"Kia muốn hay không đi uống rượu."
Ngụy Vô Tiện thực mau liền thu thập hảo tâm tình.
tối hôm qua bị Lam Vong Cơ đánh gãy hắn còn không có tận hứng, đêm nay nhất định muốn một say phương hưu.
"Hảo a hảo a, Ngụy huynh, khi nào đi?"
......
......
......
rời đi Lan thất, lam khải hằng thực mau liền tới rồi tĩnh thất.
hôm nay sáng sớm đường huynh liền nói tiểu quên cơ đã xảy ra chuyện, làm hắn hỗ trợ lên lớp thay.
hắn lo lắng không được, vừa tan học liền vội vàng chạy tới tĩnh thất.
vốn dĩ liền khó chịu, huống chi còn gặp gỡ một đám công tử ca liền càng khó chịu.
"Cho nên, cha là lộc cộc, lộc cộc không phải cha."
vừa vào cửa, lam khải hằng liền nhìn đến trong phòng bốn người.
tiểu nãi oa ngồi ở lam hi thần trong lòng ngực nãi thanh nãi khí.
mặt khác ba người thần thái khác nhau.
"Huynh trưởng, hi thần, đây là có chuyện gì?"
cho nên, ai có thể nói cho hắn hiện giờ rốt cuộc là chuyện như thế nào?
lời nói là đối Lam Khải Nhân lam hi thần, đôi mắt lại là nhìn chằm chằm lam hi thần trong lòng ngực tiểu oa nhi.
như thế nào, huynh trưởng gì thời điểm có hài tử, còn cùng quên cơ khi còn nhỏ lớn lên giống nhau như đúc.
"Thúc bá, đây là quên cơ?"
mắt thấy lam khải hằng liền phải tưởng thiên, lam hi thần vội vàng giải thích.
"............ Sự tình chính là như vậy, hiện tại chúng ta còn không rõ ràng lắm rốt cuộc là cái gì nguyên nhân làm quên cơ biến thành như vậy."