kim sắc quang mang tứ tán, tất cả mọi người cảm giác được thái dương ấm áp.
"Tư có Lam thị công tử trạm, tài đức gồm nhiều mặt, trí dũng song toàn, phẩm hạnh cao khiết, có phỉ quân tử, chiếu thế như châu, cảnh hành hàm quang. Quả thật này Tu chân giới to lớn tân. Nay có kỳ ngộ,, đặc gia phong vì hàm quang thượng tiên, từ đây bát loạn quét sạch nơi đây bất bình sự." ( bịa chuyện, sửa hoàng đế nhâm mệnh quan viên )
Thiên Đạo mang theo uy nghiêm thanh âm truyền khắp Tu chân giới các góc.
kim sắc thần văn thật lâu nổi tại không trung phía trên.
cái này linh khí loãng, nhân tâm tản mạn, mọi người đều bị ích lợi huân tâm thế giới, là thời điểm yêu cầu một người ra tới duy trì trật tự.
mà Lam Vong Cơ chính là cái kia độc nhất vô nhị người.
không phục lại có thể thế nào, không phục đều nghẹn.
Lam Vong Cơ phi thăng thành công, hắn trở thành Tu chân giới vì phi thăng thượng tiên người.
"Tham gia hàm quang thượng tiên."
chậm rãi rơi trên mặt đất, hắn là một cái chân chính thần.
hành tẩu gian là tất cả mọi người bỏ qua không được uy áp.
hắn trong mắt so trước kia càng thêm thuần túy, cũng càng thêm đạm mạc tiếp cận với vô tình. Tựa hồ không có gì là có thể làm hắn dừng lại.
cũng không có gì có thể làm hắn dừng lại.
mạ vàng giống nhau lưu màu ngọc lan hoa ở hắn giữa trán có vẻ thần thánh vô cùng.
mà phía trước ở giữa trán đai buộc trán thế nhưng cũng là biến mất không thấy.
mọi người ngừng thở, nhìn hắn cứ như vậy đi bước một, đi tới người nhà trước mặt.
"Huynh trưởng, phụ thân, thúc phụ, quên cơ đã trở lại."
chuyện như vậy ở rất nhiều người xem ra dường như là trời cho vận khí, nhưng lam hi thần lại một chút đều không nghĩ đệ đệ trải qua.
những cái đó lôi nên có bao nhiêu đau a.
Lam Vong Cơ bị hắn gắt gao ôm, hắn không dám tưởng tượng đệ đệ lúc ấy nếu thật sự đã xảy ra chuyện hắn nên làm cái gì bây giờ. ( đừng hỏi, hỏi chính là bọn họ cảm tình thật sự thực hảo )
"Đã trở lại liền hảo, đã trở lại liền hảo."
hắn đệ đệ chịu khổ.
đây là người nhà, vô luận như thế nào đều xem không được người một nhà chịu một chút khổ.
Lam Khải Nhân cùng thanh hành quân ở một bên nhìn cũng là vẻ mặt vui mừng.
hảo hài tử, đều là hảo hài tử.
Lam tiên sinh: "Nhìn đến không, nhà ta quên cơ, ta dạy ra hài tử."