C27:' Ko cần về tông môn nữa!?'

456 71 29
                                    

'...':Lời nói
"...":Suy nghĩ
/.../:Hành động
<...>:Thông tin khác
————————————————————
Lúc này cậu đang ngồi cạnh cửa sổ lầu 2 của quán trọ,ánh trăng đêm nay thật Huyền ảo và lung linh.Cậu dương mắt nhìn vầng trăng lấp lánh đang tỏa sáng trên bầu trời với đôi mắt vàng kim hổ phách,những ngọn gió mát khẽ thổi qua khiến những chiếc lá khẽ rơi bên khung cửa sổ tạo ra khung cảnh tuyệt Mỹ.

Mái tóc dài của cậu tung bay trước gió,bỗng cậu chợt thấy bóng dáng quen thuộc ở dưới mặt đất.Cậu chau mày rồi mới nhận ra đó là China,hắn ta đang đứng dưới những tán lá của một cây to cao lớn.Có vẻ như tông môn đang truyền đạt một tin gì đó cho hắn ta thì phải, Vietnam tò mò liền đến sát bên cửa sổ.Cái đầu nhỏ bé của cậu khẽ nhô ra ngoài,gương mặt thích thú như vừa mới phát hiện đc tin gì mới vậy.

Cậu đưa tay lên rồi chống cằm,đôi mắt thì cứ chăm chăm nhìn bóng dáng quen thuộc kia.Ngay lúc này bất chợt China quay đầu lại,hai ánh mắt vì vậy mà đã chạm vào nhau.China ngước lên nhìn gương mặt như ngọc khảm kia mà ko rời mắt,thời gian cứ như vậy mà ngừng trôi.Họ cảm giác như mọi vật xung quanh đều đóng băng từ lúc mà hai người họ nhìn nhau,China lúc này nhìn cậu rồi nở nụ cười trìu mến thấy vậy Vietnam liền bối rối mà quay mặt ra chỗ khác.Hai bên gò má cậu hơi ửng Hồng như tô điểm phấn lên vậy.

Cậu hít một hơi thật sâu rồi tự trấn an bản thân mình lại,cậu lại đưa mắt nhìn về phía khung cửa sổ thì thấy China đã ngồi đó tự bao giờ.Hắn dựa đầu vào khung cửa sổ bằng gỗ,ánh mắt sắc sảo ko nóng ko lạnh nhìn cậu.Đặc biệt trên gương mặt lạnh như băng của hắn lại xuất hiện một nụ cười ấm áp như gió xuân mới lạ thường, hắn khoanh tay lại rồi đưa ánh mắt thích thú về phía cậu.


Vietnam giật mình liền lùi ra đằng sau vài bước nhưng bất cẩn va vào thành giường khiến cậu ngã ra giường,cậu bối rối liền ngước nhìn hắn thì bất giác China lúc này tiến tới áp sát mặt mình lại về phía cậu khiến Vietnam bất ngờ.Hơi thở của họ va vào nhau như hòa quyện,hai bên má của cậu giờ đã chuyển hồng.Cậu liền quay mặt ra chỗ khác nhưng China đã bóp lấy hai má của cậu rồi hướng mặt cậu về phía mình.

Bất ngờ China từ từ áp sát mặt gần với cậu hơn, Vietnam nhắm mắt lại như thể chờ đợi điều gì đó.Môi của cậu khẽ mím lại,China khẽ vươn cánh tay của hắn ra và rồi lấy chiếc lá trên đầu cậu xuống.Hắn bắt đầu lùi ra xa nhìn cậu rồi bật cười, Vietnam lúc này mới mở mắt ra.Cậu phát hiện ra rằng China chỉ muốn lấy chiếc lá trên đầu cậu thôi nên mới áp sát như vậy,nhận ra mình đã bị lừa cậu liền phồng má mà liếc nhìn China bằng ánh mắt tức giận như chú mèo nhỏ giơ móng vuốt lên vậy.

Nhưng China vẫn ko hề nhận lỗi mà còn tiếp tục cười khiến cậu rất ngượng, Vietnam suy nghĩ một hồi rồi nghĩ ra một kế sách hay.Cậu nhìn China rồi mỉm cười ranh ma,cậu liền tiến lại gần China rồi áp sắt mặt mình gần mặt hắn.Điều này khiến China rất bất ngờ,hắn liền ngây người ra như một đứa trẻ vậy Vietnam cười khúc khích rồi ngày một tiến lại gần hắn hơn.

Mặt China lúc này đã đỏ như một trái cà chua chín,hắn nhắm mắt lại chờ đợi một nụ hôn mãnh liệt từ cậu nhưng bất ngờ là đôi môi của cậu lại phà một hơi nóng vào tai hắn mà ko hôn khiến tai hắn bắt đầu đỏ dần. Vietnam nhìn hắn với vẻ đắc thắng,China liền mở mắt ra nhìn cậu.

[Countryhumans]{AllxVietnam} Xuyên nhanh!?Phản diện một lòng muốn chết!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ