14,
Lại lần nữa nhìn đến bách lân tự tán thần pháp, bạch quyết cùng Thiên Khải cùng với hiu quạnh chờ cùng bách lân quan hệ rất tốt người ta nói không đau lòng là giả, huyền một, nướng dương còn có thượng cổ ba người tuy nghe Thiên Khải giảng quá, nhưng là chính tai nghe qua là một chuyện, tận mắt nhìn thấy lại là một chuyện khác.
"Ngươi xuống tay vẫn là nhẹ, bạch quyết. Nếu là bản tôn ở nói, bọn họ đã có thể không chỉ có là dịch đi tiên cốt cùng ném vào Hồng Mông lò luyện đơn giản như vậy." Huyền một lạnh băng ngữ khí làm thiếu ca mọi người sôi nổi đảo hút một ngụm khí lạnh.
"Huyền vừa nói đối với, làm như vậy nhiều sự, chỉ dịch đi bọn họ tiên cốt cùng ném vào Hồng Mông lò luyện quá tiện nghi bọn họ." Nướng dương cũng mở miệng nói.
"Chính là bọn họ hiện tại đã bị sư tôn ném kinh Hồng Mông lò luyện, liền tính muốn tính sổ cũng đã chậm." Thượng cổ ở một bên mở miệng nói.
Nghe xong thượng cổ nói, huyền một cười nhạo một tiếng, nói: "Thượng cổ tiểu nha đầu, người khác không có biện pháp, bản tôn còn không có biện pháp sao? Bản tôn chính là thế gian này cường đại nhất thần, liền tính bản tôn không có biện pháp, không phải còn có cái kia lão nhân sao? Chính mình tôn nhi bị bọn họ như vậy khi dễ, bản tôn cũng không tin kia tao lão nhân sẽ một chút đều không đau lòng, không tức giận." Nói nhìn thoáng qua vạn kiếp Bát Hoang kính.
Bách lân nghe hai vị bá bá cùng thượng cổ cô cô nói, trong lòng ấm áp, nhưng là bọn họ đã bị phụ tôn ném vào Hồng Mông lò luyện, chính mình cũng không nghĩ cùng bọn họ liên lụy quá nhiều, vì thế mở miệng nói: "Hai vị bá bá, thượng cổ cô cô, Lân nhi đa tạ các ngươi hảo ý, chỉ là chuyện quá khứ khiến cho bọn họ qua đi đi, Lân nhi không nghĩ cùng bọn họ liên lụy quá nhiều."
"Lân nhi, tính tình của ngươi thật là tùy Thiên Khải, giống nhau mềm lòng." Huyền một cảm khái một tiếng, liền tiếp tục nhìn về phía thủy kính, không nói chuyện nữa. Làm cùng huyền nhất nhất dạng bị tổ thần sáng tạo nhóm đầu tiên thần chỉ, nướng dương biết, lúc này huyền một tuy rằng không hề nhiều lời, nhưng tìm Thiên Đế bọn họ tính sổ chuyện này huyền một là sẽ không từ bỏ, bất quá là không nghĩ làm Lân nhi biết thôi.
【 thủy kính hình ảnh lại lần nữa triển khai, bạch quyết mang theo Thiên Khải cùng bách lân cùng với tím hàm cùng tư mệnh trở lại Thần giới, nướng dương, thượng cổ cùng không lâu trước đây vừa mới từ Cửu U tới Thần giới xuyến môn huyền một ở nhìn đến bạch quyết ôm một bộ bạch y lại đầy đầu đầu bạc ngủ say không tỉnh tiên quân khi, không khỏi sửng sốt, đây là bọn họ chất nhi sao? Thật đúng là cùng Thiên Khải lớn lên giống nhau như đúc, chỉ là vì sao sẽ đầy đầu đầu bạc? Không đợi huyền một ba người mở miệng, Thiên Khải liền trước mở miệng nói: "Về trước trường uyên điện đi, Lân nhi sự, chờ trở về trường uyên điện lại chậm rãi cùng các ngươi nói."
Huyền một ba người gật gật đầu, cùng bạch quyết bọn họ cùng nhau về tới trường uyên điện. Bạch quyết đem bách lân đặt ở trên giường, mệnh tím hàm cùng hồng nhật chiếu cố hảo bách lân sau liền đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn li
Fiksi Umum1. qingxue84517 Tác giả: Sherry 2. liushihuanli Tác giả: Lưu thi huyễn li