Ngụy Vô Tiện như thế nào cũng tưởng không rõ, Lam tiên sinh thật sự không có đối hắn trách phạt một câu.
rốt cuộc ở Lam tiên sinh trong ấn tượng hắn hẳn là đầy người vết nhơ.
Lam Khải Nhân vừa đi, bọn họ đã bị người đưa tới Giới Luật Đường.
Lam thị, dạy học, càng dục người.
người có đôi khi sẽ ở trong nháy mắt lớn lên, đi hiểu được cùng tiếp nhận người khác cho hắn tư tưởng thượng đánh sâu vào.
từ trước hắn chỉ cần làm như vậy, liền có nghiêm khắc trách phạt, nhưng hôm nay hắn mới hiểu được, có chút thời điểm công đạo là đứng ở hắn bên kia.
lần đầu tiên, hắn không có bất luận cái gì do dự, thẳng tắp quỳ gối nơi đó, quỳ gối kia chỉ cần có sai liền sẽ lãnh phạt gạch xanh phía trên.
trắng tinh giáo phục, giờ khắc này ở hắn trên người thế nhưng có chút thanh tùng chi ý.
lần này hắn nghe thước phá phong mà xuống thanh âm, cảm thụ đến từ thân thể đau đớn, lại cảm thấy phá lệ chân thật, mấy năm nay hắn cầu cũng bất quá với một cái công đạo, một cái tán thành.
mặt trời chói chang, hắn đối trong lòng ta lại chảy vào vừa đến chảy nhỏ giọt tế lưu, tiêu tán hắn trong lòng tích tụ chi khí.
"A Tiện, đáp ứng mẹ về sau phải làm một
cái phân biệt đúng sai hảo nam nhi, được không."
"A Tiện đáp ứng mẫu thân, A Tiện phải làm nam tử hán, lớn lên phải bảo vệ mẫu thân."
"Hảo, mẹ rất tốt với ta hài tử, kéo câu thắt cổ một trăm năm không được biến."
"Mẹ, A Tiện trưởng thành, học được rất nhiều."
mỗi chịu một thước, Ngụy Vô Tiện trong lòng liền càng thêm kiên định vài phần.
mấy năm nay hắn vẫn luôn hi hi tiếu tiếu, vẫn chưa xác định hắn muốn làm cái gì, chẳng sợ trở thành tu sĩ trừ túy cứu người, cũng chỉ là hắn vừa lúc có cái kia năng lực.
hắn một khắc chưa từng nghĩ tới hắn tương lai sinh hoạt là cái dạng gì, hắn sẽ cùng cha mẹ giống nhau làm một cái du hiệp, vẫn là tiếp tục chịu đựng Ngu phu nhân cùng giang trừng chửi rủa, không hề ý nghĩa diễn hài sống hết một đời.
hắn sau lưng luôn là bị người nhìn chằm chằm, mặc dù những cái đó ánh mắt cũng không phải chờ đợi hắn trưởng thành.
chính là một ngày nào đó, hắn lại đột nhiên tỉnh ngộ, vì cái gì thế nào cũng phải chấp nhất với những cái đó gông xiềng, hắn chỉ là hắn, không phải Giang thị đại đệ tử, không phải giang trừng sư huynh, cũng không phải Ngu phu nhân trong miệng gia phó chi tử, hắn chỉ là hắn, hắn chỉ là Ngụy gia nhi lang, hắn chỉ là Ngụy anh.