40

36 1 0
                                    


   "Lam trạm, ngươi nói làm như vậy thật sự hảo sao? Chúng ta muốn hay không đem cái này vương bát thả lại trong nước a."

  

Cái mũi thượng tùy ý hệ một cái miếng vải đen, quỳ rạp trên mặt đất Ngụy Vô Tiện chính là một đốn phun tào.

  

Bên cạnh còn có một con cự xấu vô cùng chết vương bát.

  

Tròng trắng mắt ngoại phiên, chổng vó, thoạt nhìn nhiều ít có điểm chết không nhắm mắt.

  

Hắn đang ở cần cù chăm chỉ xử lý mai rùa nước bùn.

  

Nói là muốn mang về cho đại gia mở rộng tầm mắt. Tóm lại chính là cảm thấy thú vị.

  

Này vương bát sinh thời ăn người quá nhiều, thân xác tất cả đều là tử thi, mấy trăm năm bất động, hôi thối vô cùng.

  

Hắn biên xử lý biên phun tào. Nhưng làm hắn vứt bỏ như vậy cái mới lạ đồ vật hắn lại chưa từ bỏ ý định.

  

"Ngụy anh, là Huyền Vũ, đặt ở trong nước sẽ ô nhiễm nguồn nước."

  

Lam Vong Cơ ngồi ở một bên, nhìn Ngụy Vô Tiện trên dưới bận việc.

  

Vốn dĩ hắn cũng muốn hỗ trợ, nhưng Ngụy Vô Tiện chết sống không cho hắn ra tay, nói là làm hắn nhìn là được.

  

Không lay chuyển được người, hắn đành phải ngồi ở một bên, nhìn Ngụy Vô Tiện kéo tay áo, vô cùng cố sức đào bùn.

  

Là nói, hắn cũng không rõ vì cái gì muốn mang một cái thân xác trở về, ngủ sao? Không xú sao? Ngụy Vô Tiện khẩu vị luôn luôn tương đối kỳ lạ.

  

Lam Vong Cơ không hiểu nhưng tôn trọng, làm ngồi hắn liền thật sự ngoan ngoãn ngồi ở một bên, không quấy rầy.

  

Bởi vì Hàm Quang Quân nhắc nhở, hai người bọn họ đã sớm chạy tới mộ khê sơn, càng là không cần tốn nhiều sức liền giết trấn áp Huyền Vũ. Mà kia vương bát thân xác kiếm cũng là trực tiếp bị tinh lọc sạch sẽ.

  

Nói ngắn lại bọn họ chính là hai cái vô tình vương bát sát thủ.

  

Không cho địch nhân một chút ít có thể thương tổn bọn họ cơ hội,.

  

"Nga nga nga, cũng không biết vương bát thịt ăn ngon không, chúng ta muốn hay không mang điểm trở về."

  

Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ biết nhưng không thay đổi chính.

  

Lam tiểu Trạm thu nhỏ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ