'...':Lời nói
"...":Suy nghĩ
/.../:Hành động
<...>:Thông tin khác
———————————————
Vietnam đang ngồi trên xe ngựa sang trọng,tiếng gió rít gào vang vọng ở bên ngoại khiến cậu khó chịu.Hiện tại bọn họ đã đến trung tâm vương quốc rồi,sau cuộc gặp mặt với na9 thứ 4 của bộ truyện thì Vietnam có một cái nhìn hoàn toàn khác về hắn.Thật điên rồ,cậu chống cằm rồi dựa vào cánh cửa sổ của xe ngựa.Lúc này có một chiếc lá xanh mơn mởn nhẹ nhàng rơi xuống mái tóc cậu, Vietnam vươn tay lên gỡ lấy chiếc lá trên đầu mình.Rất nhanh chóng,chiếc lá nhỏ đó đã nằm gọn trong lòng bàn tay của cậu,ngay trong lúc cậu cảm thấy chán nản thì một cỗ xe ngựa sang trọng khác đã đại sượt qua mặt cậu.
Vietnam nhanh chóng mở to đôi mắt to tròn của mình ra,trong đôi mắt vàng kim đó chứa đầy sự bất ngờ đối với người đối diện,một người chàng trai với mái tóc đen tuyền ngắn tới ngang vai,trên gương mặt người đó có đôi đồng tử đỏ rực như biển lửa,đôi đồng tử đó có thể nhìn xuyên qua màn đêm tĩnh lặng.Nước da trắng với thân hình cao lớn,vạm vỡ,nét mặt hiện rõ nét thờ ơ và ôn hòa.Trên tay chàng trai trẻ đó đang cầm một cuốn sách và chăm chú đọc nó,gương mặt càng toát ra vẻ diễm lệ hơn.
Anh ta mặc một bộ đồ thanh tao và nhã nhặn,hình như là một công tử quyền quý của gia tộc nào đó. Vietnam ngây người ra,thời gian lúc này cứ như bị trôi chạm lại.Ánh mặt của cậu cứ dán chặt vào người đó,gương mặt cậu thể hiện sự bất ngờ hơn bao giờ hết.
Người trước mặt cậu chính là na9 thứ 8 của bộ truyện.........Là Germany!Người sau này sẽ giúp Erina rất nhiều trong việc ban hành lại bộ luật mới của vương quốc này,cũng như anh ta là một mắc xích quan trọng để giúp Erina dễ dàng thăm dò giới thượng lưu hơn.
Đôi đồng tử vàng kim của cậu lúc này mới giãn nở ra,người trong cỗ xe ngựa sang trọng kia dường như cũng cảm nhận đc ai đó đang nhìn lén mình liền ngước mặt lên.Gương mặt Tuấn mĩ cứ thế bị lộ ra,ánh sáng vàng nhạt chiếu vào gương mặt thanh Tú của Germany.
Ngay lập tức hai người họ đã chạm mặt nhau,Germany ngẩn ngơ khi nhìn thấy cậu.Một luồng gió mát bay ngay qua họ khiến tóc của cậu bay trong gió,một số lọn tóc dài của cậu đã khẽ bay trước mặt cậu tạo nên một khung cảnh khuynh thành.
Đôi đồng tử vàng kim như một liều thuốc nghiện khiến Germany ko thể rời khỏi nó đc,đôi môi đỏ Hồng khẽ cong lên mỉm cười đầy rạng rỡ.Ánh mắt cậu híp lại rồi cong lên trông vô cùng Mỹ lệ,đôi mi dài cong lên.Hai gò má Hồng hào cùng nước da trắng như sữa ko chút tỳ vết.Trước mặt Germany là một bức chân dung của Mỹ nhân khuynh thành à ko............Ko phải bức chân dung mà thực sự anh đã gặp đc Mỹ nhân. Vietnam giơ tay lên vẫy chào với anh khiến con tim của Germany đánh rơi một nhịp,ánh mắt đỏ lòng lanh nhìn về phía xe ngựa của người thiếu niên dần đi xa dần.
Sau khi bóng dáng cậu biến mất khỏi tầm mắt của anh thì lúc này Germany mới kịp phản ứng lại,anh nhanh chóng bảo người đánh xe ngựa đuổi theo chiếc xe của cậu.Nói xong Germany đưa cho hắn một túi đầy đồng tiền vàng rồi vào trong xe,chiếc xe ngựa nhanh chóng khởi hành.
Tiếng ngựa hý vang trời,bên trong chiếc xe ngựa đó là một chàng thiếu niên Tuấn Tú đang ôm hy vọng có thể gặp đc Mỹ nhân đó một lần nữa.Nụ cười rạng rỡ đó của cậu đã khắc sâu vào trong trái tim của hắn khiến hắn chỉ muốn có đi có đc cậu,khao khát thấy đc ánh nhìn của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]{AllxVietnam} Xuyên nhanh!?Phản diện một lòng muốn chết!?
Non-Fiction#My au #AllxVietnam #Phi logic Tranh cre:KinDi9127 Người ta thường nói rằng: 'Người thành công nhất luôn là người cô đơn nhất!' Thế giới của ta cũng ko ngoại lệ,một chính trị gia thành công nhưng cô độc!Trong thế giới của ta bao phủ bởi những màn đê...