Không mừng kim giang tránh lôi chớ nhập
Đại gia khả năng không xem đáp tạ nội dung, ta trực tiếp thả ra
Này một thiên là cho một thế giới khác quên tiện chuyện xưa một cái nho nhỏ lời dẫn.
Hợp không hợp lý trước không nói chuyện, cứ như vậy viết
Ngụy Vô Tiện thị giác
Quan Âm miếu sau, ta tùy lam trạm trở về vân thâm không biết chỗ. Mấy năm nay, ta liền một cái gia đều không có, còn hảo, có lam trạm, làm ta không đến mức là một người.
Lam tiên sinh hảo là thổi râu trừng mắt, nhưng là cũng là mở to một con nhắm một con mắt, hắn miệng dao găm tâm đậu hủ, sau lại ta sinh bệnh thời điểm, hắn luôn là làm lam trạm đi hắn nơi đó lấy dược, ta biết hắn đã ta trở thành Lam gia một phần tử.
Ban đầu cùng lam trạm ở bên nhau ta liền biết, chúng ta chung sẽ chia lìa.
Thân thể của ta đã thiếu hụt nghiêm trọng, dư lại thời gian không nhiều lắm, không bao lâu, ta liền hoàn toàn ngã xuống.
Sở tới y sư đều nói ta không sống được bao lâu, chỉ có lam trạm không tin, hắn một lần một lần phiên y sư, ý đồ tìm được phương pháp, đáng tiếc vẫn là không có bất luận cái gì kết quả.
Ta đã nói không ra lời, chỉ có thể mỗi ngày trơ mắt nhìn, nhìn hắn thống khổ.
Ta bắt đầu hối hận, hối hận vì cái gì phải đáp ứng, vì cái gì muốn cho lam trạm thừa nhận này đó.
Sau lại, lam trạm thỉnh tới rồi ôn nhu, ngay từ đầu ôn nhu lắc đầu. Cũng không thảo luận ra cái gì kết quả.
Ta mơ mơ màng màng nghe được nàng nói: "Lam Vong Cơ ngươi điên rồi, này không thể."
Lam trạm dần dần không tới xem ta, ta đã thật lâu đều chưa từng gặp qua hắn, hắn có khi chỉ biết vội vàng tới xem ta liếc mắt một cái.
Sắc mặt tái nhợt lợi hại, hắn nói Ngụy anh thực xin lỗi.
Lam trạm, không cần phải nói thực xin lỗi, ngươi không nợ ta.
Là ta chậm trễ ngươi.
Ta nghe được, nghe được trong tộc trưởng bối bắt đầu buộc hắn đón dâu, hắn hiện tại hẳn là vội vàng thành thân.
Sau lại, sau lại ta không muốn lại trợn mắt, chỉ để lại mạch đập thanh.
Ngoài cửa sổ pháo mừng rung trời, nguyên lai là hắn thành thân, đáng tiếc, không có thể tận mắt nhìn thấy hắn xuyên hôn phục, hắn lớn lên như vậy đẹp, nói vậy cực kỳ đẹp.
Đáng tiếc hắn ở cũng nhìn không tới.
Hắn khóe miệng mỉm cười, tựa hồ nhìn thấy gì những thứ tốt đẹp. Đình chỉ hô hấp.
"Vân thâm không biết chỗ cấm rượu,"
"Ngươi đi ra ngoài, chúng ta đánh quá"
"Nhàm chán"
"Không sao"
"Ngụy anh" "Ngụy Vô Tiện"
"Ngụy anh, sống sót"
Lại mở mắt thời điểm, ta mới biết được cũng chưa chết.
Ôn nhu muốn nói lại thôi nói ta mạng lớn, Diêm Vương gia không thu, đúng vậy, ta mạng lớn, ta vuốt ngực chỗ vết đao lẩm bẩm nói.
Từ đây, ta ở cũng không có gặp qua lam trạm.
Ta sống đi xuống.
Hắn ta đem mang theo hắn tình yêu, vĩnh viễn tồn tại, hảo hảo tồn tại.
Ngốc tử, ta sao có thể cái gì cũng không biết đâu.
Lam Vong Cơ thị giác
Quan Âm miếu sau, Ngụy anh cùng ta cùng nhau đi trở về vân thâm không biết chỗ.
Nhiều năm tâm nguyện rốt cuộc có rồi kết quả.
Trong lòng ta vui sướng vạn phần, thế nhân đều vì Ngụy anh tán tụng, thúc phụ cũng dần dần tiếp nhận rồi Ngụy anh.
Nhưng, kia đoạn thời gian lại hình như là ta trộm tới giống nhau.
Ngụy anh đổ, thân thể hắn đã tới rồi cực hạn, ta biến tìm danh y, lại trước sau không hề kết quả.
Chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn ngày càng gầy ốm, thống khổ rối rắm.
Hắn tổng làm ta không cần khổ sở, nhưng Ngụy anh không có ngươi ta lại như thế nào sẽ vui vẻ đâu.
Sau lại, ta tìm tới ôn nhu, nàng nói cho ta, còn có một loại biện pháp, có thể cứu Ngụy anh
Chỉ là mấy trăm năm qua, cơ hồ không một thành công.
Mặc dù chỉ có một tia cơ hội, chỉ cần có thể cứu Ngụy anh, ta như thế nào đều có thể.
Nàng mắng ta nói ta điên rồi.
Đúng vậy, sớm tại mười mấy năm trước, ta cũng đã điên rồi.
Cấm thuật, đó là đổi tim, thay máu. Chính là yêu cầu Ngụy anh tiến vào chết giả.
Ta biết Ngụy anh sẽ không tiếp thu được, liền bắt đầu xa cách hắn, làm thúc bá nhóm bồi ta diễn kịch.
Ta muốn hắn tâm không thẹn cứu, không hề gánh nặng tồn tại.
Ngụy anh quả thực tin, hắn tin tưởng ta thay lòng đổi dạ, bao nhiêu lần, ta không muốn xem hắn trong mắt thất vọng.
Hắn bắt đầu cả ngày hôn mê, ta chỉ hận nằm người không phải ta.
Thúc phụ luôn là lắc đầu, cũng không ở bằng lòng gặp ta.
Ta biết, ta làm hắn thất vọng rồi, chính là không có Ngụy anh, Lam Vong Cơ cũng liền không có.
Rốt cuộc, tới rồi nào một ngày, ta đến thời điểm Ngụy anh không có hô hấp.
Tân hảo, cấm thuật rất là thành công.
Ta cuối cùng chỉ nghe được ôn nhu nói: Ngươi thành công.
Thành công, Ngụy anh là có thể sống sót.
Ngụy anh, không cần cảm thấy áy náy, từ thật lâu trước kia Lam Vong Cơ cũng chỉ vì ngươi tồn tại. Ngụy anh, Lam Vong Cơ thật sự thật sự thực ái ngươi.