Truy tâm - Hết

68 3 0
                                    




11,


Tùng ngọc cùng hiu quạnh mang theo Tư Không ngàn lạc cùng tuyết nguyệt thành ba vị thành chủ cùng với Triệu ngọc thật đi vào họa tuyết các liền thấy lôi vô kiệt ba người nôn nóng đứng ở vô tâm ngoài cửa phòng, lôi vô kiệt càng là ở ngoài cửa phòng đi qua đi lại.

"Lôi vô kiệt! Cẩm tú làm sao vậy?" Hiu quạnh trong giọng nói khó nén nôn nóng. Ngay sau đó vô tâm kêu to lại ở phòng trong vang lên, này thanh kêu to lệnh hiu quạnh vô cùng tim đập nhanh, "Cẩm tú!" Nói liền tưởng đẩy ra cửa phòng trực tiếp vọt vào đi xem vô tâm tình huống, hắn sợ hãi chính mình mất mà tìm lại trân bảo sẽ lại một lần từ hắn bên người rời đi.

"Ngọc Nhi, bảo vệ tốt bên ngoài! Không ta cho phép, ai cũng không được tiến vào." Hồ Vương lạnh băng thanh âm ở vô tâm trong phòng vang lên.

"Sư phụ, tiểu gia hỏa rốt cuộc làm sao vậy?" Tùng ngọc cũng nôn nóng ở ngoài cửa phòng hỏi.

"Ngươi chỉ lo bảo vệ tốt bên ngoài, chuyện khác chờ ta sau khi rời khỏi đây lại nói." Hồ Vương ném xuống những lời này sau liền không hề mở miệng.

Một trận chói mắt bạch quang tự trong phòng bắn về phía phòng ngoại, hiu quạnh đám người đều là bị này chói mắt bạch quang làm cho không mở ra được đôi mắt, chờ bạch quang sau khi biến mất, tùng ngọc giơ tay gõ hướng cửa phòng, "Sư phụ, mới vừa rồi bạch quang là chuyện như thế nào? Tiểu gia hỏa rốt cuộc làm sao vậy?" Hồ Vương nhưng vẫn không có phản ứng, tùng ngọc không ngừng gõ cửa phòng kêu Hồ Vương.

"Nhạc phụ đại nhân, hiu quạnh cầu ngài làm hiu quạnh đi vào xem một cái cẩm tú, làm hiu quạnh biết cẩm tú hay không có việc." Thấy Hồ Vương vẫn luôn không phản ứng, hiu quạnh trực tiếp đối diện cửa phòng hai đầu gối quỳ xuống.

Trong phòng, Hồ Vương nhìn trên giường biến trở về nguyên hình nhi tử, không ngừng vì nhi tử chuyển vận linh lực, trên mặt toàn là nôn nóng cùng đau lòng biểu tình. Nội đan hóa anh, thế nhưng là nội đan hóa anh!? Nội đan hóa anh dữ dội hung hiểm, lấy Cẩm Nhi hiện giờ thân thể căn bản vô pháp dựng dục trong bụng tinh nguyên, hiện giờ Cẩm Nhi lấy biến trở về nguyên hình, nếu lại không đem tinh nguyên lấy ra, Cẩm Nhi nhất định sẽ chết. Nhưng nếu đem tinh nguyên lấy ra, tinh nguyên cũng sẽ chết, Cẩm Nhi định là sẽ không đồng ý, hắn là chính mình cháu ngoại, chính mình lại làm sao bỏ được? Trong lúc nhất thời Hồ Vương lâm vào lưỡng nan hoàn cảnh, nên làm cái gì bây giờ? Rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?

"Hiu quạnh, ngươi một người tiến vào." Hồi lâu lúc sau, Hồ Vương thanh âm rốt cuộc ở trong phòng vang lên.

Nghe vậy, hiu quạnh từ trên mặt đất đứng lên, rồi sau đó một người tiến vào vô tâm trong phòng. Chỉ là, đương hắn nhìn đến trên giường bạch hồ khi, ngây ngẩn cả người, toại nhìn về phía Hồ Vương.

"Đây là Cẩm Nhi." Hồ Vương giải thích nói, "Hiu quạnh, ta thả hỏi ngươi, ngươi hiện tại tu vi như thế nào?"

"Nửa bước như đi vào cõi thần tiên đỉnh."

【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ