đến tận đây rất dài một đoạn thời gian Ngụy Vô Tiện không còn có nhìn thấy hắn khó có thể quên được người kia.
đối với rất nhiều người tới nói, chúng sinh muôn nghìn, gặp qua tức quên mất, rất ít có có thể lại lần nữa nhớ tới, thậm chí ở trong lòng nhớ thật lâu.
nếu có, như vậy nhất định là đương sự cho hắn để lại cực kỳ khắc sâu ảnh hưởng, mà này ấn tượng làm hắn đại não lặp lại hiện ra.
Lam Vong Cơ xuất trần khí chất cùng dung mạo, rất khó không cho người nhớ kỹ.
nghe được Lam Vong Cơ bế quan sau hắn còn rất là tiếc nuối, người như vậy hắn thật sự thực cảm thấy hứng thú, có một loại nói không nên lời lực hấp dẫn đối với hắn.
"Ngụy huynh, này tin tức bảo đảm đáng tin cậy, Lam Vong Cơ xác thật lại bế quan, chỉ là......"
"Chỉ là cái gì? Hoài tang huynh lúc này liền không cần mua cái nút."
từ cửa sổ xem đi xuống, liền có thể nhìn đến thủy đạo lui tới đám người.
không một vô biểu hiện này nơi này phồn hoa.
bá tánh an cư lạc nghiệp.
nguyên lai hai người lại đến dưới chân núi cải thiện thức ăn.
không biết như thế nào cư nhiên cho tới Lam Vong Cơ.
"Ngụy huynh, ngươi quá không kiên nhẫn, ta đây liền tiếp tục nói, chỉ là vân thâm không biết chỗ đột nhiên xuất hiện lam Tam công tử lam thần lại vẫn là rất là kỳ quái. Ta tới Cô Tô mấy năm, chưa từng nghe nói quá Lam tiên sinh có thê tử."
Nhiếp Hoài Tang đảo cũng không gạt.
việc này rất là kỳ quặc, như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện một cái hài tử, thậm chí đều không có người biết.
hơn nữa xuất hiện quá mức đột nhiên, hắn cẩn thận quan sát một chút, rất nhiều Cô Tô Lam thị đệ tử đều chưa từng biết.
"Lam Tam công tử? Xác thật kỳ quặc, nhưng vân thâm không biết chỗ cho giải thích, chúng ta liền không cần quá nhiều tìm tòi nghiên cứu"