24

66 8 0
                                    


  

   bởi vì thanh hành quân ngăn cản, lam hi thần cuối cùng vẫn là không có xông qua đi, trơ mắt nhìn như thụ giống nhau thô tráng lôi điện bổ vào hắn đệ đệ trên người, lôi kiếp còn không có đình chỉ.

  

   lam hi thần cảm giác trái tim một trận căng chặt, đại não cũng vô pháp tự hỏi, phát khẩn yết hầu, làm hắn tưởng hô lên cái gì, nhưng chính là một chữ cũng kêu không được.

  

   hắn lập tức liền đổ, toàn thân sức lực đều biến mất hầu như không còn, theo kia lôi điện biến mất vô tung vô ảnh.

  

   nước mắt không hề dấu hiệu ở trên mặt chảy xuôi.

  

   hố to trung quỳ nhân sinh chết không rõ, thậm chí không cảm giác được một tia tồn tại hơi thở.

   phảng phất thật sự đã đi.

  

   hít thở không thông cảm cảm giác vô lực tràn ngập lam hi thần khắp người, hắn nên làm như thế nào, mẫu thân quên cơ hắn trước nay đều ở mất đi.

  

   rốt cuộc hắn thê thảm thống khổ triều Lam Vong Cơ kêu lên: "Quên cơ......"

   cứu cứu hắn, ai tới cứu cứu quên cơ, cứu cứu ta đệ đệ a.

  

   nghe toàn bi, thế nhân đều biết Cô Tô có song bích, tự nhiên cũng là rõ ràng bọn họ huynh đệ hai người cảm tình có bao nhiêu hảo.

  

   một cái ôn nhu ấm áp người thống khổ đến loại tình trạng này.

  

   lôi điện còn ở tiếp tục, tĩnh thất chung quanh rừng trúc bị hủy một mảnh cháy đen.

   bốn phía chiếm đầy tiến đến quan vọng người, lại không có một người dám lên trước, sợ bị ngộ thương.

  

   cái loại này lôi điện cường độ, không phải bọn họ có thể khởi mà dễ cử kháng xuống dưới.

  

   Lam Vong Cơ có thể kháng như vậy nhiều hạ đã là phi thường cường.

  

   trong đám người loáng thoáng xuyên ra tiếng khóc, đúng vậy, Cô Tô Lam thị nhị công tử, một cái cảnh hành hàm quang nếu thanh phong minh nguyệt giống nhau có thiên phú cực cao, thanh danh cực cao người trẻ tuổi không có.

  

   như thế nào có thể làm người không đau tích, đặc biệt là Lam thị đệ tử, người ngoài không rõ ràng lắm, nhưng bọn họ nhất rõ ràng lam nhị công tử có bao nhiêu hảo, không chỉ có võ công cao cường, phẩm hạnh đoan chính, có nề nếp giống như thước đo lượng quá giống nhau, cũng không khác người, gần như hoàn mỹ.

  

   huống chi ngầm lam nhị công tử đối mọi người đều thực hảo, hắn sẽ chỉ đạo đệ tử kiếm thuật, cứu tế nạn dân, từ từ.

Lam tiểu Trạm thu nhỏ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ