C30:' Nhất ngôn cửu định'

108 24 9
                                    

'...':Lời nói
"...":Suy nghĩ
/.../:Hành động
<...>:Thông tin khác
[...]:Hệ thống
(...):Lời nói của TG
———————————————
Sắc trời giờ đã chuyển đêm,nhưng chiếc đèn khổng mình chậm chập đc thả lên bầu trời.Những chiếc đèn đó chứa đựng bao nỗi tâm tư của họ,những chiếc đèn cứ dần bay cao lên bầu trời đêm tạo nên một cảnh tượng lãng mạn sao.Dưới phố,những con người tấp nập tươi cười hưởng thủ một ngày thất tịch vui vẻ, Vietnam cùng China lúc này đã đi dạo xong khắp nơi đây.Cậu cười tươi nhìn hắn mà ko bt lúc này một ánh mắt nuông chiều lẫn bất lực đang dõi theo cậu, Vietnam từng bước từng bước đi giữa con phố náo nhiệt của lễ thất tịch.

Cậu dần hòa mình vào bầu không khiến náo nhiệt nơi đây, Vietnam lúc này đi trc mặt China bỗng dưng quay đầu lại nhìn hắn với ánh mắt phấn khích. China thấy vậy hơi đơ người ra một lúc rồi cậu chạy tới nắm lấy lòng bàn tay chai sạn vì luyện kiếm của hắn, ngón tay thon dài trắng nõn của cậu khẽ đan vào ngon tay chai sạn của China. Vietnam cười tươi để lộ ra hàm răng trắng, China ngẩn người ra rồi bị cậu lôi đi ngay lập tức. Vietnam nắm lấy bàn tay của hắn rồi kéo mạnh về phía trc họ băng qua dòng người tấp nập cùng tiếng cười vui vẻ khắp nơi, thật là 1 khung cảnh tuyệt đẹp, China cảm nhận được hơi ấm từ lòng bàn tay cậu bỗng chốc hắn mỉm cười chứa đầy sự nuông chiều.

Cứ vậy hắn bị cậu kéo đi khắp chỗ này đến chỗ nọ, gương mặt chả cậu rạng rỡ nụ cười đẹp như ánh ban mai khiến ai nhìn vào cũng đổ gục ngay tại chỗ. Trong dòng người tấp nập thoáng thấy bóng hình một cậu thiếu niên với thân hình mảnh khảnh đi lướt ngang wua họ, trên mặt cậu lưu lại nụ cười hạnh phúc khiến con người ta không khỏi xao xuyến. Vietnam dừng lại trên 1 cây cầu rồi cười rạng rỡ nhìn hắn rồi nói:

Vietnam:' Chàng nhìn xem, có phải rất đẹp không? '-Cười tươi

*Bùng*

Một tiếng nổ to giữa không trung khiến ai cũng phải chú ý, một bông hoa nở rộ trên trong ngay sau lưng cậu. Đó là pháo hoa, lúc này mọi người đều đứng lại rồi thích thú ngắm những bông hoa xinh đẹp đang ở trên không trung. Họ nắm tay người bạn đời của mình rồi dưới pháo hoa họ trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào và nóng bỏng, Vietnam nghe thấy tiếng động liền quay người ra đằng sau rồu ngước nhìn lên bầu trời, đôi đồng tử vàng kim của cậu bỗng nở giãn ra sâu bên trong đôi mắt đó của cậu ko che dấu nổi sự vui sướng và hạnh phúc,đôi đồng tử của cậu lúc này khẽ chuyển động rồi quay đầu lại nhìn hắn. Đôi mắt cậu hơi cong lại ko dấu nổi sự phấn khích pháo bông lúc này lại đc bắn lên trời 1 lần nữa, dưới ánh sáng của pháo bông gương mặt cậu để lộ ra những đường nét sắc sảo, làn da trắng nõn như ngọc trai cùng đôi môi căng mọng hồng hào hai bên gò má hơi phiếm hồng cùng đôi mắt to tròn hơi cong lên.

Khi cười lên gương mặt đó càng thêm Mỹ lệ hơn khiến Mỹ nhân chốn kinh đô này còn phải e thẹn khi gặp cậu, China đưa mắt mình lên ngắm dung nhan khiến hoa cười nguyệt thẹn kia của cậu ko khỏi hút hồn, hắn ngây người ra một lúc rồi để lộ ra nụ cười vô cùng trìu mến. Trong ánh mắt đó của hắn chỉ có mình bóng hình của ng thiếu niên đó, bóng hình của người hắn yêu nhất... Ng thiếu niên đó khiến hắn ko thể rời mắt đi đc... Trái tim hắn lúc này đập lỡ 1 nhịp như thể đang đáp lại nụ cười đó của cậu, hắn từ từ đặt lòng bàn tay chai sạn của mình lên lồng ngực rồi lại ngước nhìn thiếu niên trc mặt... Trong lòng hắn dâng lên 1 xúc cảm khó tả giống như.... Giống như người thiếu niên đó vốn nên thuộc về hắn....

Lúc này Vietnam vẫn ko bt gì ngây ngô ngước nhìn pháo bông nở rộ trên trời mà ko bt rằng có 1 ánh mắt đầy tình ý vẫn đang ngắm nhìn cậu từ đầu đến cuối, Vietnam mỉm cười rồi nhẹ giọng nói:

Vietnam:' Pháo bông hôm nay đẹp nhỉ? '-Mỉm cười
China:' Ừ-.... Rất đẹp.... '-Ngây người
Vietnam:' Đẹp hơn ta sao?.... '-Rũ mắt nhìn hắn
China:' Ngươi đẹp hơn... '-Mỉm cười
Vietnam:'...'-Im lặng
Vietnam:' Tả sẽ coi đó là 1 lời khen... '-Cười nhẹ

Lòng bàn tay China lúc này bỗng siết chặt hơn, trong lòng hắn dâng lên 1 rung cảm kỳ lạ đến khác thường.... Người thiếu niên trc mặt hắn này vẫn mỉm cười hạnh phúc, China bất giác nắm chặt lấy bàn tay của cậu ko rời. Lông mày hắn bỗng giãn ra để lộ nửa phần dịu dàng có vẻ như hắn đã động tâm với cậu rồi.... Đúng là 'Anh hùng khó qua khỏi ải Mỹ nhân'    mà.... Nhưng mà lần này hắn tự mình sa vào bẫy tự mình chịu lấy.... Bất chợt 1 giọng nói dịu dàng lại vang lên 1 lần nữa:

Vietnam:' Này, chàng có dám thề ko?'- Ngước nhìn lên bầu trời
China:' Thề sao? '
Vietnam:' Thề chỉ có mình ta.... Mình ta trong lòng chàng...'
China:' Thiên đạo chứng giám, đời này của ta chỉ có em mà thôi... '-Mỉm cười
Vietnam:' Nếu chàng lm sai thì s? '-Ngước nhìn China
China:' Trời đất bất dung, sống ko bằng chết!'
Vietnam:' Quân tử nhất ngôn cửu định?'
China:' Nhất ngôn cửu định'-Cười tươi

[Countryhumans]{AllxVietnam} Xuyên nhanh!?Phản diện một lòng muốn chết!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ