C20:' TG-2 <Ta là nữ chủ của minh Nguyệt cung>

782 80 21
                                    

'...':Lời nói
"...":Suy nghĩ
/.../:Hành động
<...>:Thông tin khác
——————————————————
Vietnam từ từ mở đôi mắt sắc lạnh của mình ra,mái tóc của cậu đang đc xõa ra trên mặt nước trong suốt,trước mặt cậu là cả một bầu trời trong xanh cùng mây trắng.Hiện cậu đang nằm trên mặt nước trong,cậu từ từ ngồi dậy.Cậu thấy rằng mặt nước này phản chiếu lại tất cả sự việc ở nhiệm vụ trước cậu làm,nó giống như là muốn cho cậu xem lại kiếp trước của mình vậy.

Cậu ngẩn người ra,mái tóc có chút rối bời.Ở đây thật yên ắng và thanh tịnh,bỗng nhiên một cơn gió thổi ngang qua cậu khiến một số sợi tóc đỏ còn vương vấn trên gương mặt tuyệt sắc giai nhân kia.Lúc này Eirlys mới xuất hiện trước mắt cậu,cô cười cười rồi nói:

Eirlys:' Nga~ Chúc mừng ký chủ,nhiệm vụ lần này ngạt đạt đc hạng SS+ nha~'
Vietnam:' Ko cần,đây là không gian của ngươi sao?Trông nó cũng ko tệ nhỉ?'
Eirlys:' Ehe-Tại thần thích chút yên ắng nên mới tạo như vậy!'-Cười gượng
Vietnam:' Một không gian rộng mênh Mông cùng bầu trời trong xanh.........Ngươi thật biết hưởng thụ.'
Eirlys:' Hì hì!'-Cười tươi
Eirlys:' Vì nhiệm vụ lần này đạt hạng SS+ nên ngài đc 15.000 điểm may mắn và 1 lượt quay vòng quay may mắn,ngài có muốn quay ko hay ngài sẽ tích lên 10 lượt?'

Nói xong một vòng quay mạ vàng sáng lấp lánh xuất hiện trước mắt cậu,trên đó có rất nhiều đạo cụ hiếm mà cậu có thể cần trong nhiệm vụ.Như là thảo dược hiếm có thể trị được bách bệnh,một cây bút thần khiến mọi thứ đc vẽ ra sẽ biến thành sự thật,viên đan dược có thể cải tử hoàn sinh,một cây sáo trúc khi thổi lên sẽ có một trận cuồng phong bão tố nổi lên tùy ý của người sử dụng hay một chiếc lông của Phượng hoàng khiến người sở hữu có hào Quang và sức mạnh như một phượng hoàng thật thụ......V......V.........

Nhưng hiếm thì hiếm thật đấy nhưng một khi sử dụng thì phải đợi dụng cụ hồi lại rất lâu sau mới sử dụng đc,đạo cụ càng hiếm thì đợi càng lâu khiến lúc nguy cấp cũng khó mà dùng. Vietnam thấy vậy chỉ khẽ lắc đầu,sau đó vòng quay đó liền tan biến ngay trước mặt cậu.Eirlys ngỏ ý muốn cậu nghỉ ngơi một chút sau đó mới đi làm nhiệm vụ tiếp nhưng Vietnam chỉ khẽ lắc đầu nói:

Vietnam:' Ta ko sao,tiếp tục làm nhiệm vụ đi!'
Eirlys:' Ngài chắc chứ?'
Vietnam:' Ta chắc chắn!'-Gật đầu
Eirlys:' Ah-Vâng!'-Gật đầu

Vài giây sau cậu liền nhắm mắt lại rồi cơ thể cậu từ từ tan biến theo cơn gió mát lạnh,khi cậu mở mắt ra thì đã thấy mình đang nằm trong một căn phòng với cách bài trí cổ trang. Vietnam chống khuỷu tay ngồi dậy,cậu nhìn quay căn phòng một lượt thì thấy nơi đây rất có thể là thời cổ đại.Có vẻ như cậu đã xuyên vào một cuốn tiểu thuyết nào đó liên quan đến cổ đại chăng? Vietnam khẽ liếc nhìn sang chiếc gương đồng đc đặt ngay ngắn ở trên bàn,cậu liền vươn những ngón tay thon dài của mình ra để lấy nó.

Khi chiếc gương đối diện với cậu,một dung nhan khiến hoa cười Nguyệt thẹn lộ ra.Gương mặt thanh tú có vài nét ôn hoà,đôi hàng mi dày khẽ cong lên.Đôi môi đỏ Hồng như đóa hoa tươi mới chớm nở đầu xuân,đôi đồng tử vàng lấp lánh như chim sa cá lặn.Hai bên gò má phúng phính và hơi ửng hồng như hai chiếc bánh bao hấp ngon miệng,làn da trắng mịn pha chút Hồng hào trông vô cùng xinh đẹp. Vietnam hơi bất ngờ trước gương mặt này vì cậu không ngờ nguyên chủ lại là một người quốc sắc thiên hương như vậy,mái tóc đỏ dài đc xoã xuống qua hông cậu.

[Countryhumans]{AllxVietnam} Xuyên nhanh!?Phản diện một lòng muốn chết!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ