C7:'Thân phận của ngươi.........Càng ko xứng!!!'

975 119 46
                                    

'...':Lời nói
"...":Suy nghĩ
/.../:Hành động
<...>:Thông tin khác
————————————————
Vietnam đang bước đi trên nền đất lạnh,đằng sau cậu là Dalyha và Mặt Trận.Anh tiến tới cạnh cậu ngỏ ý muốn đi cùng cậu, Vietnam dừng những bước chân nhẹ tựa mây bay lại.Cậu ngước mặt lên nhìn anh,đôi mắt vàng hổ phách chứa đầy sự khó chịu nhìn thẳng vào Mặt Trận.

Vietnam khẽ nghiêng đầu rồi cau mày lại,ánh nắng vàng óng chiếu qua khung cửa sổ rồi đáp xuống trên gương mặt sắc sảo của cậu.Mặt Trận thẫn thờ trước vẻ đẹp đó,ko tự chủ đc mà đưa bàn tay lạnh như băng của mình tới trước mặt cậu nhưng đã bị cậu hất ra. Trên gương mặt cậu còn hiện rõ sự ghét bỏ đối với anh, Vietnam nhẹ nhàng đi sượt qua Mặt Trận rồi vững bước đi tiếp.Dalyha ở đằng sau cậu tò mò liền hỏi:

Dalyha:' Thiếu gia!Tại sao người lại hủy hôn với thái tử vậy ạ?Chẳng phải trước đây ngài từng yêu rất sâu đậm đối với ngài ấy sao?'-Nghiêng đầu
Vietnam:' Đó là ta của trước kia.........Ngươi biết mà.........Ai cũng có thể thay đổi~'-Cười nhạt
Vietnam:' Ta đói rồi,à còn Finland nữa!Ngươi mang cho em ấy thức ăn và nước uống đi.Nếu em ấy tìm ta thì cứ nói rằng ta đang bận ko tiện gặp!'
Dalyha:' Ah!Vâng!Thần sẽ đi nói với Briton ngay ạ!'-Cúi đầu

Vừa dứt lời,Dalyha liền nhanh chóng rời đi.Giờ đây chỉ còn cậu ở lại với hành lang lạnh giá,cậu ngước mặt nhìn ra phía ngoài khung cửa sổ.Cảnh sắc của khu vườn hiện lên trước mặt cậu,ánh nắng vàng ấm áp chiếu xuống khu vườn như đang nhảy múa trước mặt cậu.Nhưng bông hoa đua sắc thắm nở,những chú chim nhỏ hót líu lo trong vườn.Những đàn bướm bay xung quanh những bông hoa đỏ thắm,khung cảnh trước mắt cậu thật ấm áp.

Lý do cậu dành một sự chú ý nhất định với khu vườn này thì là do ký ức của nguyên chủ này,khu vườn này đã gắn bó với thân chủ của nó từ nhỏ tới lớn.Khu vườn này là tự tay nguyên chủ tự tay trồng lên,mỗi lần nếu cảm xúc ko đc ổn định thì cậu ta sẽ ra đây.Nó là một nơi rất quan trọng đối với nguyên chủ,có rất nhiều lần công tước cha của nguyên chủ muốn phá nó nhưng đã bị nguyên chủ ngăn lại.Cũng vì lý do đó mà nguyên chủ bỏ ăn bỏ uống dẫn đến cơ thể suy kiệt rồi ngất đi,nghe tin công tước chỉ dành đồng ý với yêu cầu của nguyên chủ.

Tính ra nguyên chủ cũng là một người cứng đầu, nhưng để cậu ta bỏ ăn bỏ uống vì khu vườn này thì chứng tỏ rằng khu vườn này cũng khá quan trọng với cậu ta.Nói tới đây cậu có chút tò mò, Vietnam quay đầu đi xuống khu vườn đó.Sau một lúc tìm đường thì cậu cũng tìm thấy khu vườn đó,đôi bàn chân trắng ngần của cậu chạm lên thảm cỏ xanh tươi. Vietnam nhẹ nhàng bước vào trong,khung cảnh trước mặt cậu hiện ra ko khác gì chốn thần tiên cả.Có vẻ nguyên chủ đã chăm sóc khu vườn này rất tốt,một chú chim nhỏ từ xa bay đến và đậu trên vai cậu.

Nó con cọ dầu mình vào cổ cậu, Vietnam nhẹ nhàng đưa một ngón tay lên xoa đầu nó.Chú chim nhỏ hạnh phúc mà hót líu lo,nó bay sâu vào trong khu vườn,vài phút sau nó ngậm một cành bông đỏ thắm bay tới chỗ cậu rồi đặt bông hóa đó lên bàn tay của cậu. Vietnam khẽ đưa mắt xuống nhìn cành bông trên tay mình,cậu khẽ mỉm cười rồi nắm nhẹ nó vào trong lòng bàn tay của mình.Tiếng suối chảy róc rách gần đó thu hút sự chú ý của cậu, Vietnam chậm rãi bước những bước chân nhẹ nhàng tiến sâu vào trong.

[Countryhumans]{AllxVietnam} Xuyên nhanh!?Phản diện một lòng muốn chết!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ