Hoắc Tiêu vừa trở lại phòng sau khi tập thể dục dưới sân. Cánh cửa khi này chỉ kịp đóng lại, chưa đầy 2 giây sau, nó lại được ai đó từ bên ngoài đẩy mạnh vào.
Là Giang Hoằng.
Mặt mày cậu ta bây giờ như cột đèn tín hiệu giao thông, lúc đỏ lúc xanh. Anh cũng lười hỏi, nhưng người siêng năng như Lục Nghiên thì khác.
Gã lười biếng hỏi: "Mày sao vậy Giang Hoằng, mặt mày trông thú vị phết."
Giang Hoằng tựa như không quan tâm câu sau của gã, cậu đẩy cửa phòng tắm, lấy khăn lau mặt.
Bạch Xuyên ngồi bên cạnh cửa phòng tắm cũng chú ý.
Trông thấy cả ba đang dồn ánh nhìn về bản thân, cậu khi này vừa lau mặt, rồi ngồi xổm xuống, vừa thở vừa nói: "Tao, tao gặp được nữ thần rồi!"
Ba người còn lại nhìn nhau.
Bạch Xuyên mở đầu: "Mày còn nhớ rõ khuôn mặt à?"
Giang Hoằng: "Không chỉ nhớ rõ, rất nhớ là đằng khác! Từng nối ruồi trên khuôn mặt, tổng cộng có 3 cái, hệt như lúc ấy. Còn nữa, sau gáy 一一"
Lục Nghiên cười khinh: "Chờ đã, đừng nói là cả cơ thể của cô ta, mày đều thấy rõ hết à? Vậy thì biến thái quá rồi."
Giang Hoằng: "Mày thì biết gì! Lúc đó bọn chúng tra tấn tụi tao, chính tao là người bôi thuốc cho cô ấy! Nhưng, chỉ có phần lưng thôi!"
Hoắc Tiêu yên lặng nãy giờ, cũng chọt vào hai câu: "Tầm thường."
Bạch Xuyên cũng cảm thấy thế: "Nhưng cô ta có nhận ra mày không?"
Giang Hoằng lắc đầu, cậu rầu rĩ: "Không... Lúc đó chỉ có mình tao đơn phương trông thấy cô ấy..."
Lục Nghiên: "Vậy thì mày nên nói sớm cho cô ta, kế hoạch đã sắp được bắt đầu."
Giang Hoằng nhìn Lục Nghiên, yên lặng gật đầu.
Chính cậu là người muốn gặp cô hơn ai hết.
*
Cửa phòng tắm Chu Noãn được đóng lại, khi cô định lấy máy sấy tóc, thì từ xa, chiếc điện thoại bỗng reo lên.
Là mẹ Chu gọi đến.
Chu Noãn: "Mẹ, dạo này mẹ thế nào rồi?"
Mẹ Chu: [Cũng đỡ hơn nhiều rồi, dạo này đang đông, nhớ mặc áo ấm đó.]
[À, ở nước ta, bây giờ đang có cơn bão, hiện tại đang ở khá xa.]
[Còn có một loại virus mới nữa, nhưng hiện tại chỉ xuất hiện ở loài khỉ mà thôi.]
[Tiểu Nguyên bây giờ cũng mới xuống sân bay, khoảng 2 tuần nữa nó mới về nhà.]
Chu Noãn: "Thực tập à mẹ?"
[Nó bảo là ở chỗ đàn anh của nó đang thiếu một nghiên cứu sinh, nên mời nó đến.]
[Còn nữa, [...] ]
*
Chúc mẹ Chu ngủ ngon xong, cô cũng sắp xếp lại chăn mền, dự định tối nay sẽ đánh một giấc tới sáng.
Nhưng cuộc sống này không để cô nàng toại nguyện, cửa phòng lại bị một lực gõ liên hồi dồn dập:
Giọng Quý Nam la lớn: "Chu Noãn, còn thức không? Cậu mau mau mở cửa! Có cuộc họp gấp! Đích thân viện trưởng xuống!!!"
Chu Noãn biết, những cuộc họp mà có viện trưởng đích thân đến, không phải thông báo tin mừng cho bệnh viện, thì cũng là tin xấu.
Mà họp lúc nửa đêm như thế này là trường hợp thứ hai.
*
Cửa phòng được ba người đẩy ra, xung quanh chỗ ngồi tại phòng họp đã sắp kín.
Viện trưởng họ Miêu đang ở vị trí đầu tiên của bàn, xung quanh là các vị bác sĩ tại bệnh viện, và nhóm bác sĩ từ các nơi khác đến để công tác.
Bác sĩ Miêu trông thấy đã đầy đủ người, ông ta hắng giọng: "Xin lỗi vì đã làm phiền đến giấc ngủ của mọi người. Nhưng vì thời gian cấp bách, chúng ta cần phải ngồi lại một chỗ để giải quyết vấn đề."
Có bác sĩ nọ hỏi: "Vậy thì nguyên nhân là gì?"
Bác sĩ Miêu: "Tôi nghe được một thông tin, có người cung cấp rằng, có một kế hoạch bỏ trốn được lập ra tại phòng 415."
Tất cả mọi người đều kinh ngạc, bởi vì mỗi một người ở đây, ai cũng đều mơ màng về lí lịch của 4 người bệnh nhân ấy.
Nhưng mà bây giờ, 4 con người bí ẩn kia lại muốn chạy trốn khỏi bệnh viện?
Mọi người ái ngại nhìn nhau, bác sĩ Miêu cũng biết, bọn họ đều như nhau, thậm chí còn sợ hãi, dè dặt hơn ông ta.
Chu Noãn ngồi ở vị trí cạnh cửa ra vào, cô chuẩn bị giơ tay để đưa ra phương án, đột nhiên, các bác sĩ ở phía đối diện cô đều đồng loạt nhìn về cô.
Chu Noãn khó hiểu, định bụng hỏi, đột nhiên, một cánh tay đặt lên vai cô. Chủ nhân của bàn tay cất giọng lười biếng:
"Mở cuộc họp vào giữa đêm à? Thú vị phết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh Nhân Phòng 415
Fantasy"Có những thứ tận mắt nhìn thấy nhưng chưa phải là thật, thật giả lẫn lộn." Hành trình tìm ra ánh sáng của nữ chính, cũng như cách thao túng người khác của nam chính. Sẽ dẫn đến kết quả ra sao? 【Nam chính sẽ là..?】 🕳️24/8/2023. ★ 26/8/2023 thành t...