có tình báo, ôn húc tự cho là đúng vạn vô nhất thất, nhưng liên tiếp tiếng nổ mạnh truyền đến thời điểm, bọn họ mới biết được thập phần trận pháp đồ, tất cả đều là giả.
Này Cô Tô Lam thị căn bản chính là giả heo ăn thịt hổ, vẫn luôn đang chờ bọn họ thượng câu.
Hắn khí muốn chết, chính là vẫn là không hề biện pháp.
Này Lam thị liền kém dán cái bố cáo, chói lọi đánh bọn họ Kỳ Sơn Ôn thị mặt.
"Hảo ngươi cái Cô Tô Lam thị, thật là làm tốt lắm"
Hắn ngón tay gắt gao nắm thành nắm tay, trên mặt tất cả đều là vẻ mặt phẫn nộ. Trực tiếp chửi ầm lên, tới khi thiết tưởng toàn bộ đều rơi vào khoảng không.
Cái gì bắt lấy Cô Tô Lam thị, cái gì ở phụ thân hắn trước mặt mặt dài, cái này cơ hồ đều thành bọt nước.
Cầm kiếm, hắn không hề kết cấu đâm mấy kiếm. Thoạt nhìn rất có vài phần khó thở bái hư.
Cũng có vài phần buồn cười.
"Chúng ta đi về trước tu chỉnh một phen ở cẩn thận thảo luận một chút đi."
Ôn trục lưu xem hắn bộ dáng này, vẫn là nhịn không được mở miệng, ai đều không có nghĩ đến bọn họ thế nhưng biến thành một đám nhảy nhót vai hề, một cái Cô Tô Lam thị lại là như vậy lâu đều bắt không được.
Các đệ tử linh lực đã không đủ, sĩ khí hạ xuống, như vậy đi xuống khẳng định không có gì kết quả.
Nội ứng phản bội? Nói không chừng là bị phát hiện, hôm nay đủ loại đều phản ứng ra tới Cô Tô Lam thị sớm có chuẩn bị.
Hắn tuy là hộ vệ, khá vậy không thể nhìn ôn húc tự cho là đúng đâu đi chịu chết.
Cái gì kêu trở về, cái gì kêu tu chỉnh?
Ôn húc tựa hồ nghe tới rồi cái gì buồn cười sự, ý tứ này là hắn ôn húc không được, liền một cái Cô Tô Lam thị đều không hề phần thắng.
Hắn chau mày, sắc mặt xanh mét, tức muốn hộc máu mà đối với đối phương hô lên chính mình bất mãn.
Liên tiếp đả kích, làm hắn lý trí biến mất.
"Ôn trục lưu, ngươi chỉ là một cái gia phó, cho ta nhận rõ thân phận của ngươi, ta ôn húc làm việc, từ trước đến nay không cần phải các ngươi cho ta nói ra nói vào."
Hắn từ trước đến nay tự giữ thân phận cao quý, tất nhiên là nhất phái nhân mô cẩu dạng.
Cũng thật tới rồi thời điểm, vẫn là khó nén khinh thường chi khí.
Trật tự mới yêu cầu thành lập, mà cũ chương trình tắc sẽ bị trực tiếp đào thải.
Không thể bắt kịp thời đại, phát triển cùng biến hóa, chỉ một mặt dùng cường quyền trấn áp, sớm hay muộn sẽ bị lật đổ.