C8:' Cóc ghẻ mà cứ ngỡ như là phượng hoàng sao!?'

904 127 46
                                    

'...':Lời nói
"...":Suy nghĩ
/.../:Hành động
<...>:Thông tin khác
—————————————————
Dalyha nhìn cô thị nữ thận cận của Erina bằng ánh mắt vô cùng tức giận,cô nắm chặt tay lại rồi trừng mắt nhìn cô ta.Cô hầu cận bị ánh mắt của Dalyha dọa sợ liền lùi lại vài bước,nhưng chưa kịp lùi thì Dalyha đã giơ tay lên tát cho cô ta một cú tát thật đau.Tiếng tát rất lớn vang vọng khắp dinh thự,giờ đây gò má của cô hầu gái kia đã ửng đỏ và sưng lên.

Nhưng Dalyha vẫn chưa có ý định dừng lại,cô hướng ánh mắt của mình về hướng Erina người lúc này đang sợ sệt rúc trong lòng Đại Nam.Cô ko kìm đc nụ cười mà khẽ nở lên một nụ cười khinh bỉ,cô chậm rãi bước đi về hướng của Erina nhưng bị thị nữ của cô ta ngán chân.

Dalyha khó chịu trực tiếp nâng gót giày dẫn thật mạnh lên bàn tay của cô ta khiến thị nữ kia đau đớn mà hét lên,Dalyha dẫm mạnh lên mu bàn tay của cô ta rồi bước đi tiếp mặc cho cô ta có ở đằng sau chửi rủa cô thế nào.Những bước đi của Dalyha chứa đầy sát khí, Vietnam đứng ở trên nhìn xuống dưới mà ko khỏi cậu mày.Dalyha dường như đã trở thành một con người hoàn toàn khác vậy,Dalyha đứng trước mặt của Đại Nam.Cô giơ tay ra nắm lấy cổ tay của Erina rồi nắm chặt nó,cô kéo Erina ra khỏi trong lòng của công tước rồi kéo lê thân xác của cô ta ra giữa sảnh dinh thự.

Dalyha hất văng Erina ra một bên khiến cô ta ngã xuống sàn,Erina ngước mặt lên nhìn Dalyha với ánh mắt vô cùng sợ hãi.Cổ tay của Erina giờ đây đã ửng đỏ vì bị Dalyha nắm quá mạnh,Dalyha trừng mắt nhìn Erina nằm trên sàn.Cô giơ tay lên rồi giáng xuống mặt của Erina một cái tát đau đớn,Erina bị tát mạnh đến nỗi ngất đi.Dalyha thấy vậy liền nhíu mày định dạy cho cô ta một bài học nhưng trên cầu thang lại vọng xuống 1 tiếng vô cùng quen thuộc:

Vietnam:' Đủ rồi Dalyha!'-Nhíu mày
Dalyha:' Dạ vâng!'-Cười tươi

Dalyha ngước mặt lên nhìn thiếu gia của mình rồi nở một nụ cười rạng rỡ,sát khí xung quanh cô cũng vì vậy mà biến mất đi.Mọi người liền nhìn cô với ánh mắt vô cùng khó hiểu,họ ko ngờ đc rằng Dalyha của vừa nãy vậy mà chính là cô ấy!?Thị nữ thân cận khi thấy Erina ngất đi liền chạy qua đỡ tiểu thư,nhưng Dalyha lại nhẹ nhàng đưa chân ra khiến cô ta vấp ngã trên sàn.Cũ ngã đau đớn khiến thị nữ phải ôm bụng mà quận tròn mình lại,Dalyha nhẹ nhàng quay đầu nhìn thị nữ đang quận tròn mình dưới đất nói với một tông giọng lạnh nhạt:

Dalyha:' Phận làm tôi tớ nên bt điểm dừng!Ngươi nên quản lý tiểu thư của mình cho tốt đi,cóc ghẻ mà cữ ngỡ như mình là phượng hoàng sao?'-Cười nhẹ

Sau đó Dalyha ngước nhìn cậu với một nụ cười tươi như thể cô đang chờ để đc khen thưởng vậy, Vietnam cũng phải bất ngờ trước tài 'Lật bánh tráng' của cô. Giờ cậu hiểu tại sao mà nữ9 lại tránh đc những lời dèm pha cùng với sự bắt nạt của thị nữ rồi,Dalyha quả thật ko phải một hầu gái bình thường.Ko hổ là cánh tay phải đắc lực của nữ9 nhưng ko ngờ cánh tay phải đó lại có một ngày lại đi phục Tùng một phản diện như cậu............Thật thú vị.........

Bầu không khí của dinh thự đang trở nên ngộp ngạt hơn bao giờ hết,Dalyha từ từ bước lên cầu thang rồi đứng đằng sau của cậu.Cô nắm hay tai để lên trước,đôi mi khẽ rũ xuống.Gương mặt cô hiện rõ nét vẻ ôn hoà,Dalyha khẽ cúi nhẹ đầu xuống. Vietnam liếc nhìn xuống dưới sảnh,mọi người lúc này đang lo lắng cho Erina hết mực.Điều này ko khiến cậu để ý cho lắm, Vietnam nhẹ nhàng xoay người đi về phòng bỏ lại sau những tiếng ồn ào và sự lo lắng. Cậu nhẹ nhàng bước về phòng rồi bắt đầu thưởng thức bữa ăn tối của mình,trong khi mn đang sốt sắng lo lắng cho Erina thì cậu đang ứng dụng tự tại thưởng thức bữa tối ngon miệng của mình.

[Countryhumans]{AllxVietnam} Xuyên nhanh!?Phản diện một lòng muốn chết!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ