qingxue84517
Tác giả: Sherry
Vô tâm là lân lân một nửa thần hồn chuyển thế, tiếp lưu li đại kết cục, quyết khải sớm liền tâm ý tương thông, sau lại có lân lân, bởi vì hỗn độn chi kiếp Thiên Khải bất đắc dĩ đem lân lân tiễn đi, lại phân ra tím hàm một sợi thần hồn bảo hộ lân lân. Hỗn độn chi kiếp sau, thượng cổ giới trọng khai, quyết khải thay thế thượng cổ ứng kiếp sau trở về, vì thế tính toán tìm về lân lân. Tìm được lưu li giới khi, vừa lúc nhìn đến tứ thánh thú cập đằng xà bị Thiên Đế đả thương, lân lân tự tán thần pháp. Bạch quyết ra tay đem Thiên Đế, nam nữ chủ cùng với La Hầu kế đều ném vào Hồng Mông lò luyện, lại trị hết tứ thánh thú cùng đằng xà thương sau đem Tam Thánh thú cùng đằng xà ném vào bí cảnh tăng lên chính mình chiến lực. Lân lân bởi vì tự tán thần pháp dẫn tới thần hồn có tổn hại, thần tức tứ tán, Thiên Khải bất đắc dĩ dùng khóa hồn phương pháp khóa lại lân lân một nửa thần hồn, một nửa kia thần hồn lại thẳng đến hằng dương sở chuyển thế thiếu ca thế giới ( lân lân trở về lưu li giới sau liền bắt đầu tìm kiếm chính mình sư phó hằng dương chuyển thế, thật vất vả tìm được rồi hằng dương chuyển thế Tư Không gió mạnh, tự nhiên muốn đi gặp, 『 tư thiết hằng dương đóng vai giả vì sao Trung Hoa 』 ) bạch quyết muốn đem lân lân thần hồn mang về, lại đã là không còn kịp rồi, chỉ có thể đem hắn đầu nhập vào dễ văn quân thân thể, làm hắn trở thành diệp an thế.
Ngụy xem ảnh thể, thiếu ca thời gian tuyến là ở hải ngoại tiên sơn trở về trên đường, tư thiết, La Hầu kế đều cùng đường liên lớn lên không giống nhau, đằng xà cùng tiêu lăng thần cũng lớn lên không giống nhau, tiêu sùng là mặc vũ thần hồn chuyển thế.
CP: Hiu quạnh & vô tâm ( bách lân ), bạch quyết & Thiên Khải, không có nguyên khải
====================
01,
Hải ngoại tiên sơn chuyến này, mạc y trị hết hiu quạnh ẩn mạch, đồng thời cũng trị hết diệp nếu y tâm mạch. Hiu quạnh đám người cáo biệt mạc y cùng trăm dặm đông quân sau liền rời đi hải ngoại tiên sơn cùng mộc xuân phong hội hợp. Mấy người đang ngồi thuyền nhỏ hướng tam Xà Đảo chạy tới, chỉ thấy bạch quang chợt lóe, mấy người liền biến mất không thấy.
Chờ bọn họ lại mở mắt khi, lại là đi tới một chỗ trắng xoá không gian, chung quanh những người khác cũng cùng hiu quạnh mấy người giống nhau vừa mới chuyển tỉnh. Một mặt dường như nước trong ngưng kết mà thành thủy kính thình lình đứng ở mọi người trước mắt. Hiu quạnh mờ mịt nhìn thoáng qua người chung quanh, Thiên Khải thành, tuyết nguyệt thành, Vô Song Thành, vọng thành sơn, thiên ngoại thiên, Lôi gia bảo cùng với hải ngoại tiên sơn mạc y cùng trăm dặm đông quân đều ở chỗ này.
Đột nhiên, hiu quạnh tầm mắt dừng hình ảnh ở thủy kính chính phía dưới nằm bạch y nhân trên người,
"Đó là...... Vô tâm!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn li
General Fiction1. qingxue84517 Tác giả: Sherry 2. liushihuanli Tác giả: Lưu thi huyễn li