17

65 6 0
                                    


Ta không biết nên như thế nào đắn đo Lam gia phụ tử chi gian cảm tình, khả năng không đúng, đại gia coi như xem cái nhạc a, không cần quá so đo.

  

Nơi này sẽ cường điệu viết thúc phụ không dễ, nếu là không thích phiền toái trực tiếp đi.

   ngươi là của ta nhân gian pháo hoa xem qua đi, ta cảm thấy thúc phụ cùng phó nghe anh là giống nhau người, nhưng thúc phụ vì chính mình suy xét càng thiếu, một lòng ở Lam thị, ở dạy học và giáo dục, ở hai cái cháu trai.

   ta tin tưởng các ngươi có thể hiểu, ta không tin một cái làm ngươi biến hảo, biến cường, người không tốt.

    

  

    huynh đệ hai người từ nhỏ liền không thế nào thân cận phụ thân.

  

   cho dù phụ thân thực hảo, nhưng ở tiểu hài tử trong lòng phụ thân nhân vật cơ hồ đều là Lam Khải Nhân ở đảm đương, bởi vì bọn họ phụ thân bọn họ một năm bốn mùa căn bản thấy không được vài lần, chỉ có vài lần cũng chỉ có mỗi tháng đi gặp mẫu thân thời điểm mới có thể cùng ăn thượng một đốn bữa cơm đoàn viên.

  

   mắt thấy phụ thân ánh mắt rơi xuống trên người mình, tiểu gia hỏa quay đầu liền gắt gao ôm Lam Khải Nhân cổ.

  

   một khuôn mặt càng là chật căng, hắn ở sợ hãi, phụ thân nhân vật này ở hắn trí nhớ vẫn luôn thực đạm, đối với hắn tới nói càng nhiều như là một cái người xa lạ, một cái không quá quen thuộc người xa lạ.

  

   cảm nhận được tiểu gia hỏa bất an, Lam Khải Nhân liền trấn an sờ sờ tiểu hài tử, ngươi xem đây đều là làm cái gì nghiệt a.

  

   năm đó sai lầm tế cứu lên mỗi người đều có sai, chính là chẳng sợ có người có thể làm ra một chút nỗ lực, kia cuối cùng cũng không phải là như vậy kết quả.

  

   hắn huynh trưởng là mỗi người tán thưởng thiên tài, chính là lại ở thân nhân phía trên hồ đồ một đời.

  

   ai đều không có tư cách đi quái một cái hài tử này vô ý thức hành động.

  

   nếu phó không được trách nhiệm vì sao phải sinh hạ bọn họ đâu?

  

   ngần ấy năm, ai có chân chính vui vẻ đâu?

  

   "A Trạm ngoan, không sợ, thúc phụ ở."

  

   không có lý nhà mình ca ca, Lam Khải Nhân khinh thanh tế ngữ hống lên.

  

   đứa nhỏ này chịu khổ quá nhiều, quá nhiều.

  

   Lam Khải Nhân thủ pháp thành thạo, xem ra tới hắn đối tiểu hài tử là thật sự trả giá tâm huyết.

Lam tiểu Trạm thu nhỏ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ