An là tài khoản chuyên đăng nội dung 18+ Chu Dực Chi vô tình phát hiện ra vào tháng trước.
Tuy rằng An từng nói qua cậu là con trai, nhưng nội dung role play của cậu thường xuyên xuất hiện tình tiết song tính, lời kịch và cảm xúc cậu thể hiện quá tự nhiên khiến Chu Dực Chi hoài nghi có khi nào An thật sự có hai bộ phận sinh dục hay không.
Người theo dõi An không chỉ có fan nam mà fan nữ cũng chiếm không ít, đơn giản mà nói, nam nữ đều thèm ăn cậu, thậm chí ở khu vực bình luận còn có không ít tài khoản có ảnh đại diện là nữ sinh điên cuồng gọi An là vợ yêu ngoan ngoãn, chân thành thổ lộ muốn chịch cậu.
【 vợ ngoan của chị giọng hay quá à, cho chị thơm bé bướm của vợ xíu được hơm /icon chảy nước miến ròng ròng/】
【 ông trời ban cho vợ tôi một bé bướm, tại sao không ban luôn cho tôi một con cu để tui chịch ẻm chứ /icon gạt lệ rơi/】
【 vợ ơi vợ nhìn chị nè, tuy là chị hông có cam mười tú nhưng vẫn dư sức đưa em lên mây /icon khuôn mặt biến thái/】
Chu Dực Chi càng đọc càng đen mặt, hắn lạnh lùng báo cáo hết mấy tài khoản bình luận quá đáng, sau đó mở hộp thoại trò chuyện riêng, An được hắn đặc biệt danh là "Chim yến nhỏ".
Lần đầu tiên nghe thấy giọng An, hắn đã cảm thấy cậu chính là một chú chim đáng yêu.
Tin nhắn cuối cùng là tin nhắn do Chu Dực Chi gửi đi vào tuần trước, chỉ ngắn gọn hai chữ 'Thích em.'
Đây là tài khoản Weibo thứ hai của Chu Dực Chi, một tháng trước, sau khi hắn phát hiện ra tài khoản An, trong một đêm hắn đã nghe hết toàn bộ audio của cậu, sau đó hắn liên tục gửi tin nhắn cho cậu, nhưng cho dù hắn chia sẻ chuyện hằng ngày hay chào mời cậu thì cũng chẳng nhận được bất cứ hồi âm nào.
Nghĩ lại thấy cũng đúng, một tài khoản có một trăm mấy chục ngàn người theo dõi, sao có thể có thời gian trả lời hết tin nhắn từ fan? Cũng có thể cậu còn chưa từng đọc qua tin nhắn của hắn.
Vì thế Chu Dực Chi liền nghĩ ra một cách, hắn không nhắn tin nữa mà chuyển sang chuyển tiền, chuyển hoài chuyển hoài, số tiền đã lên tới hạn mức cao nhất, sau đó đúng là An có chú ý tới hắn, cậu trực tiếp chuyển trả lại toàn bộ số tiền, sau đó chặn luôn Chu Dực Chi.
Chu Dực Chi không có kinh nghiệm làm quen với người khác, càng đừng nói tới chuyện theo đuổi người ta, nên hắn chỉ đành xóa tài khoản kia đi, đăng ký một tài khoản mới, lần này hắn đã học được cách ngoan hơn, không làm chuyện điên rồ nữa, chỉ khi nào An đăng nội dung mới, hắn sẽ nhắn cho cậu một tin 'Thích em'.
"Anh hai, anh đừng làm vậy mà, hức..."
Tối khuya chủ nhật, An lại đăng audio mới của tuần này, tựa đề là 'Bị anh ruột kéo vào phòng cưỡng ép'.
"Em là em ruột của anh, anh hai không thể hôn em, chỉ những người yêu nhau mới có thể hôn môi thôi, không phải sao?"
"Lúc nhỏ em có nói phải gả làm vợ anh hai, muốn ở bên cạnh anh hai cả đời, nhưng đó chỉ là lời trẻ con không hiểu chuyện thôi. Sao bây giờ anh hai vẫn còn nhớ rõ vậy chứ, ưm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vốn chỉ định chat sếch một chút thôi! [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]
Teen FictionHán Việt: Hòa võng hoàng bác chủ tố liễu dĩ hậu Tác giả: Tam Phân Điềm Đậu Bao CẢNH BÁO: H tục, thô bạo, khẩu vị nặng, thụ song tính. KHÔNG DÀNH CHO TUỔI DƯỚI 18. Truyện edit không đúng so với bạn gốc, editor rất hay vô tình sai chính tả. Sinh viên...