Chương 25: Ghen

28.1K 1.1K 49
                                    

"An Bình, chút nữa cậu có rảnh không? Cậu có muốn đi ăn khuya chung không?"

Sau khi kết thúc một tiết học muộn, Lâm Hằng ngồi trước mặt An Bình xoay người lại dò hỏi cậu.

An Bình do dự một chút, sau đó lắc đầu: "Tôi không đi, tôi không đói lắm, bọn cậu cứ đi đi."

"Đợi đã, tớ..." Thấy An Bình dọn dẹp xong đồ đạc chuẩn bị rời đi, Lâm Hằng sốt ruột đứng lên vội ngăn người lại, "Tớ có chuyện muốn nói với cậu."

Trước khu dạy học là một khuôn viên trồng cỏ được cắt tỉa vuông vức, An Bình và Lâm Hằng vừa đi vừa trò chuyện, An Bình phát hiện Lâm Hằng có vẻ bối rối và ngập ngừng nên chủ động mở lời trước: "Cậu muốn nói chuyện gì với tôi vậy, Lâm Hằng?"

".... Sao gần đây không thấy Chu Dực Chi tới tìm cậu?"

Chu Dực Chi? Lâm Hằng hỏi tới anh ấy làm gì nhỉ?

"Gần đây anh ấy sắp phải thi đấu, phải thường xuyên tham gia các buổi huấn luyện kéo dài, cậu tìm anh ấy có việc gì sao?"

"Không phải." Lâm Hằng đứng nghiêm trước mặt An Bình, như đã hạ quyết tâm, hắn thở ra một hơi, nhìn thẳng vào mắt An Bình, "Hai người... Cậu và Chu Dực Chi, thật sự đang quen nhau sao?"

Dưới ánh trăng, người con trai với làn da trắng sứ lộ rõ vẻ sửng sốt, Lâm Hằng nhìn chằm chằm người bạn chung lớp trước mặt, trái tim như bị ai đó bóp chặt. Từ sau buổi liên hoan đó, hồn phách của hắn cứ như bị người ta bắt mất, hắn thường xuyên không nhịn được nhớ tới khuôn mặt đỏ ửng của người con trai này, đến khi hắn dần nhận ra cảm xúc khác biệt của bản thân, thì người trong lòng đã thuộc về một người khác.

Có lẽ ngày tụ họp đó chính là cơ hội để hai người kia tiến thêm một bước trong mối quan hệ.

"Đúng vậy." An Bình không chút do dự gật đầu, lại ngượng ngùng sờ sờ mũi, "Tôi tưởng rằng mọi người ai cũng biết rồi."

"Tớ..." Lâm Hằng gấp gáp mở miệng, nhưng cổ họng cứ như đang bị ai đó siết chặt, tình cảm muốn nói chẳng thể thốt thành lời, bị giam cầm trong cuống họng đầy đau đớn.

Thật lâu sau đó, Lâm Hằng mới gắng gượng nở một nụ cười nhạt: "Tớ muốn nói, nếu có dịp thì Chu Dực Chi có thể chơi bóng rổ với tớ không."

An Bình cảm thấy Lâm Hằng hơi kỳ quái, nhưng chẳng nghĩ ra nổi lý do đằng sau là gì.

Sao lại muốn rủ Chu Dực Chi chơi bóng rổ nhỉ? Bọn họ trước giờ cũng đâu có thân, hay là gần đây thiếu người chơi bóng rổ chung?

Nghĩ đến Chu Dực Chi, khóe môi An Bình tự giác nhếch lên, gần đây Chu Dực Chi bàn bạc với An Bình, kêu cậu trả căn hộ đang thuê lại rồi chuyển sang ở chung với hắn.

【ZYZ: File audio】

Ảnh đại diện một bé sâu bụ bẫm đột ngột xuất hiện thông báo chủ nhân của nó vừa gửi tin nhắn tới, An Bình trực tiếp cười thành tiếng, cậu nhấn vào khung chat đọc nội dung, trong khung hội thoại là hình ảnh một bé chim tròn vo đối đáp với một con sâu mập ù, càng nhìn càng thuận mắt.

Vốn chỉ định chat sếch một chút thôi! [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ