Chương 17: Chúng ta làm người yêu đi

45K 1.4K 50
                                    

Lúc được bế vào phòng tắm, An Bình vẫn còn nghĩ hôm nay chỉ làm tới đây, cậu nào có ngờ vừa rồi chỉ là món khai vị cho một đêm dài.

Sinh viên thể dục dường như có sức lực vô tận, sau khi moi sạch tinh dịch trong lồn cậu ra thì không nói tiếng nào tiếp tục nhét cặc vào, cặc bự mới bắn một lần vẫn nóng hổi như cũ, An Bình ngồi trong bồn tắm, hai chân gác lên thành bồn, lồn dâm nở rộ, mép thịt run rẩy bú mút thân cặc.

Nước trong bồn tắm trắng sứ liên tục dập dềnh theo động tác đưa đẩy của cả hai, người con trai môi hồng răng trắng xinh đẹp nhắm mắt rên rỉ trong nước tựa như một người cá chưa trải sự đời, vừa mới học cách hóa hình lên bờ đã bị người đàn ông loài người đê tiện dụ dỗ gian dâm.

"Ha... Nước, nước chui vào rồi.... Nóng quá... a..."

"Đây là nước lồn dâm em chảy ra mới đúng!" Chu Dực Chi dùng giọng điệu quyết liệt nói, "Nước dâm của em nhiều tới độ cặc anh không cách nào chặn được, chảy đầy một bồn tắm luôn rồi, chúng ta sắp bị ngập trong nước lồn của bé ngoan mất tiêu."

An Bình ngước mắt nhìn người đối diện, sau đó đột nhiên đưa tay vốc một vốc nước xoa lung tung lên khuôn mặt đẹp trai của người con trai: "Cho anh rửa mặt bằng nước dâm luôn! Đồ xầu!"

Khuôn mặt tuấn tú của Chu Dực Chi lập tức xuất hiện vài vệt nước ướt đẫm, hắn kiên nhẫn chờ An Bình xì hơi xong mới hôn lấy cậu: "Cảm ơn bé ngoan nha, để báo đáp, anh cũng sẽ chăm chỉ dùng tinh dịch giúp em rửa lồn nhỏ."

Bị nước trong bồn cản bớt, tốc độ đụ địt của Chu Dực Chi không nhanh như lúc trên giường, nhưng lại mang đến một cảm xúc tuyệt diệu khác, hai người ngập trong nước đưa đẩy, cả người trôi nổi, chỉ có thể ôm chặt lấy nhau, trở thành điểm tựa của nhau.

Lúc sắp cao trào, An Bình chủ động quấn chân quanh eo Chu Dực Chi, nỗ lực điều khiển thịt lồn mấp máy, siết chặt con cặc vẫn luôn hung hăng đụ cậu nãy giờ.

Cậu muốn Chu Dực Chi bắn ra, cũng muốn nhìn vẻ mặt nhẫn nhịn đầy khó khăn của hắn.

"A.... ha...."

Người con trai dồn dập thở hổn hển khi bị chọc ghẹo, lông mày nhăn tít, hắn bất thình lình bế An Bình đang nằm ngửa ngồi dậy, như mất lý trí ôm eo áp sát cậu vào vách bồn để đụ, nước tắm sắp nguội trong bồn bị hắt tràn ra sàn, tiếng An Bình không kiêng dè rên rỉ, lực eo, lực mông của sinh viên thể dục chẳng khác gì mô tơ điện không biết mệt mỏi, liên tục thúc cặc vào lỗ thịt mềm mại, cảm giác sung sướng khiến da đầu An Bình tê dại, mãi đến khi đồ xinh đẹp xấu tính bị đụ lên đỉnh, Chu Dực Chi mới chật vật bắn ra.

Vài dòng tinh dịch trắng đục trôi nổi trong nước, An Bình thở phì phò từng hơi, vầng trán ướt đẫm mồ hôi.

'Ùm', Chu Dực Chi bế An Bình từ trong bồn tắm đứng lên, cơ đùi rắn chắc có lực hoàn toàn phơi bày, An Bình dùng gan bàn chân nhẹ nhàng cọ cọ, lúc con cặc giữa háng hung hăng chịch cậu thì cặp đùi này bỏ không ít sức đâu?

Người con trai xinh đẹp còn đang miên man nghĩ lung tung thì bị bắt chu mông đứng trước bệ rửa mặt cho người ta đụ từ phía sau, hai người ngực dán lưng, hai chân song song, trước mặt bọn họ là một cái gương phủ đầy hơi nước, chỉ có thể soi được từ phần bụng trở lên. Tay An Bình bám chặt vào mép bệ rửa mặt, cây gậy thịt nóng như bàn ủi thong thả cọ xác ngay khe lồn cậu.

Vốn chỉ định chat sếch một chút thôi! [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ