ôn tiều khó thở bái hư, nhưng tất cả mọi người không dám mở miệng, sợ chạm được rủi ro.
Bọn họ ở bên trong bị lăn lộn hồi lâu, tinh thần độ cao tập trung, một chút cũng không dám thả lỏng.
Ngụy Vô Tiện người này ngày thường yêu thích chính là làm điểm tiểu nghiên cứu, làm điểm tiểu phát minh.
Đặc biệt là loại này thời điểm chiến đấu tra tấn người tiểu ngoạn ý.
Có thể làm người thần kinh suy nhược, trước mắt đều là chính mình bình thường sở cụ chi vật.
Mà ôn tiều loại người này, ngày thường sát nghiệt vô số, tự nhiên vừa mở mắt tất cả đều là hướng hắn lấy mạng quỷ hồn.
Còn nữa từ bọn họ tiến vào cái này huyệt động chỗ sâu trong lúc sau, nơi chốn lộ ra quỷ dị, bọn họ đến bây giờ liền đối phương trông như thế nào đều không rõ ràng lắm.
Nhìn bọn họ ở bên trong quần ma loạn vũ.
Ngụy Vô Tiện tấm tắc vài tiếng, liên tục lắc đầu. Không hảo chơi, quá yếu.
Nhìn nhìn lại Lam Vong Cơ, ăn tương thập phần quy củ, vừa thấy liền thập phần có giáo dưỡng.
"Lam trạm, chờ ăn xong rồi, liền thả bọn họ ra tới như thế nào."
Ngụy Vô Tiện nhíu mày tựa hồ làm ra quyết định này có điểm không vui.
Này nhóm người một cái có thể đánh đều không có, liền một cái nho nhỏ ảo thuật, tới rồi hiện tại còn không có tránh thoát, là thật sự phế vật, còn từng ngày diễu võ dương oai.
"Hảo"
Lam Vong Cơ trầm mặc nhìn Ngụy Vô Tiện trước mặt một đống xương cốt, cùng bảy đảo tám oai bầu rượu.
Không bỏ ăn khó chịu sao?
Hắn vẫn luôn rất tưởng hỏi Ngụy Vô Tiện, nhưng sợ bị thương mặt mũi lại ngượng ngùng đi hỏi.
"Lam trạm ngươi ăn nhiều một chút, ngươi nhìn xem đều gầy."
Được đến khẳng định Ngụy Vô Tiện nhoẻn miệng cười, hảo đi, hắn vui vẻ chính là đơn giản như vậy.
Hắn đem đồ ăn hướng Lam Vong Cơ bên kia phóng phóng, vẻ mặt si hán cười.