Panglabing walong Pahina

165 7 0
                                    

EIGHTEENTH PAGE

⚠️ SPG AGAIN!!!!!!!!!

"WANT more?" Mapang-akit na tanong ni Gil kay Rosel ng muling nabuhay ang kaniyang sandata ng sandaling maabot nila ang langit ng kaligayahan.



"Go on, fuck me all you want." Nakangiting sagot naman ng asawa nito sakanya kaya lalong naging aggresibo si Gil na muling inangkin ang asawa. Sa bahay ni Gil sila dumeretsyo galing sa bahay Nina ni Rosel dahil gusto nilang masolo ang isa't-isa, iyong walang istorbo sa gusto nilang  gawin sa buong magdamag.  Nahiga si Gil sa kama at iginiya si Rosel paupo sakaniyang puson.





"That's it, ride me.... Honey." Sa muling pagtagpo ng kanilang katawan si Rosel na ang nasa itaas habang magkadugtong ang kanilang katawan. Pataas-pababa ang ginawa ni Rosel sabay giling-giling pa na para bang sumasayaw sa ibabaw ni Gil. "Fuck! Your so good, in this style." Kagat labing sambit ni Gil habang hawak ang magkabilaang balakang ng asawa at tinulungan itong itaas baba ang katawan para mas mabaon ang kaniyang sandata sa hiyas nito.





"Ahhh!" Umungol si Rosel dahil sa hindi maipaliwanag na sarap habang magkadugtong ang katawan nila ni Gil.




"Go on, moan my name." Hindi nakatiis si Gil at siya na ang kusang kumadyot paitaas para sakanilang dalawa. Pigil na pigil naman ni Rosel ang pag-ungol na kalauna'y hindi rin napigilan. Napuno ng ungol ang silid na iyon ng gabing magkasama sila. Hindi na binigyan ni Gil ang asawang magpahinga dahil halos lahat ng style ay gustong gawin nila, sa bawat pagsulong ng kaniyang sandata sa hiya ng asawa ay lalo siyang pinanabikang angkinin ng paulit-ulit bagay na siyang ginawa nito hanggang mag-umaga.


















🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

Sapo ni Rosel ang kaniyang kaselanan ng maramdaman nito ang pagkirot ng maglakad siya papasok sa banyo ng silid para maligo. Ilang beses na ba nilang ginawa iyon pero tila hindi pa rin sanay ang kaniyang katawan sa muling pagpasok ng malaking sandata ng asawa, parang binibiyak iyon na kalauna'y napapalitan din ng sarap at ngayon nga ay parang nanlalambot ang kaniyang mga tuhod habang naglalakad papasok sa loob ng banyo. Natutulog pa si Gil dahil sa pagod, inumaga na kase sila sa pagniniig kaya pagod at puyat silang dalawa.





"Ugh!" Umungol si Rosel dahil sa sakit ng kaniyang gitna ng makapasok ito sa banyo. Napa-upo siya sa bathtub dahil sa panghihina ng kaniyang mga paa. "Bakit ba kase ang laki ng alaga niya." Paninisi ni Rosel sa sandatang nanakit sakanya. Muli nitong sinapo ang kaniyang gitna dahil sa pagkirot nito.




Iniligo nalang niya iyon na siyang dahilan para mabawasan ang sakit ng kaniyang gitna. Fresh na fresh itong lumabas ng banyo pero natuod siya sakanyang kinatatayuan ng makita ang asawang nakatayo sakaniyang harapan habang nakangiting nakatingin sakanya. Nanlalaki ang mga mata niya ng makita ang kabuuan nito, wala siyang kahit anong saplot habang nakatayo sakaniyang harapan. Kitang-kita ni Rosel ang tayong-tayo nitong sandata na alam niyang handa na namang manuklaw, agad niyang iniwas ang tingin dahil doon.




"Maligo ka na rin." Pautos niyong sambit at akmang lalagpasan ang asawa pero napatigil din ito ng hawakan siya nito sakanyang bewang. Walang ano-ano'y kinabig siya nito at kinulong sakaniyang mga braso. "Ano ba Gil, may pasok ka pa ngayon. Tama na... Hindi pa nawawala ang sakit ng ano ko." Agad niyang sambit pero bumigay din naman siya ng halikan siya ng asawa sakaniyang leeg.




"Last, honey. I'm still horny, please let me do it again!" Pagmamakaawa ng asawa nito sakanya na hindi niya natanggihan. Muli na naman silang sinakop ng kainitan at walang nagawa si Rosel kundi ang hayaan ang asawang angkinin na naman siya.




My Perfect Bride For Rent: Malvar Brother Bride Series #1 [COMPLETED]✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon