20

87 7 0
                                    


   ta là Lam gia độc duy, cho nên sẽ thích viết Lam gia thân tình hướng.

  

   cũng không biết là ai thiết kế, tĩnh thất ngoại sân dưới mái hiên thế nhưng phóng mấy khẩu đại lu, bên trong chứa đầy thủy, có không ít cẩm lý cùng thủy thảo, chắc là lam hi thần chủ ý.

  

   từ nhỏ chỉ cần Lam Vong Cơ thích cái gì, nhìn nhiều vài lần, lam hi thần tổng hội tận khả năng lộng tới nhà mình bào đệ chỗ đó.

   tóm lại trời đất bao la, nhà hắn quên cơ lớn nhất.

  

   tĩnh thất tới gần sau núi hoàn cảnh u tích, xuyên qua một cái rừng trúc đường nhỏ, liền giấu ở một tảng lớn hoa cỏ lúc sau.

  

  tảng lớn màu tím hoa điền, ở hơn nữa một tòa cổ xưa sân, dưới bậc đá mạn thành dũng lộ. Mặt trên bốn ngũ phòng xá. Cực nhã cực tố.   thế nhưng là ngoài ý muốn hài hòa.

  

   xưng được với là phong nhã đến cực điểm.

   quả nhiên Lam gia hài tử thích đồ vật đều như vậy có nội hàm.

   sẽ không như vậy khiêu thoát.

   mông lung sương sớm còn chưa tan đi, đem phòng ốc đều giấu ở phía sau.

  

   thỉnh thoảng có điểu tiếng kêu truyền đến, một tiếng hai tiếng, tựa hồ thúc giục làm thái dương chạy nhanh dâng lên.

  

   tuy rằng là kêu tĩnh thất, lại không phải chỉ là một gian nhà ở, ngược lại là một tòa sân.

  

   kết cấu bố cục trong viện một thảo một mộc, tuy rằng giản lược, nhưng đều có thể xem ra tới thiết kế giả tương đương dụng tâm.

  

   này quả thực chính là dựa theo Lam Vong Cơ tu sửa.

  

   Ngụy Vô Tiện lần đầu tiên đi vào Lam Vong Cơ sân đã bị khiếp sợ chồng không khai bước chân.

  

  

   hắn chính là hỏi thăm thật lâu mới biết được nguyên lai Lam Vong Cơ phòng ngủ ở chỗ này.

  

   từ lần trước thấy tiểu xinh đẹp lúc sau hắn liền nhịn không được muốn gặp Lam Vong Cơ.

  

   thừa dịp không ai chú ý lúc này mới trộm chạy tới.

  

   nhìn không tới người liền tính, còn không thể nhìn xem nhà ở nột.

  

   Lam Vong Cơ không cần người hầu hạ, này đảo tiện nghi Ngụy Vô Tiện.

  

   miêu thân mình, hắn thật vất vả lưu vào sân.

  

Lam tiểu Trạm thu nhỏ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ