vài người tính toán, cứ như vậy đem sự tình định rồi xuống dưới.
tiểu quên cơ tạm thời đối ngoại gọi là Lam Khải Nhân hài tử, chỉ là thân thể không tốt, vẫn luôn ở nơi khác tu dưỡng, gần nhất thân mình hảo rất nhiều, mới tiếp trở về.
Lam thị không đến mức bảo hộ không được một cái hài tử, chính là hiện tại tình huống quá mức đặc thù, ai đều biết Lam Vong Cơ đối Lam gia có bao nhiêu quan trọng, không nói đến hiện tại nghe nói tới đệ tử đông đảo, ngư long hỗn tạp, nếu bị người ngoài đã biết kia đối Lam Vong Cơ tới nói chính là thật lớn nguy hiểm.
như vậy một cái thiên phú cực cao, lại mỹ danh bên ngoài nhân tài, nhà ai không nghĩ muốn, chính là không chiếm được kia bờ đối diện không có khả năng nhậm này phát triển cường đại, đến tận đây Lam Vong Cơ chân thật tình huống một khi bị công bố, nhất định sẽ có tai họa.
trừ bỏ số ít mấy người biết nội tình.
chỉ là lần này Lam Khải Nhân thanh danh rốt cuộc có tổn hại.
rốt cuộc đánh chết đều không có người tin tưởng Lam Khải Nhân thế nhưng có lão bà, có lão bà liền tính, còn có hài tử, quả thực kinh thế hãi tục.
vì không cho người hoài nghi, thậm chí tiểu quên cơ có tạm thời lấy khác tên.
lam thần ( Baidu một chút, giống như còn hành )
bởi vì tiểu gia hỏa hiện tại tuổi quá tiểu, vì phù hợp tình huống liền không có đặt tên.
ở bảo hộ người nhà phương diện này Lam thị vẫn luôn thực bênh vực người mình, mặc dù rất nhỏ tai hoạ ngầm, nhanh chóng cũng có thể làm tính toán.
đến tận đây, vân thâm không biết chỗ liền nhiều một vị công tử, lam thần.
Lam Khải Nhân đại công tử, Cô Tô Lam thị đích Tam công tử.
trong lúc nhất thời mọi thuyết xôn xao, nhưng rốt cuộc có cái giải thích.
"Lộc cộc, vì sâm chớ có kêu thúc phụ điệp điệp đâu?"
tiểu gia hỏa tuổi còn nhỏ, có đôi khi cắn tự cũng không phải như vậy rõ ràng, lộ ra một cổ nãi khí.
đối thượng nhà mình tiểu bao tử nghiêm túc đôi mắt nhỏ, lam hi thần vẫn là nhịn không được bại hạ trận tới.
quả nhiên bọn họ đều bị A Trạm ăn gắt gao, lãnh khốc thời điểm cũng là, càng miễn bàn hiện tại lãnh khốc tiểu bao tử biến thành mềm mại tiểu bao tử.
"Như vậy đâu là vì bảo hộ A Trạm, nếu người xấu biết đi tình huống của ngươi, vậy ngươi liền có nguy hiểm đã biết sao?"
rua một phen tiểu bao tử mặt, lam hi thần cảm thấy mỹ mãn buông tay.
"Đổi tên bảo hộ A Trạm, A Trạm muốn ngoan ngoãn"
tiểu gia hỏa thật mạnh gật đầu, tỏ vẻ hắn minh bạch.
từ hắn đi vào nơi này, lộc cộc cùng thúc phụ liền vẫn luôn thực khẩn trương, cho nên hắn cũng là phi thường hiểu chuyện, không sảo không nháo, thập phần phối hợp.
"Ân, chúng ta A Trạm nhất ngoan, ngày mai liền mang ngươi đi nghe học giỏi không hảo a."
thơ ấu khi, vì làm bị người tán thành, hắn cùng A Trạm luôn là quá thập phần cô độc.
hiện giờ vừa lúc nhân cơ hội này, có thể đền bù một chút quá vãng.
"Hảo, lộc cộc tốt nhất."
nói càng tiểu một chút tiểu gia hỏa thật sự so sau lại hoạt bát rất nhiều, cảm xúc biểu đạt rất cường liệt.
có lẽ niên thiếu khi cũng minh bạch bọn họ ở Lam thị tình cảnh, cùng với mẫu thân không dễ, hắn luôn là lãnh khốc.
nhưng chỉ có lam hi thần biết khi còn nhỏ bánh bao là thực hoạt bát.
hắn luôn là đi theo hắn, hắn viết chữ, hắn liền lấy bút cũng viết, nhưng cuối cùng đem chính mình họa thành một cái hoa miêu.
hắn bị phạt hắn cũng lẳng lặng quỳ gối bên cạnh vẫn luôn bồi hắn.
mấy năm nay mưa mưa gió gió, bọn họ một đường nâng đỡ.
rất nhiều người không rõ vì cái gì bọn họ cảm tình như vậy thâm.
nhưng bọn họ không rõ chính là, những cái đó gian nan khốn khổ nhật tử, những cái đó vô số hắc ám đêm, nếu là không có lẫn nhau làm bạn, nơi nào còn sẽ có cái gì Lam thị song bích.