21,
"Hô! Thật là làm ta sợ muốn chết, ta còn tưởng rằng vô tâm thật sự biến thành dược nhân." Lôi vô kiệt vỗ vỗ bộ ngực, tức khắc nhẹ nhàng thở ra. Đường liên mấy người cũng đều là như thế, hiu quạnh treo tâm cũng rốt cuộc thả xuống dưới, còn hảo, hắn vô tâm không có việc gì. Bất quá thế nhưng hại hắn như thế lo lắng, ngày sau cần thiết đến hảo hảo giáo huấn hắn một chút, hiu quạnh ánh mắt u oán nhìn thoáng qua bách lân.
Bách lân cười khẽ một tiếng: "Tiêu lão bản như vậy nhìn tại hạ làm chi? Hiện giờ này đó còn chưa phát sinh."
"Bách lân đế quân lời nói thật là, chỉ là không nghĩ tới bách lân đế quân kỹ thuật diễn như thế tinh vi, tại hạ thật sự bội phục." Hiu quạnh có chút âm dương quái khí nói.
"Đó là tự nhiên, không tinh vi như thế nào có thể giấu diếm được mọi người." Bách lân thực tự nhiên tiếp nhận rồi hiu quạnh khen, tự động xem nhẹ hiu quạnh câu nói kia chân chính ý tứ.
Minh đức đế nhìn chính mình hai cái nhi tử, chỉ có thể thở dài, đều là hắn sai a.
【 Vĩnh An vương phủ, tiêu sùng đem tiêu vũ an trí ở trên giường, vì hắn chữa thương. Hiu quạnh đám người phân biệt ngồi ở hai bên, Lạc thanh dương ở một bên an ủi nức nở dễ văn quân, vô tâm nghe phiền lòng, đột nhiên đem chén trà đặt lên bàn, "Đủ rồi! Khóc cái gì! Việc này biến thành như vậy toàn nhân ngươi dựng lên, nếu như không phải ngươi lúc trước rời đi Thiên Khải thành không mang lên hắn, hắn lại như thế nào biến thành như thế? Ngươi hiện tại làm ra bộ dáng này cho ai xem?"
"Câm mồm! Nàng chính là mẫu thân ngươi, ngươi có thể nào nhục mạ ngươi mẫu thân?!" Lạc thanh dương nghe vô tâm nhục mạ dễ văn quân, lập tức nổi giận.
"Mẫu thân? Ta nhưng thật ra muốn hỏi một chút cô kiếm tiên, lúc trước là ai bỏ xuống ta cùng diệp đỉnh chi? Diệp đỉnh chi lại là bởi vì ai đông chinh bắc ly? Cuối cùng lại là vì ai mà chết? Nàng năm đó bỏ ta cùng diệp đỉnh chi mà đi thời điểm có nghĩ tới ta cùng diệp đỉnh chi là con trai của nàng cùng trượng phu sao? Ta bị coi như hạt nhân lưu tại bắc ly mười hai năm, nàng có tới hàn thủy chùa xem qua ta một lần sao? Lấy minh đức đế đối nàng sủng ái, nàng muốn đi hàn thủy chùa không phải một kiện việc khó, nhưng nàng một lần đều không có, thậm chí liền một câu quan tâm đều chưa từng chuyển đạt cho ta. Nàng nhưng nhớ rõ nàng còn có một cái nhi tử ở bắc ly làm hạt nhân? Chẳng sợ đối đãi tiêu vũ, nàng hồi cung sau như cũ đối tiêu vũ chẳng quan tâm, nàng có tư cách làm mẫu thân sao? Nàng mấy năm nay ăn chay niệm phật là ở vì nàng làm sự sám hối, vẫn là ở vì chính mình không có rời đi Thiên Khải thành mà sám hối?"
"Thực xin lỗi! Thực xin lỗi!" Dễ văn quân chảy nước mắt không ngừng lặp lại này ba chữ.
Vô tâm giơ tay vung lên trực tiếp đem nàng cấm ngôn, rồi sau đó lại nhìn về phía vì tiêu vũ trị liệu tiêu sùng, "Mặc vũ thúc thúc, tiêu vũ như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn li
Fiksi Umum1. qingxue84517 Tác giả: Sherry 2. liushihuanli Tác giả: Lưu thi huyễn li