Panglabing anim na Pahina

175 7 0
                                    

SIXTEENTH PAGE

Rated SPG ⚠️

Continuation..........

"IF your not yet ready, tell me." Bulong ni Gil sa asawa habang patuloy itong hinahalikan habang ang kanang kamay ay nakahawak sakaniyang pisngi at ang Isa naman ay malayang naglalakbay sa kahit anong parte ng katawan niya.

"Oum." Paungol na sagot ni Rosel ng maramdaman ang mainit malapad na palad ng asawa sakaniyang dibdib. Napahawak siya sa buhok ni Gil dahil sa Hindi niya maipaliwanag na sarap ng sandaling lumandas ang labi ng asawa sakaniyang leeg.

"I love you," Mahinang sambit ni Gil at bahagyang tumigil sa paghalik sa asawa at tinanggal ang suot na office attire, inuna niya ang kaniyang necktie dahil parang sinasakal siya nito sinunod din niyang tinanggal din nito ang kaniyang damit dahil naiinitan siya. Napangisi si Gil ng makita ang tingin ng asawa sakaniyang katawan, namumula din ang kaniyang pisngi. "Love it, honey." Nanunuksong tanong nito sa asawa. Napakagat labi naman si Rosel na lalong nagpa-akit sakanya. Muli niyang sinunggaban ang labi ng asawa at pasimpleng itinaas ang suot ng asawa hindi iyon napansin ni Rosel saka lang niya napansin na wala na ang kaniyang suot na damit ng nakangising itinaas ni Gil.

Kitang-kita niya ang panlalaki ng mga mata ng asawa pero hindi rin nakapalag ng muli niya itong balikan at tanggalin ang suot nitong bra dahilan para tumambad sakanya ang malukusog na dibdib ng asawa niya, kitang-kita rin niya ang lalong pagpula ng kaniyang pisngi na lalong nagbigay sakanya ng saya. Walang ano-anoy hinawakan nito ang dalawang bundok ng babae at nilaro iyon, hinalikan niya ang collarbone nito patungo sakaniyang dibdib.

"Ugh!" Napamura siya ng mahina ng marinig ang ungol ng asawa niya lalo ng hawakan nito ang kaniyang buhok at pasabunot nitong idiniin sakaniyang dibdib para mas madiin ang kaniyang labi sa paghalik doon. Nilaro-laro niya ang utong ng asawa gamit ang dila niya na siyang nagpaliyad sa asawa para mas madiin siya dito.

Dahan-dahan ang pagdausdos ng kamay ni Gil pababa sa puson ng asawa ramdam niya ang pagtigil ni Rosel ng kaniyang hininga lalo na ng tuluyang marating ng kamay niya ang puson nito. Pinasok niya ang kamay sa suot ng asawa niyang short maging ang suot nitong panloob ay nilagpasan niya kaya ramdam na niya ang mamasa-masang hiyas ng asawa. Napangisi siya dahil doon. "Your already wet, honey. This pussy is waiting for me." Mahinang sambit ni Gil saka binalikan ang labi ng asawa. Impit namang umungol si Rosel ng tuluyang pasukin ni Gil ang kaniyang hiyas.

"Ahhh!" Napadaing siya dahil sa unang pagpasok ng isang daliri ng asawa ay nasaktan siya pero nawala din ang sakit ng masanay ito. Hugot ang hininga ni Gil at pigil na pigil lamang siyang angkinin agad ang asawa pero gusto niyang dahan-dahanin lalo pa't alam niyang ito palang ang unang karanasan nito at ayaw niyang biglain ito. Nang hindi nakatiis umupo si Gil at agad inalis ang sagabal sa baba ng kaniyang asawa maging ang suot nitong panloob ay hindi pinatawad, pigil ang ngisi niya ng makita ng tuluyan ang kabuuan ng kaniyang asawa. Hindi maitatangging napakaganda ang katawan ng kaniyang asawa sexy-ng sexy ito na lalong nagpa-akit sakanya. Hinawakan niya ang dalawang hita ng babae at agad nilapitan ang hiyas na naghihintay sakanya.


"Shit!" Pagmumura ni Rosel ng maramdaman ang dila ng asawa sakaniyang basang pagkababae, lalo siyang nagpigil ng hininga ng nilaro-laro ng lalake ang kaniyang tinggil na siyang lalong nagpa-init sa nararamdaman niya. "Huk!" Napasinghap siya ng maramdamang parang may kung anong gustong lumabas sakanya, para siyang naiihi kaya wala sa sariling napaipit ito sakaniyang dalawang hita kaya naipit ang ulo ng asawa.

"Fuck!" Mura ni Gil dahil sa ginawa ni Rosel pero maya-maya lang ay lumuwag din dahil humiwalay ang kaniyang binti.

"Goodness, stop. Naiihi ako," Nanghihinang sambit ni Rosel habang sabunot ang buhok ng asawa na patuloy pa rin sa pagkayod sakaniyang hiyas.

My Perfect Bride For Rent: Malvar Brother Bride Series #1 [COMPLETED]✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon