16

75 6 0
                                    


  

   phía trước bị phạt, Nhiếp Hoài Tang cũng là tiêu tiền tìm người viết thay, dù sao như vậy nhiều lần, cũng sẽ không có người thật sự đi thẩm tra đối chiếu.

  

   "Khụ khụ, Ngụy huynh, nhìn thấu không nói toạc sao, bất quá hôm nay cái kia lam Tam công tử ngươi có hay không cảm thấy rất quen thuộc?"

  

   bị Ngụy Vô Tiện chọn phá, Nhiếp Hoài Tang cũng không giận, ngược lại nói lên tiểu Lam Vong Cơ.

  

   cặp mắt kia quá mức với đặc biệt, chỉ cần gặp qua Lam Vong Cơ người liền nhất định sẽ không quên cặp mắt kia.

  

   đạm mạc, lại xa cách.

  

   nhưng cố tình kia lam Tam công tử thế nhưng cùng Lam Vong Cơ đôi mắt giống nhau như đúc.

  

   "Ngươi cũng cảm thấy, bất quá hắn là Lam tiên sinh hài tử, cùng Lam Vong Cơ có tương tự chẳng có gì lạ, huống hồ kia vẫn là cái hài tử."

  

   Ngụy Vô Tiện tự nhiên cũng là nghĩ tới.

  

  

   chính là mặc cho bọn họ thiên phú lại cao, cũng sẽ không nghĩ đến tiểu gia hỏa kia thế nhưng chính là Lam Vong Cơ, cặp mắt kia cũng chỉ có hắn độc hữu.

  

   "Tính, mặc kệ chuyện của chúng ta, này vân thâm không biết chỗ hậu thiên có con thỏ dòng suối nhỏ cũng có không ít cá, Ngụy huynh cần phải đi? Hắc hắc"

  

   cuối cùng hai tiếng cười đến không cần nói cũng biết.

  

   hắn đảo cũng là một chút đều không nhọc lòng chính mình bị phạt gia quy.

  

   cũng đúng, mỗi lần tìm người viết thay, trách không được mỗi lần đều bị lưu tại Lam thị nghe học.

  

  

   cứ như vậy, mặc dù nghe cả đời, trong đầu trong ánh mắt không đi vào đồ vật, khảo thí thời điểm có thể quá, Lam Khải Nhân đều có thể cợt nhả. Ngu tím diều có thể liền hòa ái.

  

   bọn họ người như vậy, khổ trung mua vui, nhất chịu không nổi như vậy quy củ.

  

   buồn tẻ nhạt nhẽo, không có một chút lạc thú.

  

  

   quy củ còn nhiều, chỉ sợ cũng chỉ có Cô Tô Lam thị đệ tử mới có thể chịu được.

  

   chỉ là trở về còn không bằng ở vân thâm không biết chỗ.

  

  

   Vân Mộng Giang thị có ngu tím diều, Thanh Hà Nhiếp thị có thôi nhân tu luyện đại ca, còn không bằng ở vân mộng khiêu chiến một ít quy củ, nhiều lắm cũng chính là phạt chép gia quy, ai mấy roi.

  

  

   "Đi, chờ ta lấy thượng vân mộng tương ớt, cá nướng chỉ có tương ớt mới là nhất xứng."

  

   thực mau Ngụy Vô Tiện đã bị hấp dẫn, hảo gia hỏa, tới mấy ngày rồi, đều ở Thải Y Trấn cải thiện thức ăn.

  

  

   ăn ngon là ăn ngon, nhưng tổng cảm giác thiếu một ít lạc thú.

  

   nhảy ra hắn từ vân mộng mang đến tương ớt, kéo người, liền triều sau núi chạy đi.

  

  

   Lam gia đồ ăn khó ăn muốn chết, tuy nói đại bổ chính là làm thành dáng vẻ kia thật sự không phải làm người lãng phí đồ ăn sao?

  

   đều nói quý trọng lương thực, không cần lãng phí.

  

  

   chính là ai làm cho bọn họ đem đồ ăn làm như vậy khó ăn.

  

   nói Lam Khải Nhân mang theo tiểu quên cơ cũng tới rồi sau núi hàn đàm động.

  

   sau núi một bộ phận thuộc về cấm địa, bởi vì kết giới duyên cớ rất ít có người tiến đến.

  

  

   "Khải nhân, sao ngươi lại tới đây?"

  

   người tới tiến vào kết giới thời điểm thanh hành quân liền cảm giác được, chỉ là không nghĩ tới sẽ là Lam Khải Nhân, càng không nghĩ tới nhà mình đệ đệ trong lòng ngực thế nhưng còn ôm một cái hài tử.

  

  

   như thế nào một đoạn thời gian không đi ra ngoài, khải nhân liền thành hôn sinh hài tử, như thế nào một chút đều không nói cho hắn cái này ca ca.

  

  

   thanh hành quân trong lòng cũng là điên cuồng suy đoán.

  

  

   Lam Khải Nhân: Hừ, nói cho ngươi, thượng chạy đi đâu nói cho ngươi, một năm bốn mùa đều không ra vài lần.

  

   mắt thấy nhà mình ca ca lại thiên mã hành không.

  

  

   Lam Khải Nhân liền sọ não đau, như thế nào đều là một cái cha mẹ sinh, chính mình ca ca như thế không bớt lo.

  

   "Huynh trưởng, đây là quên cơ."

  

  

  Lam Khải Nhân   ý tứ thực minh xác, nói cho nhà mình ca ca, đừng đoán, lại đoán hắn thật sự đem quên cơ quá kế cho hắn, hi thần cũng là,

  

  

   tuy rằng hắn sớm đã đem hai đứa nhỏ coi như nhà mình hài tử ở nỗ lực dạy dỗ.

  

  

   nhưng là vẫn là muốn cho cái này phá ca ca thể nghiệm một phen cái gì gọi là goá bụa lão nhân.

Lam tiểu Trạm thu nhỏ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ