hơn, a... đụ em mạnh lên đi anh...

"Siết chặt một chút, không phải lồn dâm thích bú cặc sao? Mút chặt vào."

Ưm... em sẽ siết lồn dâm thật chặt, chồng ơi, mau đụ em...

"Đừng kiềm nén, vợ yêu, anh thích nghe giọng em."

"Nhưng mà đây là phòng trọ, cách âm không tốt lắm, vợ phải cẩn thận một chút, đừng để hàng xóm nghe thấy tiếng rên đĩ điếm của em."

Âm thanh môi lưỡi quấn quýt truyền vào tai An Bình, ưm... bị hôn.

An Bình dùng tay còn lại che miệng, tiếng rên rỉ rách nát tràn qua kẽ tay. Audio lần này quá chân thật, khoái cảm nó đem lại mãnh liệt hơn bất cứ lần nào trước đây. Dù An Bình đang ở một mình, phòng cậu thuê cũng cách âm rất tốt, cậu hoàn toàn có thể thoải mái rên rỉ, nhưng lại không nhịn được nghe theo lệnh người đàn ông, giống như cậu thật sự biến thành người vợ hiền ngoan ngoãn đợi chồng đi công tác về, chồng vừa về tới nhà đã không đợi nổi, vội vã dạng chân dâng lồn nứng cho chồng đụ.

"Dâm đãng! Lắc eo mạnh như vậy? Cặc anh bị lồn vợ mút sướng quá."

"Ha... địt chết vợ... địt chết đĩ dâm... ha a..."

Tim An Bình đập càng lúc càng nhanh, như muốn nhảy ra khỏi ngực vậy, cả người cậu nóng bừng bừng, hơi thở cũng trở nên nóng bỏng. Tiếng thở dốc trầm thấp của người đàn ông càng lúc càng dồn dập, tiết tấu đụ địt càng lúc càng nhanh, ngón chân An Bình cuộn tròn vì sướng, lồn dâm ưỡn cao, ngón tay day lồn liên tục tăng tốc.

"Bắn vào được không? Cho anh xả tinh vào lồn vợ, đút no lồn nứng, có được không?"

Được, mau bắn đi chồng, đút tinh cho em, lấp đầy em bằng tinh dịch nóng bỏng của chồng.

"Ưm.. ưm.."

Mắt An Bình lóa trắng, cậu cắn chặt răng, cả người không nhịn được run rẩy, một hồi sau, cơ thể mới thả lỏng lại.

Nhịp thở của An Bình dần hồi phục, audio cũng tới hồi kết, cậu cầm lấy điện thoại, download đoạn audio này xuống, cẩn thận cất giữ.

----------------------------------------------------------------

Vẫn câu nói cũ, bản edit của tui không hoàn toàn chính xác, đọc truyện hoan hỉ, xin cảm ơn rất nhìuuuuu

Vốn chỉ định chat sếch một chút thôi! [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ