'...':Lời nói
"...":Suy nghĩ
/.../:Hành động
<...>:Thông tin khácCảm ơn các you nhìu:3333,truyện đã đạt đc hơn 1k bình chọn rồi,bây giờ me sẽ mở Ask&Dare cám ơn các you:3333
———————————————————
Vietnam đặt đũa xuống,cậu lấy ra một chiếc khăn tay rồi lau miệng.China thấy vậy liền thu dọn bát đũa rồi nhanh chóng rời đi,cậu nhanh chóng ngó đầu ra ngoài nhận thấy thân ảnh oan gia ngõ hẹp của mình đã biến mất lúc này cậu mới thở phào nhẹ nhõm.Cậu sợ nếu hắn ko rời đi nhanh chóng thì cậu sẽ ngỏm ngay tại đây mất, Vietnam liền đưa ánh mắt của mình lên bảng hệ thống,độ hảo cảm của China đối với cậu đã tăng lên 5,quả là một điều đáng mừng.Nhưng đối với cậu nó chẳng khác gì như địa ngục Trần gian cả, Vietnam liền đi tới chiếc bàn cạnh đầu giường rồi vươn tay ra lấy một sợi dây lụa mảnh để cột tóc.
Mái tóc dài cứ thế mà bị cột lên,bàn tay thoăn thoắt lấy áo trường bài của tông môn mặc lên.Màu áo trắng xen xanh cùng họa tiết đc thêu chỉ vàng làm nổi bật lên những đường cong trên cơ thể cậu, nếu ko nhờ hệ thống nói cho cậu biết là nguyên chủ đã tham gia tông môn của na9 thì còn lâu cậu mới bt đc rằng ko ngờ nguyên chủ lại là một kẻ si tình như vậy.Cánh cửa phòng đc mở ra,một bóng dáng mảnh khảnh cùng đôi đồng tử vàng cuốn hút khiến ai cũng ko thể rời mắt, Vietnam bước từng bước ra khỏi phòng trước sự ngơ ngác của mọi người trong phái.
Trong ánh mắt của họ chứa đầy sự ngạc nhiên vì trong mắt của họ cậu là một người ko bao giờ bước ra khỏi phòng vậy mà hôm nay cậu đích thân ra mà ko cần ai nhắc nhở?Trời sập sao hay hôm nay trời có bão???Hàng vạn câu hỏi vì sao đc đặt ra nhưng ko có câu nào có đc đáp án đúng nhất cả, Vietnam cứ thế mà bước đi hiên ngang trước con mắt của bao người,đối với cậu đây ko phải trường hợp đầu tiên cậu gặp chuyện như vậy.Có thể nói có loại chuyện nào trời ơi đất hỡi mà cậu chưa từng trải qua chứ?Nên cậu mới bình thản trước mọi thứ đây này chứ ai rảnh mà quan tâm chứ?
Eirlys ở bên cạnh đang giúp cậu hiến kế để có đc nhiều hảo cảm hơn của na9,một trong số đó là lấy lòng na9 hoặc làm bạch liên hoa tâm cơ nhưng cậu hoàn toàn mấy cái ý kiến đó.Nếu thực sự cậu làm như vậy chẳng phải tìm chết còn nhanh hơn sao,trước mặt vẫn nên bình tĩnh trước đã.Thấy cậu kiên quyết từ chối,Eirlys có vẻ hơi chán nản.Vì cô tưởng sẽ có một màn kịch hay ho mà đc cậu tạo ra nhưng ko ngờ cậu lại kiên quyết từ chối như vậy,điều đó có khiến cô hơi chán nản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]{AllxVietnam} Xuyên nhanh!?Phản diện một lòng muốn chết!?
Non-Fiction#My au #AllxVietnam #Phi logic Tranh cre:KinDi9127 Người ta thường nói rằng: 'Người thành công nhất luôn là người cô đơn nhất!' Thế giới của ta cũng ko ngoại lệ,một chính trị gia thành công nhưng cô độc!Trong thế giới của ta bao phủ bởi những màn đê...