'...':Lời nói
"...":Suy nghĩ
/.../:Hành động
<...>:Thông tin khác
——————————————————
Sáng hôm sau,vẫn như mọi lần. Vietnam đang chăm chú đọc sách,hiện tại cậu đang đc theo dõi sát sao khiến cậu ko thể có ko gian riêng đc.Bầu không khí ở trong phòng khiến cậu ngộp thở,Dalyha mở cửa ra rồi đưa cho cậu một tách trà nóng hổi. Vietnam đặt xuống bàn rồi hướng ánh mắt của mình về phía hướng cửa sổ,cậu dễ dàng nhận ra rằng một cỗ xe ngựa sang trọng đang dừng lại trước cửa dinh thự của cậu.Một cô gái bước xuống với thân hình mảnh mai và mái tóc vàng óng mượt,cô sở hữu đôi mắt màu xanh lục như Ngọc lục bảo lấp lánh.Vietnam khẽ cau mày lại,cậu khẽ chống cằm rồi tiếp tục quan sát thông qua khung cửa sổ.Cô gái với mái tóc vàng đó chính là nữ9 của thế giới này,cô tên là Erina là một cô gái đơn thuần và ngây thơ nhưng vốn cậu ko thích cô cho lắm.Bởi vì tính cách của cô khiến cô dễ dàng rơi vào tình cảnh nguy hiểm nhưng may ra có các na9 giải vây nếu ko cô đã sớm từ rã khỏi cõi đời từ chương 1 rồi.
Về việc tại sao cô lại ở đây thì công tước tức là cha của cậu đã nhận nuôi cô khi bt đc cô có mối quan hệ mật thiết nào đó với hoàng thất,nhưng sự thật ko phải như vậy.Công tước nhận nuôi cô chỉ đơn thuần là cô là con của một người bạn của ông và công tước có ơn với người đó sau khi người bạn đó mất đi,từ khi Erina đc sinh ra.Cô luôn đc bao bọc và che chở bởi công tước,thời gian ông dành cho cô còn nhiều hơn thời gian ông dành cho gia đình nên họ rất thân thiết.Nghĩ tới chuyện đó khiến cậu hơi nực cười chút,đứa con của ơn nhân còn quan trọng hơn đứa con ruột thịt của mình.........Nhưng xét theo mặt nào đó nó cũng hợp lý nhưng hành động của ông đối với cậu mà nói............'Thật là buồn cười'
Cô gái bước xuống xe với nụ cười rạng rỡ trên mặt,trên tay cô là một chiếc vali xách tay.Trong đó chứa đựng quần áo của cô và kỷ vật của người mẹ quá cố của cô,những người hầu vì vậy mà cũng nhanh chóng ra đón tiếp cô một cách nồng hậu. Vietnam liếc nhìn xuống khung cảnh đó mà cười nhạt:
Vietnam:' Thật là một đám người giả tạo!'
Dalyha:' Đúng vậy,sao họ có thể quý trọng cô ta hơn người đc chứ!?'-Khó chịu
Vietnam:' Rốt cuộc là ngươi có hiểu ta nói gì ko vậy?'-Bất lựcErina ở bên dưới cũng ngước nhìn lên tòa dinh thự,cô bất chợt nhìn thấy cậu đang ngồi trước cửa sổ nhìn cô.Erina mỉm cười vẫy tay chào cậu nhưng Vietnam chỉ quay mặt sang chỗ khác mà phất lờ đi sự hiện diện của cô,dù sao thì mai sau hai người họ cũng đối địch mà thôi.Tốt nhất vẫn ko nên quá thân thiết với cô ta làm gì,Erina khi thấy mình bị phất lờ như thế thì có chút ngại.Cô cười gượng với người hầu rồi đi vào trong dinh thự,khi tiến vào thì đập vào mắt cô là những nội thất sang trọng và số lượng lớn người hầu.Vị quản gia nhẹ nhàng bước ra,ông gọi người đưa Vali của cô đi rồi dẫn cô đi thăm quan dinh thự.
Trong lúc họ đang đi thì bắt gặp Mặt Trận và Việt Hoà đang đấu kiếm với nhau ở khu vườn đằng sau dinh thự nên họ dừng chân một lúc để xem trận đấu của hai người họ,được một lúc thì họ cũng ngước mặt lên phía Erina,người lúc này đang vỗ tay chúc mừng hai người họ.Việt Hoà tò mò với cô gái trước mắt nên chạy lại gần,vị quản gia mỉm cười giới thiệu cho họ đây là Erina.Em gái nuôi của họ,Mặt Trận có chút bất ngờ nhưng Việt Hoà lại có chút hứng thú.Vậy từ giờ anh đã có thêm một người em gái dễ thương rồi,Việt Hoà véo má Erina trong cơn thích thú.Erina đưa tay xoa lên má mình rồi véo lại má của anh một cái,hai người cứ như thế mãi cho đến khi Mặt Trận khuyên họ dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]{AllxVietnam} Xuyên nhanh!?Phản diện một lòng muốn chết!?
Non-Fiction#My au #AllxVietnam #Phi logic Tranh cre:KinDi9127 Người ta thường nói rằng: 'Người thành công nhất luôn là người cô đơn nhất!' Thế giới của ta cũng ko ngoại lệ,một chính trị gia thành công nhưng cô độc!Trong thế giới của ta bao phủ bởi những màn đê...