"Nột, cái này cho ngươi. Có cơ hội mang ngươi đi ăn đài sen được không, vân mộng hạt sen nhất ăn ngon, đặc biệt là mang hành."
tiếp nhận sơn trà Ngụy Vô Tiện qua tay liền nhét vào tiểu quên cơ trong tay, sợ chậm một chút đã bị phải đi về.
không chút nào bố trí phòng vệ, tiểu hài tử trong tay bị tắc đến tràn đầy.
từng viên kim hoàng sơn trà thoạt nhìn mê người thực.
tiểu hài tử có chút không biết làm sao, xin giúp đỡ dường như nhìn về phía huynh trưởng.
thẳng đến lam hi thần mỉm cười gật gật đầu, lúc này mới yên tâm nhận lấy.
này vẫn là hắn lần đầu tiên thu được người ngoài lễ vật.
"Cảm ơn ๑•́₃•̀๑"
tiểu hài tử tinh tế đoan trang nhìn trong tay sơn trà, lại một ngụm đều không có ăn, ngược lại thu vào tùy thân cái túi nhỏ.
đây là lễ vật, A Trạm muốn giấu đi.
ăn liền không có.
tuy rằng tiểu thuyết lời nói khi mặt vô biểu tình, nhưng thấy thế nào đều cảm thấy hắn nói rất nhiều.
khóe mắt trầm xuống, cùng giãn ra mày. Xem ra tới hắn tâm tình thực hảo.
tiểu biểu tình đáng yêu muốn mệnh.
làm người hận không thể sở hữu đồ vật đều hết thảy cho hắn.
"Không khách khí, trạch vu quân này đó cho ngươi."
hướng lam hi thần trong tay thả mấy viên, Ngụy Vô Tiện mới đi lấy hắn rượu.
"Trở về đều cấp lưu trữ, ca ca không ăn."
lam hi thần buồn cười, như thế nào sẽ có như vậy cái dấm bao đệ đệ a.
từ vừa mới Ngụy Vô Tiện đem dư lại phóng tới trong tay hắn bắt đầu, đôi mắt liền không dịch khai quá.
"Không cần"
với hắn mà nói, vẫn là thiên tử cười nhất có lực hấp dẫn.
lam hi thần chỉ cười không nói.
trước sau bảo trì mỉm cười, hắn xem ra tới Ngụy Vô Tiện là thật sự thích quên cơ, không có trộn lẫn mặt khác bất cứ thứ gì.
ra vân thâm không biết chỗ, quy củ cũng liền không có nhiều như vậy,
lại nói Ngụy Vô Tiện cũng cũng không chịu quy củ trói buộc.
một bầu rượu cứ như vậy đĩnh đạc treo ở một thanh toàn thân đen nhánh trên thân kiếm.
thoạt nhìn thật là tự tại.