33

41 4 0
                                    


   thay đổi bất ngờ, rất nhiều người đều không có phản ứng lại đây, sự tình cũng đã đi tới không thể khống cục diện.

  

Mọi người thường thường nói lựa chọn rất nhiều, nhưng thật sự có như vậy nhiều lựa chọn sao? Thật sự có thể chỉ lo thân mình sao?

  

Ai đều cấp không ra đáp án.

  

"Trạch vu quân, lam trạm"

  

Đi vào thời điểm Ngụy Vô Tiện liền nhìn đến, hai anh em đã ngồi xong đang đợi hắn.

  

Từ buổi chiều bị người thông tri đến Lam Vong Cơ mời hắn đến tĩnh thất, hắn liền tâm tư không yên, tất cả suy đoán Lam Vong Cơ vì cái gì thỉnh hắn.

  

Tĩnh thất bố trí thoạt nhìn cùng Lam Vong Cơ giống nhau, cực tục tức nhã.

Làm nhân tâm sinh thích.

  

"Ngụy công tử."

  

Tiếp đón người ngồi xuống, lam hi thần liền bắt đầu cười. Hắn đãi nhân luôn luôn ôn nhu, mặt mang mỉm cười, thoạt nhìn rất có lực tương tác.

  

Làm nhân sinh không ra nửa phần không khoẻ.

  

Nhưng thật ra Lam Vong Cơ lạnh một khuôn mặt, nhìn không ra cảm xúc.

  

Hắn ngồi ngay ngắn ở một bên, biểu tình hờ hững, thoạt nhìn cũng không thuộc về nơi này.

  

Chào hỏi qua, Ngụy Vô Tiện liền ngồi xuống, nói thật, hắn còn không phải đoán không ra lam trạm thỉnh hắn tới mục đích.

  

Hắn nhưng không có tự luyến cho rằng, vài lần chi duyên là có thể làm vị này băng tiên tử ( nơi này tiên tử không chỉ nữ tính, hình dung chính là khí chất là hắn quanh thân trạng thái, không cần hiểu lầm ) đối hắn để bụng.

  

Chẳng lẽ là hắn bát hai lần rượu, bị người nhớ kỹ, tìm hắn tới hưng sư vấn tội, Ngụy Vô Tiện ngồi hơi chút có điểm thấp thỏm.

  

Này xác thật là hắn không đúng, thiếu chút nữa gặp phải đại phiền toái.

  

Hợp với động tác đều quy củ không ít.

  

Lam Vong Cơ ngồi ở chỗ kia, không nói gì, chỉ là gật đầu ý bảo một chút. Lại mạc danh làm Ngụy Vô Tiện khẩn trương không ít.

  

"Ngụy công tử."

  

Lam hi thần đúng lúc mở miệng, giảm bớt này xấu hổ không khí.

  

Liền này hắn đệ đệ đầu gỗ kính nhi, hôm nay cũng đừng tưởng liêu đi xuống.

  

"Trạch vu quân, các ngươi làm ta lại đây chính là có chuyện gì?"

  

Ngụy Vô Tiện châm chước mở miệng.

  

Làm sao bây giờ, lần đầu tiên, hắn hảo muốn chạy trốn a. Cũng không ai nói cho hắn cảm giác áp bách như vậy cường a.

  

"Ngụy công tử không cần khẩn trương, hôm nay tìm ngươi tiến đến, là tưởng cùng ngươi tâm sự đối Ôn thị cái nhìn."

  

Thuận tiện cùng ta đệ đệ giao cái bằng hữu.

  

Đương nhiên mấy câu nói đó lam hi thần cũng không có nói ra khẩu.

  

Hắn cái này đệ đệ nha, bạch dài quá một trương miệng, chính là sẽ không nói. Rõ ràng đối Ngụy công tử thực cảm thấy hứng thú, rất tưởng giao bằng hữu, lại luôn là lạnh một khuôn mặt, gọi người không dám tới gần.

  

  

Chỉ có hắn hiểu biết, hắn cũng không phải không muốn mở miệng, chỉ là không biết như thế nào cùng người nhẹ nhàng nói chuyện với nhau, giao bằng hữu.

  

Quả nhiên, không có hắn, thật đúng là không được.

  

  

Chỉ là lam hi thần rốt cuộc quá mức lo lắng, bọn họ vận mệnh dây dưa, tương lai như thế nào, chỉ có thể xem bọn họ chính mình.

  

  

"Nguyên lai là như thế này, đương nhiên có thể."

  

  

Lặng lẽ thừa dịp uống nước khoảng cách nhìn thoáng qua đối diện người, Ngụy Vô Tiện mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

  

Hắn cũng không biết vì cái gì như vậy khẩn trương, lại luôn là tưởng theo bản năng làm chút cái gì che giấu che giấu.

  

"Ôn thị có tâm xưng bá, nhưng nó sớm đã ác hành tràn đầy, vô luận như thế nào Tu chân giới không thể rơi xuống như vậy nhân thủ trung."

  

Lam Vong Cơ cũng không vô nghĩa, trực tiếp chỉ ra Ôn thị.

  

Thiên Đạo làm hắn chính đạo, tinh lọc Tu chân giới, này cũng không phải chuyện dễ.

Cũng tuyệt phi hắn một người có thể thúc đẩy.

  

Nếu là kế tiếp có thể làm Ngụy Vô Tiện như vậy thiên phú cực cao, cực có ý tưởng người trẻ tuổi gia nhập, chắc chắn là một đại trợ lực.

  

Cũng càng thêm có lợi cho người tu đạo trưởng thành cùng nhận rõ chính mình đạo tâm.

Chấp kiếm vì sao.

  

"Ngụy anh thế đơn, lại trọng tình trọng nghĩa, không thể nóng vội."

  

Nương Lam Vong Cơ đôi mắt, Hàm Quang Quân thấy được ngày xưa ái nhân.

  

Cùng lúc trước giống nhau, giống nhau thiếu niên tươi đẹp, khí phách hăng hái.

Ngụy anh, đã lâu không thấy.


Lam tiểu Trạm thu nhỏ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ