Đạp hồng trần 11 - 20

120 3 0
                                    




11,


"Sư phụ?" Đường liên khó hiểu, lúc này không phải hẳn là đem vô tâm tàng hảo sao?

"Minh thương tổng so tên bắn lén hảo trốn, cũng có thể sấn này phân chia địch hữu. Lại nói, vào này tuyết nguyệt thành, đã có thể không phải do bọn họ làm chủ." Hiu quạnh thế thương tiên giải thích nói.

"Thì ra là thế." Đường liên điểm xong đầu, tưởng tượng, từ từ! Không đúng chỗ nào! "Vừa rồi bạch vương điện hạ nói lục đệ? Là chỉ...... Hiu quạnh...... Sao?"

Đường liên nói xong, ngàn lạc cùng lôi vô kiệt mới phản ứng lại đây, đồng thời quay đầu xem hiu quạnh.

"Ai nha, lục đệ không nói cho các ngươi sao? Hắn chính là Vĩnh An vương tiêu sở hà a!" Bạch vương cười tủm tỉm, hiu quạnh hừ lạnh, rõ ràng là cố ý!

"Vĩnh An vương tiêu sở hà? Bắc ly đệ nhất thiên tài tiêu sở hà?" Lôi vô kiệt bình tĩnh hỏi, rốt cuộc cùng thần ma gì đó so sánh với, cái này danh hiệu nhược bạo! Hắn lôi vô kiệt đã trưởng thành, tâm như bàn thạch đâu! Hắn một chút đều không kích động đâu! "Vậy ngươi gạt chúng ta không biết võ công?"

Không có biện pháp, hiu quạnh chỉ có thể giảng thuật hắn bị thương ẩn mạch quá trình, vô tâm đau lòng mà nắm hắn tay. Trong quá trình, hiu quạnh nhìn mặc vũ vài mắt. Mặc vũ rõ ràng hai mắt vô thần, lại giống có thể nhìn đến giống nhau, "Cùng ta nhưng không quan hệ, không phải giận kiếm tiên, ta chỉ làm hắn đi chặn đường."

"Thúc thúc biết là ai?" Hiu quạnh đôi tay gân xanh toàn bộ nổi lên.

"Biết, nhưng ta không thể nói cho ngươi." Mặc vũ nói.

"Thúc thúc......" Vô tâm còn muốn hỏi lại.

"An thế, đây là hắn kiếp, cần đến chính hắn vượt qua, ta nói đã đủ nhiều." Mặc vũ đánh gãy hắn nói.

"Tính." Hiu quạnh thở phào một hơi, "Thúc thúc nói đúng. Đây là ta chính mình sự, ta sẽ thân thủ đem hắn bắt được tới."

"Đây mới là ta Ma giới thiếu chủ phong độ." Mặc vũ vừa lòng gật đầu.

-----------------------------------------

Thiệp mời tràn ra đi sau, giang hồ, triều đình, khắp nơi thế lực đều hướng tuyết nguyệt thành tụ tập.

Tư Không gió mạnh cố ý dặn dò hiu quạnh vô tâm ngốc tại Thành chủ phủ, không cần ra cửa, miễn cho bị người chui chỗ trống. Hiu quạnh còn hảo, vô tâm quả thực ngốc đến muốn mốc meo.

Bách hoa sẽ ngày đó

"Nhưng rốt cuộc đến nhật tử, ta đều phải trường nấm." Vô tâm sửa sang lại trên người quần áo, hiu quạnh đi đến hắn phía sau thế hắn vấn tóc. Mấy tháng qua đi, vô tâm đầu tóc đã qua bả vai, ngày thường đều là tùy ý dùng dây cột tóc trói lại, hôm nay trường hợp trịnh trọng, hiu quạnh cố ý thế vô tâm chải búi tóc.

"Đứng lên ta nhìn xem." Vô tâm nghe lời đứng dậy, còn cố ý cấp hiu quạnh xoay cái vòng.

"Không tồi," hiu quạnh vươn tay, "An thế, chúng ta đi thôi."

【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ