tử trạng thê thảm, thi thể chia lìa Huyền Vũ, thấy thế nào đều phi thường khủng bố.
Hơn nữa thời gian không dài, thi thể mới mẻ, này không thể nghi ngờ là có người đã biết bọn họ mục đích, hơn nữa đuổi ở bọn họ phía trước giết Huyền Vũ, để lại một con máu chảy đầm đìa thi thể.
Đây là khiêu khích, càng là cảnh cáo.
Tựa hồ đối phương ở không tiếng động nói cho, vô luận bọn họ đang làm gì, hắn đều biết.
Biết rõ địch nhân liền ở nơi tối tăm, nhưng căn bản không hề phương hướng bọn họ chỉ có thể cầm kiếm đối với bốn phía, để xuất hiện thời điểm bọn họ không đến mức không hề ứng đối.
An tĩnh bầu không khí làm súc ở bên trong ôn tiều cũng không dám nữa nói bất luận cái gì lời nói.
Hắn thần sắc hoảng loạn, mơ hồ có thể nhìn ra được hai chân có chút phát run.
Có thể không phế mảy may sức lực liền giết chết một đầu Huyền Vũ, còn không có chút nào động tĩnh, này thực lực không thể nghi ngờ là phi thường khủng bố.
Hắn không dám phát ra một tiếng, rất sợ giây tiếp theo chính mình liền bất tri bất giác bị người lau cổ.
Đồng thời lại ở trong lòng thầm mắng nổi lên ôn nếu hàn.
Ngày thường bất luận cái gì sự tình đều không cho hắn trộn lẫn, vừa đến loại sự tình này liền phân phối cho chính mình.
Rõ ràng năng lực tương đồng, nhưng phụ thân lại luôn là không chịu tin tưởng hắn.
Trốn tránh khoảng cách, hắn thậm chí còn có tâm tư tưởng một ít có không.
Hắn vẻ mặt tối tăm, vương linh kiều cũng không dám nói chuyện, lúc này vô luận nói cái gì đều chỉ biết dẫn lửa thiêu thân, thông minh nữ nhân phải hiểu được xem xét thời thế.
"Các ngươi mấy cái, qua đi nhìn xem."
Bốn phía an tĩnh vô cùng, chỉ có hết đợt này đến đợt khác tiếng hít thở.
Không có người dám phát ra bất luận cái gì động tĩnh, rốt cuộc vẫn là ôn tiều nhịn không được ra tiếng.
Là người hay quỷ, trông thấy thật chương sẽ biết. Hắn nhiều người như vậy còn sợ hắn không thành.
Hắn là không sợ, nhưng phía dưới người ai dám đi ra ngoài.
Ôn nếu hàn chỉ là làm cho bọn họ tới mộ khê sơn hiểu biết tình huống, hay không có hung thú, tình huống hay không là thật.