06,
"Bọn họ từ đâu ra mặt tới chỉ trích vô tâm?!" Lôi vô kiệt khí cả người run rẩy, "Tạo chiến thần, diệt Tu La còn thành vô tâm sai rồi?!"
"Này lật ngược phải trái hắc bạch năng lực, ta đều có điểm bội phục Thiên Đế bọn họ." Đường liên cắn răng, sắc mặt thập phần khó coi.
"Kẻ giết người thành vô tội, cứu người giả lại thành tội nhân, hôm nay đế có phải hay không có bệnh!" Ngàn lạc cũng là khí phát run, "Liền hứa Tu La giết người, vô tâm sát Tu La liền không đúng? Hợp lại Thiên giới chúng tiên nên bị Tu La sát bái!"
"Cái này Chử toàn cơ, vô tâm thật là dưỡng một cái bạch nhãn lang a, vốn là một tôn lưu li, vô tâm ban cho nàng sinh mệnh, lại không tiếc chịu đựng xẻo thịt dịch cốt đau đớn lấy thân độ nàng, nàng khen ngược, thế nhưng vì một cái yêu ma từ bỏ thập thế lịch kiếp thành công cơ hội. Thật sự là chẳng biết xấu hổ, thế nhưng cũng không biết xấu hổ đi chỉ trích vô tâm." Từ trước đến nay đến nơi đây sau liền vẫn luôn không có phát biểu bất luận cái gì ý kiến diệp nếu y lúc này cũng nhịn không được mở miệng mắng.
"Còn có cái này La Hầu kế đều, hắn là như thế nào không biết xấu hổ nói ra ' chính mình không có làm bất luận cái gì thực xin lỗi vô tâm địa phương ' như vậy vô sỉ nói tới? Kia phía trước bức hôn vô tâm chính là ai? Giả La Hầu kế đều sao?" Tư Không gió mạnh tỏ vẻ chính mình lại một lần đối La Hầu kế đều vô sỉ có tân nhận tri. Tuy rằng biết hắn vô sỉ, nhưng là không nghĩ tới hắn thế nhưng còn có thể càng vô sỉ.
Hiu quạnh vẫn luôn không nói gì, không phải hắn không nghĩ nói, mà là lúc này hắn đã bị chọc tức nói không ra lời. Hắn tiểu hòa thượng ở Thiên giới khi bị nhiều như vậy ủy khuất, bên người trừ bỏ hắn mấy cái tâm phúc, thế nhưng không ai đứng ở hắn bên người, kêu hắn như thế nào có thể không đau lòng.
Theo hình ảnh tiếp tục truyền phát tin, mọi người lại gặp được vô tâm bị bọn họ huỷ hoại đạo tâm, cuối cùng bức cho chính mình tự tan thần pháp, trong lúc nhất thời bọn họ nhìn đến thủy kính trung cái kia nguyên bản một đầu tóc đen trong khoảnh khắc biến bạch lại sắc mặt tái nhợt như tờ giấy bách lân đế quân, ở đây mọi người trong mắt đều tràn ngập đau lòng, đương nhiên, nào đó người ngoại trừ.
Cùng vô tâm giao hảo lôi vô kiệt đám người sớm đã sôi nổi rời đi chỗ ngồi đi tới vô tâm trước mặt, mà vô tâm...... Vô tâm còn lại là nhắm hai mắt vẫn không nhúc nhích ngồi ở chính mình trên chỗ ngồi, mặc cho lôi vô kiệt đám người như thế nào kêu gọi hắn, như cũ vẫn duy trì nguyên dạng, không hề phản ứng. Cấp hiu quạnh còn tưởng rằng vô tâm ra chuyện gì, một tay đem hắn ôm nhập chính mình trong lòng ngực, không ngừng kêu to tên của hắn. Mọi người bị này trước mắt tình huống làm cho đột nhiên không kịp phòng ngừa, sôi nổi tiến lên muốn nhìn một chút rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
『 hắn không có việc gì, chỉ là tự phong ngũ cảm, chắc là không nghĩ lại nhìn đến những việc này đi. 』 vạn kiếp Bát Hoang kính thanh âm từ bốn phương tám hướng vang lên, nghe vậy, mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi, không có việc gì liền hảo, không có việc gì liền hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn li
Ficción General1. qingxue84517 Tác giả: Sherry 2. liushihuanli Tác giả: Lưu thi huyễn li