2. Quay đầu từ trước đến nay hiu quạnh chỗ 1 - 10

241 1 0
                                    


liushihuanli

Tác giả: Lưu thi huyễn li



Báo trước


Vô tâm là cẩm tú lịch kiếp thân phận. Hắn là bạch quyết Thiên Khải tiểu nhi tử, từ nhỏ là đại ca bách lân mang đại.

   bách lân dạy dỗ cẩm tú vô tình nói, cẩm tú lại trước sau nhập không được môn, vì thế bách lân khiến cho cẩm tú hạ giới trải qua nhân gian chi tình.

   lôi vô kiệt là Côn Luân thần quân, là bồi cẩm tú hạ giới bảo hộ hắn.

   vô tâm yêu hiu quạnh, còn không có thông báo, lại biết hắn muốn thành hôn, ở nhập thần du khi thất bại, hồn phách trở lại Thần giới. Từ đây cùng hắn ca tu Vô tình đạo.

   hiu quạnh kỳ thật là thích vô tâm, chỉ là nhất thời không suy nghĩ cẩn thận, chịu lôi vô kiệt ( Côn Luân ) chỉ điểm, vì thấy vô tâm mà tu tiên, trăm năm sau phi thăng. Ở trung thiên thần điện lại lần nữa gặp được vô tâm, từ đây mở ra từ từ truy thê lộ.

   bạch quyết Thiên Khải song hướng yêu thầm, không thích thượng cổ, không có nguyên khải! Hỗn độn chi kiếp tiến đến khi, bạch quyết bồi Thiên Khải cùng nhau ứng kiếp, sáu vạn năm sau bạch quyết lại lần nữa ứng kiếp, trở về.

  ps: Không thấy quá 《 hoa rơi 》 nguyên tác, nhân thiết ta liền tùy độ nương đi rồi, sẽ ooc.

  



01,


Ở Côn Luân đỉnh tái kiến vô tâm khi, kia hòa thượng liền đầu cũng chưa hồi nói, "Tiêu lão bản, ngươi đã đến rồi."

   không thể không nói, hai người chi gian ăn ý làm hiu quạnh rất là cao hứng.

   "Côn Luân đỉnh thấy được, lần sau đi thiên nhai cuối như thế nào?" Hiu quạnh cùng vô tâm sóng vai mà đứng hỏi.

   "Ở đi thiên nhai cuối phía trước, ta có một chỗ tưởng mời tiêu lão bản đi trước. Ta có một toà sơn trang, tên là họa tuyết, cùng ngươi tuyết lạc sơn trang nhưng thật ra tuyệt phối. Không biết tiêu lão bản nhưng có hứng thú đi trước?"

   nói ra lời này khi vô tâm là khẩn trương, hắn tuy khéo chùa miếu, lại thấy nhiều si nam oán nữ, đối một chữ tình đều không phải là dốt đặc cán mai. Phía trước bị làm thành dược người khi, hắn hồi ức đều là hiu quạnh, liền biết chính mình đối hắn có không giống nhau tâm tư. Họa tuyết sơn trang là tông chủ chỗ ở, vô tâm muốn mang hiu quạnh trở về.

   "Họa tuyết sơn trang là thiên ngoại thiên tông chủ nơi ở, ngươi liền tùy tiện mời người đi?" Hiu quạnh cười hỏi.

   "Ngươi tự nhiên là bất đồng."

   lời này lấy lòng hiu quạnh, nghe được vô tâm thừa nhận chính mình đặc thù, hiu quạnh trong lòng có loại không biết lý do cao hứng.

【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ