C15:' Con mồi và kẻ săn mồi '

779 110 14
                                    

'...':Lời nói
"...":Suy nghĩ
/.../:Hành động
<...>:Thông tin khác
——————————————————
Giờ Vietnam đã có sự chú ý của Greece<Hy Lạp>,cậu tưởng rằng việc đó sẽ khó lắm chứ nhưng ko ngờ lại dễ dàng như vậy.Giờ Vietnam đang đi dạo quanh quảng trường trung tâm này,cậu ngước mặt lên nhìn phía xa.Từ phía xa có thể thấy một chiếc tháp đồng hồ lớn đang hoạt động,bây giờ cũng là giờ cao điểm để mọi người dân có thể đi lại.9h30 đây là khoảng thời gian cậu hòa vào trong dòng người nơi đây, Vietnam bước từng bước nhẹ tựa như mây ánh mắt cậu dám chiều nhìn phía trước.

Cậu quả thực có những suy nghĩ ngờ vựa trong lòng nha~, Vietnam đã nghĩ tới mạch truyện chính đã bị thay đổi vì ánh nhìn của những na9 đã chuyển hướng lên cậu.Tất nhiên hảo cảm đối với nữ9 cứ thể giảm mạnh,nó khiến cho cậu có chút rối bời.Bởi vì nếu ko theo nguyên tác sao cậu có thể về nhà?Với lại như thế cậu cũng có thể gặp nguy hiểm tới tính mạng thôi,bởi vì các na9 trong đây nổi tiếng với máu chiếm hữu với máu S mà?Với cả vẫn có 1 số người có đầu óc có vấn đề nên khiến cậu càng bất an hơn, Vietnam đang bước đi một cách tự tại bỗng nhiên cậu bớt chợt dừng lại.

Một loạt các hình ảnh về diễn biến của cuốn tiểu thuyết ùa vào trong đầu cậu, Vietnam đưa hai cánh tay mảnh mai lên ôm sát đầu mình.Thực sưu nó khiến cậu rất đau,đầu cậu như muốn nổ tung ra vậy. Vietnam nhắm chặt đôi đồng tử vàng kim lại,cậu cắn chặt răng trong sự đau đớn.Cậu bớt chợt khuỵa xuống rồi ôm chặt đầu của mình,những giọt mồ hôi cứ thế từ trán cậu lăn xuống.Một lúc sau cơn đau đầu đó mới dừng lại,cậu khẽ buông hai cánh tay xuống.

Đôi mắt mở to như ko thể tin đc những chuyện vừa xảy ra trong đầu cậu, Vietnam loạng choạng đứng lên trong vô thức.Trong đầu cậu ùa về tất cả tình tiết của cuốn tiểu thuyết này,dường như cậu đang lãng quên thứ gì đó thì phải?............Đó là tình tiết tiếp theo của bộ truyện, Vietnam khẽ rũ đôi mi cong vút của mình xuống.Sao cậu có thể quên đc chứ?Na9 thứ 7 của bộ truyện............Cuba! Một trong những dàn harem của nữ9,là người có y thuật cao siêu nhất trong các na9.Với y thuật của anh có thể khiến một người sắp lìa đời sống dậy và ngược lại cũng có thể khiến 1 người khỏe mạnh chết ngay tức khắc,nhưng ông trời thật biết trêu ngươi a~.

Cuba xuất thân từ một người dân thường,quá khứ của anh cũng ko đc tốt mấy.Lên 3 anh mồ côi mẹ,lên 5 anh mồ côi cha.Cuba phải kiếm sống qua ngày bằng cách ăn trộm vặt,tất nhiên anh đã bị bắt rất nhiêu flank và bị đánh đập dã man.Lên 7 thì anh đc em trai của cha anh nhận nuôi,người chú này cũng chẳng tốt đẹp mấy.

Người chú này suốt ngày nhậu nhạt và đánh đập anh bắt anh ra ngoài đường xin tiền mang về để hắn có thể mua thêm rượu uống,nhưng cũng trong khoảng thời gian đó Cuba bắt đầu nghiêng cứu về ý thuật.Tài năng của anh đc bộc lộ rất sớm khiến nhiều người phải kinh ngạc nhưng tiếc thay nó ko đc để ý cho lắm,anh phải giấu chuyện này với người chú của mình nếu ko Cuba sẽ phải dùng nó để kiếm tiền cho hắn ta mất.

Cứ như vậy cho đến năm anh 15 tuổi,chú của anh cũng mất do một lần uống say xỉn mà ngã xuống nước ngay trong đêm.Mãi cho đến sáng hôm sau mn mới phát hiện và báo cho Cuba biết,mn trong làng nghe tìm điều buồn cho anh liền tích góp tiền đưa cho Cuba mà đi chôn cha.Vì nhà anh rất nghèo nên đấm tang trước đó của cha mẹ anh rất sơ Sài nhưng lần này đc mn trong thôn giúp đỡ Cuba rất cảm kích,những chàng trai khỏe mạnh trong làng liền đưa xác chú của anh về nhà của Cuba.

[Countryhumans]{AllxVietnam} Xuyên nhanh!?Phản diện một lòng muốn chết!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ