31

49 6 0
                                    

rất nhiều người giống như sinh hạ tới chính là muốn tới chịu tội chính là quá thống khổ cả đời.


   rõ ràng bọn họ chỉ là tưởng bình đạm quá xong cả đời này, giống cái người thường giống nhau.

   chính là này tựa hồ là rất khó.

   4 tuổi phía trước Ngụy Vô Tiện là thế gian này vui sướng nhất tiểu hài tử, hắn có anh tuấn thập phần cha, có đẹp nhất yêu nhất cười mẫu thân.

   bọn họ một nhà ba người là nhất tân phúc người một nhà.

   khi đó nhật tử cho dù không ăn đường cũng luôn là ngọt.

   chính là trời cao luôn là xem không được người hảo, cha cùng mẫu thân ngoài ý muốn hiểm ly thế.

   từ đây hắn cực khổ nối gót tới.

   chưa bao giờ đình chỉ.

   hắn bắt đầu biến thành không người muốn tiểu hài tử, mỗi ngày chỉ có thể ở chó dữ trong miệng đoạt thực.

   còn hảo, không mấy năm, hắn đã bị người tìm về đi, là cha bạn tốt.

   là giang thúc thúc, chính là cực khổ cũng không có làm hắn trở về Giang gia như vậy kết thúc.

   giang thúc thúc nhi tử cùng thê tử đều không thích hắn.

   mắng hắn nương là tiện nhân, kêu hắn cha là gia phó, hắn phản kháng quá chính là đều không có dùng.

   ăn nhờ ở đậu, hắn không có quyền lên tiếng, hắn mỗi một câu: Cãi lại đều có vẻ như vậy vô lực cùng tái nhợt.

  hắn nghĩ tới hảo hảo dung nhập cái này hoàn cảnh, nhưng bọn họ chỉ biết có càng ngày càng nặng địch ý.

   giang thúc thúc đối giang trừng nghiêm khắc dạy dỗ, đối hắn còn lại là vui vẻ quan trọng nhất, nhưng này ở giang trừng trong mắt chính là thiên vị.

   hắn vẫn luôn hi hi tiếu tiếu, chịu đựng giang trừng ghen ghét cùng Ngu phu nhân quất đánh, liền như vậy dài quá chút thời đại, thẳng đến bước lên vân thâm không biết chỗ.

   nơi đó, hắn gặp được sau lại cả đời sở ái.

   cũng đem chỉnh trái tim đều lưu tại nơi đó.

   vân thâm không biết chỗ, hắn trêu chọc một vị tiên quân tâm, từ đây vận mệnh dây dưa không rõ.

   hắn giúp sư tỷ thảo công đạo, cuối cùng lại bị mang về vân mộng.

   nói đến, hắn thanh danh đã không tính là hảo.

   hắn sau lại thường thường suy nghĩ, khi đó nếu là hắn ở mẫn cảm chút, hắn trong lòng tư tinh tế một ít.

   cũng không đến mức phí thời gian cả đời, cuối cùng cho nhau tra tấn.

   vận mệnh có lẽ luôn là thích cùng hắn khai một ít vui đùa.

   Giang gia cơ hồ mãn môn bị diệt, giang trừng Kim Đan bị hủy.

   hắn có thể như thế nào nột, đối mặt giang trừng chỉ trích, hắn chỉ có thể đánh cuộc.

   đánh cuộc hắn về sau trở về đường ra.

   trải qua trăm cay ngàn đắng, hắn dẫn âm khí nhập thể.

   cuối cùng đại bại Kỳ Sơn Ôn thị, chính là dọc theo đường đi, hắn lòng tự trọng, lại đem hắn cùng Lam Vong Cơ càng đẩy càng xa.

  

   cực khổ tựa hồ là hắn nhân sinh thái độ bình thường, hắn sở làm hết thảy, cũng không có được đến lý giải.

   tay cầm âm hổ phù lại thành bùa đòi mạng.

   hắn lại có thể như thế nào đâu? Không cười chẳng lẽ khóc sao?

   mọi người bất hạnh tựa hồ đều là hắn tạo thành, ngay cả hắn cuối cùng liền hoài nghi, chính mình có phải hay không thật sự như vậy không xong.

  

   tươi cười sau lưng thật là thoải mái sao? Rất nhiều lần hắn đều đang hỏi chính mình.

   hay không thật đúng là có căng đi xuống tất yếu.

   dọc theo đường đi, hắn trước sau ở thương người nọ tâm, nhưng hắn trước sau lại không có từ bỏ quá chính mình.

   chỉ là hắn tỉnh ngộ quá trễ, đã quá muộn.

   sau lại, hắn đã chết, rốt cuộc thiên hạ thái bình.

   cực khổ lại không có như vậy đình chỉ.

   hắn như vậy hỗn độn, Lam Vong Cơ lại thủ một cái không có khả năng, tìm mười mấy năm.

   sau lại ở một hồi âm mưu trung, hắn lại sống lại.

   hắn nhận rõ chính mình tâm cuối cùng, hắn cùng Lam Vong Cơ ở bên nhau.

   chính là vận mệnh luôn là thích chọc ghẹo người.

   xem không được hắn có nửa điểm hảo, xem không được hắn có một tia ngọt.

   "Ngụy anh, hảo hảo sống sót."

   cái kia ánh mắt thanh lãnh tiên quân, sinh sôi mổ chính mình tâm, cùng Kim Đan, đổi cho hắn.

   hắn đau lòng muốn chết, hắn có thể đi chết, có thể cái gì đều không cần.

   nhưng không thể như vậy a, vì cái gì như vậy đối hắn ái nhân a.

   bọn họ chỉ là tưởng đơn giản tồn tại lại đều làm không được.


Lam tiểu Trạm thu nhỏ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ