như thế thuận lợi đem huynh trưởng thỉnh xuất quan là Lam Khải Nhân không nghĩ tới, rốt cuộc nhà mình ca ca vẫn luôn bế quan mười mấy năm, ai nói đều không hảo sử.
bên này Lam Khải Nhân thuận lợi, bên kia Ngụy Vô Tiện liền xui xẻo.
ba người ra hàn đàm động, rất xa liền thấy hai người trong tay dẫn theo cá cùng thỏ hoang.
ở nhìn kỹ quả nhiên là Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang.
quả nhiên là không hề quy củ.
vân thâm không biết chỗ cấm sát sinh, hắn cho rằng hai người sao như vậy nhiều lần gia quy tổng phải có chút câu thúc, chính là không nghĩ tới toàn là không hề hối cải.
đặc biệt là cái kia Nhiếp Hoài Tang, bị phạt không đi chép sách, ngược lại còn ở sau núi chơi đùa.
tức khắc Lam Khải Nhân ánh mắt hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái.
"Ngụy huynh ta như thế nào đột nhiên ta cảm thấy phía sau lưng có chút lạnh cả người a."
đang ở nhóm lửa Nhiếp Hoài Tang bỗng nhiên ngẩn ra.
"Suy nghĩ nhiều, ban ngày ban mặt."
Ngụy Vô Tiện không thèm quan tâm, này sau núi trừ bỏ thụ chính là tiểu động vật, còn có thể có cái gì.
hắn tiếp tục xử lý trong tay đồ ăn.
ku ku ku ~
"Thúc phụ, A Trạm đói bụng."
tiểu gia hỏa miêu giống nhau kêu to một tiếng, Lam Khải Nhân tâm tư cũng liền không ở hai người trên người.
thôi, theo bọn họ, lại không phải hắn Lam thị đệ tử, hắn tận tâm tận lực dạy dỗ, cuối cùng tốn công vô ích.
"Huynh trưởng, đi trước ăn đồ ăn sáng, A Trạm đói bụng."
cái gì đều không có hắn hai đứa nhỏ quan trọng.
"Hảo, ta ôm một hồi đi, ngươi ôm mệt mỏi."
thanh hành quân vẻ mặt chờ mong, hắn thơm tho mềm mại tiểu hài tử, hắn cũng hảo muốn ôm.