11,
Tiêu lão bản vây ẩu đại cữu tử vì sao? Vô tâm vì sao độc ách thân cháu trai? Tiêu lão bản có không ôm được mỹ nhân về?
"Tiểu thúc thúc, ngươi tìm ta?" A thấu phe phẩy cây quạt thong thả ung dung đi lên boong tàu.
"A thấu, cái kia......" Vô tâm có chút ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi.
A thấu khóe môi gợi lên, "Vì hiu quạnh?"
Vô tâm mở to hai mắt nhìn, "Ngươi như thế nào biết?"
A thấu một bộ cao nhân bộ dáng, "Ngươi ở hải đảo cùng mạc y giao thủ phía trước, nói có chuyện muốn nói với hắn, lên thuyền lúc sau, lại nơi chốn trốn tránh hắn, là chưa nghĩ ra như thế nào nói với hắn?"
Vô tâm nhất thời có chút ủ rũ, "Ta tưởng cùng hắn giải thích rõ ràng, lại không thể thật sự báo cho chúng ta lai lịch. Ta không nghĩ lừa hắn, không biết nên như thế nào mở miệng."
A thấu xoay chuyển tròng mắt, "Này còn không dễ làm, ta thế ngươi nói, vậy không tính ngươi lừa hắn."
Vô tâm tức khắc hai mắt tỏa ánh sáng, bắt lấy a thấu tay, "Thật vậy chăng? A thấu, ngươi thật tốt!"
A thấu cười cùng cái hồ ly giống nhau, "Có thể vì tiểu thúc thúc cống hiến sức lực, là vinh hạnh của ta."
Ở vô tâm chờ mong dưới ánh mắt, a thấu đi tìm hiu quạnh.
"Tiêu công tử." A thấu nói.
"Thượng quan công tử." Hiu quạnh lạnh lùng đáp lại.
A thấu nhẹ giọng cười, "Tiêu công tử vì sao đối ta cùng ta nhị thúc lớn như vậy địch ý?"
Thấy hiu quạnh nhấp môi không trả lời, lo chính mình nói, "Bởi vì vô tâm, ngươi thích hắn."
Hiu quạnh chưa bao giờ che lấp quá chính mình cảm tình, bị hắn nhìn ra tới đảo cũng không ngoài ý muốn.
"Ta đối ta vô tâm tuyệt không ý tưởng không an phận." Nếu dám có, hắn phụ tôn sẽ đem hắn đầu gõ rớt.
Hiu quạnh sắc mặt đẹp một ít, hỏi, "Kia lệ trần lan đâu?"
"Ta nhị thúc đối vô tâm sao......" A thấu cố ý bán cái cái nút, "Xác thật thực không bình thường." Thủ túc chi tình, đương nhiên không bình thường.
Thấy hiu quạnh nhanh chóng đêm đen đi mặt, a thấu lại thay đổi cái đề tài, "Ta nhị thúc có một vị thanh mai trúc mã, danh gọi cẩm tú, bọn họ hai người tình thâm ý đốc, liền kém thành hôn."
Thấy hiu quạnh sắc mặt lại hảo chút, a thấu lại giống như vô tình nói, "Lại nói tiếp, cẩm tú cùng vô tâm lớn lên thập phần tương tự."
"Bang!" Hiu quạnh một cái dùng sức, bóp nát trong tay chén trà. Sắc mặt của hắn thanh thanh bạch bạch không ngừng biến hóa, trong đầu đã não bổ vừa ra vô tâm ái mà không được, lệ trần lan đem hắn đương thế thân tuồng. Tức khắc thế vô tâm không đáng giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn li
Ficción General1. qingxue84517 Tác giả: Sherry 2. liushihuanli Tác giả: Lưu thi huyễn li