Chương 6: Đây rõ ràng là giọng của ZZZ!

38.3K 1.7K 184
                                    

Sau khi kết bạn WeChat, hai người thường xuyên gọi điện thoại nói chuyện, đa số là Chu Dực Chi chủ động gọi qua, chưa nói được hai câu đàng hoàn thì lời thô tục chẳng khác gì súng liên thanh rào rào bắn ra.

Trong tuần cả hai còn bận đi làm đi học, không thể tùy hứng mà chơi, tới cuối tuần không phải lo lắng chuyện gì, hoàn toàn thả bay bản thân theo dục vọng, Chu Dực Chân nếm được mùi ngon, hận không thể một ngày gọi điện cho An Bình suốt 24 tiếng, hắn không cho phép An Bình ghi âm giọng mình, nhưng bản thân lại ghi âm cất giữ không sót cuộc điện thoại nào.

Lúc cả hai không thể gọi điện, vậy thì nhắn tin.

Nhiều khi An Bình vô tình nhìn thấy một đống tin nhắn toàn lời bậy bạ của cả hai, quả thật không biết giấu mặt đi đâu, lúc nứng lên thì lời gì cũng dám nói, đến khi bình tĩnh lại không thể tin bản thân từng nói ra mấy lời trắng trợn như vậy, đã vậy người ta nói gì cũng làm theo, dâm một cách khủng khiếp....

Không biết bao nhiêu lần cậu thầm cảm ơn bản thân đã thông minh dùng tài khoản phụ, nếu không chắc cậu không dám mở WeChat ra luôn quá.

Cả hai duy trì mối quan hệ như vậy suốt một thời gian, một buổi tối nọ, sau khi hai người vừa kết thúc một cuộc đối thoại sắc tình, Chu Dực Chi đột nhiên hỏi: "Có muốn video call không?"

Mặt An Bình nghệch ra.

Chu Dực Chi tiếp tục dụ dỗ: "Em không lộ mặt cũng được, anh không làm gì cả, chỉ muốn nhìn em một chút, có được không?"

Nhưng bé chim béo bình thường muốn bao nhiêu ngoan có bấy nhiêu ngoan đột nhiên câm như hến, hắn hỏi gì cũng không chịu mở miệng, bị hỏi quá nhiều lại bắt đầu thút thít khóc, tiếng hức hức khe khẽ khiến tim Chu Dực Chi như tan ra.

"Bảo bối, em có vấn đề gì có thể nói ra với anh, đừng khóc, có được không?"

An Bình vẫn nức nở một cách đứt quãng mà không chịu nói lời nào.

Cậu có thể nói cái gì bây giờ, chẳng lẽ nói rằng cậu không phải là nữ, Chu Dực Chi bị cậu lừa lâu như vậy, nếu biết được chân tướng sẽ nghĩ như thế nào? Chỉ cần tưởng tượng ra cảnh Chu Dực Chi sau khi biết được bí mật của cậu, sẽ mắng cậu là quái vật, xem cậu là thứ ghê tởm, trong lòng liền hoàng loạn run sợ.

Cậu cũng chỉ thèm nghe giọng đối phương một chút, muốn duy trì một mối quan hệ mập mờ trên mạng như thế này chờ đợi sự yêu thích kia dần dần nhạt đi. Nhưng Chu Dực Chi có vẻ không thỏa mãn với điều này, gần đây anh cứ như có như không dò hỏi tin tức cậu, có vẻ như muốn cả hai gặp mặt ngoài đời, An Bình đương nhiên không thể đồng ý.

"Em, em không muốn gọi video." An Bình rốt cuộc cũng mở miệng, nhỏ giọng nói: "Em mệt rồi, muốn đi ngủ, anh cũng ngủ sớm một chút."

Nói xong, không đợi đối phương phản hồi đã cúp điện thoại.

Chu Dực Chi nhìn giao diện cuộc gọi đã kết thúc, chửi một tiếng, bực bội cào tóc.

Những ngày tiếp theo, thái độ của An Bình trở nên hững hờ, Chu Dực Chi muốn gọi điện, cậu kiếm cớ từ chối, hắn gửi tin nhắn cậu cũng lâu thật lâu mới trả lời.

Vốn chỉ định chat sếch một chút thôi! [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ