41

25 2 0
                                    


  

   hung thú trấn áp cửa động cũng không dễ tìm, chờ ôn tiều dẫn người đi tìm tới thời điểm Ngụy Vô Tiện đã sớm đã chờ không kiên nhẫn, cầm nhánh cây khảy đống lửa, hắn muốn vì cái gì bọn họ phải đợi ở chỗ này.

  

Kia cái gì ôn tiều như thế nào như vậy chậm, kỵ rùa đen lại đi sao?

( Huyền Vũ: Ai, tiểu tử thúi, ngươi lễ phép sao? )

  

Hắn thật sự chờ nhàm chán, ném nhánh cây, liền nương ánh lửa nhìn Lam Vong Cơ cái này băng mỹ nhân.

  

Ấm màu vàng ánh lửa ở hắn trên mặt nhảy lên, ánh hắn khuôn mặt tại đây trong bóng đêm rõ ràng có thể thấy được.

  

Khuôn mặt giảo hảo, so sánh với tuyệt thế mỹ nữ còn muốn cho nhân vi chi tâm chiết vài phần.

  

"Ngụy anh, bọn họ tới."

  

Lam Vong Cơ định lực tuy hảo, lại cũng tao không được bị người thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm, đặc biệt người này vẫn là Ngụy Vô Tiện.

  

Bất đắc dĩ, hắn chỉ phải nhắc nhở, còn nữa ôn tiều đám người xác thật đã ly đến không xa.

  

"A, cái gì? Lam trạm ta không ngủ?"

  

Ngụy Vô Tiện xem người vào mê, trong đầu chạy một con lao nhanh mã, tâm tư đã sớm không biết bay đến chạy đi đâu.

  

Tự nhiên cũng liền không có nghe rõ Lam Vong Cơ rốt cuộc nói gì đó.

Trong miệng lung tung ứng thừa.

  

"A"

  

Bỗng nhiên, Lam Vong Cơ đã bị chọc cười.

  

Hắn luôn luôn một bộ lạnh như băng sương, ít khi nói cười phảng phất không còn cái vui trên đời gương mặt, cơ hồ không ai gặp qua hắn cười rộ lên bộ dáng, liền tính chỉ là thoáng mà câu một câu khóe miệng.

  

   liền tính phát sinh thiên đại sự tình cũng rất khó từ hắn trên mặt nhìn đến cái gì biến hóa, còn đang nghe tiết học, Nhiếp Hoài Tang liền từng nói qua muốn làm Lam Vong Cơ cười quả thực so lên trời còn khó.

Bởi vậy có thể thấy được này khó được tươi cười rốt cuộc lực sát thương có bao nhiêu cường.

Hắn thu thực mau, phảng phất vừa rồi cười cũng không tồn tại.

Nhưng lại thật sâu mà đâm vào Ngụy Vô Tiện trong lòng.

  

Hắn vừa định mở miệng, liền nghe thấy một trận hỗn độn tiếng bước chân, tại đây an tĩnh trong hoàn cảnh phá lệ rõ ràng.

  

"Các ngươi mấy cái cẩn thận điểm, kia yêu thú liền tại đây đàm trung, đừng đánh thức."

Bọn họ di động tốc độ cũng không mau, hỗn loạn vài phần thật cẩn thận.

Kỳ trung hỗn loạn trung một cái sắc nhọn giọng nam, vịt đực giọng, làm người nghe xong mạc danh trong lòng khó chịu.

  

Đây là mệnh lệnh ý vị mười phần, nói vậy đây là kia ôn nếu hàn nhị công tử ôn tiều.

Một cái tính tình tàn nhẫn bất hảo, pha ái xuất đầu lộ diện thả thập phần háo sắc nhân.

Chỉ là ấn Hàm Quang Quân theo như lời, ôn tiều dẫn người tới mộ khê sơn hẳn là ở nửa năm sau, Kỳ Sơn Ôn thị yêu cầu các gia phái người đi Kỳ Sơn tiếp thu Ôn thị giáo hóa, ôn tiều thiết kế vì làm cho bọn họ chết vô đối chứng.

  

Mà hiện giờ trước tiên nhiều như vậy là vì sao, còn nữa lúc ấy chuyện này ôn nếu hàn tuy rằng biết, nhưng vẫn chưa nhúng tay quá nhiều, lần này lại không nóng nảy phải về ôn húc, ngược lại làm tiểu nhi tử dẫn người đến mộ khê sơn tìm một con Huyền Vũ, như thế nào tới xem đều không quá thích hợp.

  

Bay nhanh dập tắt lửa lúc sau, ở bọn họ đã đến phía trước, hai người thực mau liền giấu ở nhô lên cự thạch mặt sau.

Vì không cho bọn họ phát hiện không thích hợp, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ vẫn luôn đem này chỉ Huyền Vũ dẫn tới huyệt động chỗ sâu trong mới chém giết.

Bởi vậy, phá hư rất nhỏ, cơ hồ nhìn không ra tới.

Cũng trách không được này nhóm người xuống dưới lúc sau đến bây giờ cũng không phát hiện bọn họ muốn tìm yêu thú căn bản không ở, hơn nữa chung quanh cũng là an tĩnh thực.

  

Bằng không liền ôn tiều vài tiếng ồn ào, cùng bọn họ cầm những cái đó cây đuốc, đã sớm đủ bọn họ chết 800 hồi.

Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua nơi xa bị trảm đầu đại vương bát, bỗng nhiên liền cảm thấy có chút hối hận, bọn họ chém sớm, nên đem này chết vương bát để lại cho cái này vịt đực giọng.

Làm cho bọn họ ăn chút đau khổ mới tính hảo đâu.

Bọn họ trốn đến vị trí có điểm dựa sau, vị trí nhỏ hẹp, hắn cả người đều bị Lam Vong Cơ chắn kín mít, thấy không rõ bên ngoài tình hình.

  

Nhưng lại nhìn Lam Vong Cơ phía sau lưng, cảm giác an toàn tràn đầy.

Chỉ cần có người này ở, thiên sập xuống hắn cũng không sợ.

Thực mau, ôn tiều đám người liền thấy được bị Lam Vong Cơ phanh thây Huyền Vũ.

  

Lập tức tiếng thét chói tai nổi lên bốn phía, này không thể nghi ngờ là một loại đe dọa.


Lam tiểu Trạm thu nhỏ nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ