hiện giờ lấy Lam Vong Cơ thân phận, thu thập hai người, cũng không cần cái gì giải thích.
hắn hành sự quyết đoán, tìm kiếm Ngụy Vô Tiện ý kiến lúc sau, liền đem Giang gia phụ tử đều ném đi ra ngoài.
thật sự là có nhiễu vân thâm không biết chỗ thanh tĩnh.
một cái kiêu ngạo tự mãn, một cái đầy bụng ngụy trang, khó trách chính là Cô Tô Lam thị cũng giáo không tốt.
nghe nói trở về lúc sau ngu tím diều đã phát thật lớn một hồi tính tình, Liên Hoa Ổ tiếng kêu thảm thiết mấy ngày không ngừng.
khấu lưu ôn húc, vả mặt Giang gia, nói như thế nào đều không có người dám đi xúc vị này mới nhậm chức Hàm Quang Quân rủi ro.
nhân gia liền đệ nhất thế gia ôn gia đều không sợ, nếu là vừa lơ đãng lại cấp thu thập khởi bọn họ tới, kia chỉ sợ cũng thật là chết đã đến nơi.
"Ngày sau lưu trữ Cô Tô Lam thị liền hảo hảo học, từ trước mẫu thân ngươi cùng phụ thân cũng ở chỗ này nghe qua học, cũng coi như là có duyên."
một phen lăn lộn, Ngụy Vô Tiện cuối cùng vẫn là thoát ly Giang gia lưu tại Cô Tô Lam thị.
từ trước hắn trong lòng từng có vô số lần ý tưởng, lại đều không có bước ra kia một bước.
chờ sở hữu sự tình đều trần ai lạc định thời điểm hắn mới bừng tỉnh kinh giác, rất nhiều chuyện quá mức thuận lợi phảng phất nằm mơ giống nhau.
cũng may hắn không hồ đồ, biết như thế nào mới xem như hảo.
là tiếp tục trở về bị trừu roi, bị nhục mạ cha mẹ, bị người xem nhẹ, vẫn là rời đi nơi đó sống ra bản thân.
hắn cảm ơn cái kia dưỡng hắn địa phương, nhưng hắn tâm rốt cuộc vô pháp dừng lại ở kia phiến thổ địa thượng.
lâu dài tới nay thánh hiền đạo lý luôn là gọi người muốn tri ân báo đáp, lại luôn là đã quên dạy người tri ân báo đáp tiền đề là những người đó thật sự đáng giá.
vận mệnh bất công lại như thế nào? Vậy chính mình thân thủ đi đánh vỡ.
tự oán tự ngải chỉ có thể chùn chân bó gối.
hắn là trước Ngụy Vô Tiện, lúc sau mới là mặt khác.
đối với Ngụy Vô Tiện cuối cùng lưu tại Cô Tô Lam thị quyết định, trừ bỏ lam hi thần cùng thanh hành quân còn có điểm nghi hoặc.