cứ việc rất nhiều người cũng không tưởng thừa nhận, nhưng sự thật chính là yên lặng đã lâu mặt hồ đã không thể duy trì.
Tự nhiên, Ngụy Vô Tiện cũng là trong lòng hung hăng chấn kinh rồi một phen.
Hắn không ngốc, ngược lại thực thông minh, rất sớm thời điểm là có thể nhìn đến sớm hay muộn sẽ có như vậy một ngày đã đến.
Chỉ là không nghĩ tới sẽ đến như vậy đột nhiên, cái này bắt đầu thế nhưng là Lam thị, một cái làm khắc kỷ phục lễ gia tộc, hắn trong lòng có hừng hực liệt hỏa.
Thời khắc chờ đợi bị bậc lửa, hắn làm người không bám vào một khuôn mẫu, tự cho là tiêu sái, nhưng chân chính cảm nhận được kia phân tôn trọng là lúc vẫn như cũ tân triều mênh mông.
Vô pháp ngôn ngữ cảm xúc điên cuồng từ phong tỏa trong lòng vô hạn lan tràn.
Hắn muốn cũng bất quá đây là một phần đơn giản tôn trọng.
Trở về khi, hắn dáng đi uyển chuyển nhẹ nhàng, so với phía trước bất luận cái gì thời điểm đều cảm giác nhẹ nhàng. Mặc cho ai đều xem ra tới, hắn tâm tình là thật sự hảo.
Phảng phất trước vài thập niên nan kham đều tan thành mây khói.
Từ trước Ngụy Vô Tiện vui vẻ là vui vẻ, chính là vào tâm không vài phần, thế cho nên Nhiếp Hoài Tang còn tưởng rằng hắn lại trộm chạy ra đi uống rượu.
Còn oán Ngụy Vô Tiện không có dẫn hắn đi.
Ngụy Vô Tiện chỉ cười không nói, hắn cùng Nhiếp Hoài Tang quan hệ không tồi, nhưng còn không đến mức làm hắn đem chi tiết toàn bộ đều giao ra đi.
Đành phải đánh ha ha, hứa hẹn lần sau nhất định dẫn hắn đi. Nhiếp Hoài Tang lúc này mới bỏ qua, kỳ thật bọn họ cũng đều biết này chỉ là một cái cớ, nhưng người thông minh chính là như vậy, không cần người khác vạch trần. Chuyển biến tốt liền thu.
Mấy ngày sau, giang phong miên mang theo người từ vân mộng chạy tới vân thâm không biết chỗ.
Một phen nói chuyện với nhau lúc sau liền chuẩn bị mang đi vân mộng đệ tử.
Không ở Lam thị tiếp tục đình học, này không khác là chói lọi đánh Lam thị mặt.
Đến tận đây bách gia phỉ nhổ.
Trừ phi vạn bất đắc dĩ, bằng không bọn họ vô luận như thế nào đều sẽ không ở Lam thị thắng lúc sau liền đi tìm nghe học đệ tử.
Sống như vậy nhiều năm, ai còn không phải nhân tinh, hiện tại án binh bất động, vô luận như thế nào bọn họ cũng không tồn tại bất luận cái gì đứng thành hàng.
Này giang phong miên ánh mắt vẫn là quá mức thiển cận một ít.
Nếu Lam thị thua bọn họ đi muốn người còn không gì đáng trách, ai không lo lắng nhà mình hài tử, nhưng hôm nay Lam thị không chỉ có thành công ngăn cản ở Kỳ Sơn Ôn thị tiến công, thậm chí bắt sống ôn húc, tình thế phát triển cũng không trong sáng.
Lúc này bọn họ tĩnh xem này biến, mới là lựa chọn tốt nhất.
"Giang vãn ngâm"
Lam Vong Cơ vung tay lên, giang vãn ngâm đã bị hung hăng xốc ở trên tường.
Thúc phụ mời hắn nghị sự, vừa đến trong viện, liền phát hiện giang vãn ngâm huy kiếm liền phải thứ hướng Ngụy Vô Tiện.
Tuy rằng lấy Ngụy Vô Tiện thân thủ né tránh cái này công kích không nói chơi.
Nhưng hắn tâm cố tình là lập tức liền nhắc lên.
Không chút do dự, nháy mắt ra tay.
Không kịp tự hỏi, hắn như thế nào sẽ trơ mắt nhìn Ngụy Vô Tiện bị thương, hắn phát hiện hắn vô luận như thế nào cũng làm không đến.
"Lam trạm"
Lam Vong Cơ đột nhiên xuất hiện, Ngụy Vô Tiện rất là vui sướng.
Giang thúc thúc muốn dẫn bọn hắn trở về, hắn còn tưởng rằng không thấy được đâu.
"Lam Vong Cơ ngươi muốn làm gì? Ngụy Vô Tiện bất quá là một cái gia phó chi tử, ta thu thập một chút gia phó, cùng ngươi có quan hệ gì đâu?"
Cũng không biết giang vãn ngâm hay không bị hạ hàng đầu, thật vất vả bò lên, liền bắt đầu rống to kêu to.
Không hề có cố kỵ đồng môn tình nghĩa, hoặc là nói hắn trước nay chính là nghĩ như vậy, đây là hôm nay đem ý nghĩ trong lòng nói ra mà thôi.
Ngụy Vô Tiện sắc mặt trắng bệch, chưa bao giờ cảm thấy những lời này như thế nhục nhã, từ trước hắn đều có thể cười mà chi, nhưng như thế nào hôm nay liền cảm thấy như vậy khổ sở.
Hắn hơi hơi hé miệng, lại phát hiện như thế nào đều nói không nên lời một chữ, hắn tự cho là đúng người nhà, chưa bao giờ nghĩ tới có một lát tôn trọng hắn.
"Lam trạm, ta..."
Hắn tưởng nói không phải như thế, không phải gia phó, không phải, nhưng
............