01. Hai cái đại oán loại
Bạch quyết thiên
Huyền vừa nghe sau cả người mạo hắc khí, hắn hai viên cải trắng, rốt cuộc vẫn là tất cả đều không bảo vệ, bên cạnh nướng dương nhìn huyền một vòng thân hắc khí yên lặng mà sau này đẩy một bước.
Huyền một trong ngực trong cơn giận dữ, nếu không tìm một đường kính phát tiết, hắn sợ là muốn đi gặp tổ thần cái kia tao lão nhân, hắn phẫn hận mà nhìn quét bốn phía, ánh mắt ở quyết khải phu phu, bách lân cùng hiu quạnh chi gian dao động, tìm kiếm có thể làm hắn xì hơi đối tượng.
Thiên Khải? Không được. Cái này ý niệm mới vừa một hiện lên, liền bị huyền một không chút do dự phủ quyết, nguyên nhân vô hắn, bởi vì hắn luyến tiếc; bách lân? Cũng không được, huyền lần nữa thứ phủ quyết. Hắn là Thiên Khải nhãi con, lớn lên cùng nhà hắn tiểu Thiên Khải một cái dạng, đồng dạng luyến tiếc đánh. Cái kia hiu quạnh? Một cái yếu ớt phàm nhân, căn bản vô pháp thừa nhận hắn một kích, càng miễn bàn có thể làm hắn hoàn toàn cho hả giận. Bạch quyết? Cái này hảo, không chỉ có có thể hết giận, còn có thể lại tấu một đốn, củng chính mình tiểu Thiên Khải không nói, lại vẫn cấp heo cơ hội làm hắn đi củng chính mình cải trắng.
Bạch quyết rõ ràng cảm nhận được một đạo lạnh băng tầm mắt, một đoán liền biết nhất định là huyền một. Quả nhiên, ngay sau đó, huyền một liền nghênh diện đánh úp lại một chưởng. Bạch quyết giơ tay ngăn cản, thân hình sau này thối lui, hai cổ lực lượng cường đại ở không trung va chạm, kích khởi từng vòng mắt thường có thể thấy được linh lực dao động, chung quanh không khí phảng phất đều đọng lại một cái chớp mắt, nhưng thực mau bạch quyết liền rơi xuống hạ phong.
Tấu một đốn bạch quyết, ra khí, huyền một đốn cảm thể xác và tinh thần thoải mái, sửa sửa hơi hỗn độn quần áo đi rồi.
Hiu quạnh thiên
Sáng sớm tím hàm cùng hồng nhật thấy mặc vũ cùng đuốc ly tới trường uyên điện khi đều có chút vi lăng.
"Mặc vũ? Đuốc ly? Các ngươi như thế nào sớm như vậy liền tới trường uyên điện, là huyền một thần tôn cùng nướng dương thần tôn có việc yêu cầu các ngươi truyền đạt sao?" Hồng nhật mở miệng hỏi.
Ở biết được mặc vũ cùng đuốc ly là không có bảo hộ hảo tiểu điện hạ đến nỗi tiểu điện hạ bị một phàm nhân củng đi, mấu chốt cái kia phàm nhân vẫn là bọn họ huynh đệ. Bị bạch quyết phạt ở hắn thủ hạ hiệu lực tam vạn năm thời điểm, hai thần thú hung hăng cười nhạo mặc vũ cùng đuốc ly một phen, hoàn toàn không màng bọn họ kia càng ngày càng đen mặt.
Trường uyên điện chính điện, bạch quyết thấy mặc vũ cùng đuốc ly đã tới rồi, tiện lợi tức phong bọn họ linh lực, làm cho bọn họ đi đất hoang loại cây đào, trồng đầy một vạn cây lại trở về Thần giới tìm hắn. Hai thần thú lãnh phạt, mới vừa đi ra trường uyên điện liền gặp chính nghênh diện đi tới hiu quạnh. Hai thần thú liếc nhau, nháy mắt sáng tỏ đối phương tâm tư, theo sau ăn ý mà một tả một hữu, giá khởi hiu quạnh rời đi trường uyên điện.
"Nhị ca! Lão thất! Các ngươi muốn mang ta đi nơi nào a?" Hiu quạnh biên giãy giụa biên hỏi.
"Mang ngươi đi cái thú vị địa phương!" Đuốc ly vừa đi vừa nói chuyện nói.
Chờ hai thần thú giá hiu quạnh đi vào đất hoang khi, hiu quạnh trợn tròn mắt, "Này...... Đây là ngươi nói rất đúng chơi địa phương?"
Hiu quạnh nhìn trước mắt này phiến diện tích rộng lớn vô ngần, hoang vắng trung mang theo vài phần nguyên thủy dã tính đất hoang nơi, trên mặt tràn ngập khó có thể tin. Nơi này, cùng hắn sở tưởng tượng bất luận cái gì "Thú vị" nơi đều một trời một vực, chỉ có liên miên không dứt hoàng thổ cồn cát, ngẫu nhiên vài cọng ngoan cường cỏ dại ở trong gió lay động, nơi xa tựa hồ còn có thể nghe được dã thú gầm nhẹ thanh, làm nhân tâm sinh hàn ý.
"Không sai, chính là nơi này!" Mặc vũ nghiêm trang mà trả lời, khóe miệng lại trong lúc lơ đãng gợi lên một mạt giảo hoạt ý cười, "Bạch quyết thần tôn ý chỉ, làm chúng ta ở chỗ này trồng đầy một vạn cây cây đào."
"Bạch quyết thần tôn là muốn các ngươi loại cây đào, ta lại không cần loại, các ngươi chậm rãi loại đi, ta đi trở về." Nói muốn đi, hắn mới không lo này đại oan loại đâu.
Nhưng mà, đuốc ly lại một phen giữ chặt hiu quạnh, "Đừng nóng vội đi a, ta hảo lục ca, chúng ta chính là bởi vì ngươi mới có này phân thù vinh."
"Ta?" Hiu quạnh vẻ mặt mờ mịt, hiển nhiên đối bất thình lình "Liên lụy" cảm thấy không thể hiểu được. "Này quan ta chuyện gì a?"
Mặc vũ đúng lúc tiếp nhận câu chuyện, ngữ mang thâm ý, "Tự nhiên cùng ngươi có quan hệ. Ngươi ta huynh đệ, có phúc cùng hưởng, có nạn cùng chịu. Sở hà, ngươi trốn không thoát đâu."
"......"
Hiu quạnh không nghĩ tới chính mình chỉ là đi ngang qua trường uyên điện, thế nhưng sẽ vô cớ cuốn vào trận này "Cây đào gieo trồng đại kế" trung. Hắn ngẩng đầu nhìn phía không trung, mặt trời chói chang treo cao, đất hoang mặt trời chói chang tựa hồ so Thần giới càng thêm cực nóng, phơi đến hắn cái trán chảy ra tinh mịn mồ hôi. Hắn thở dài, nhận mệnh cùng hắn hai cái huynh đệ cùng nhau tại đây đất hoang loại nổi lên cây đào.
Ba người mặt chấm xuống đất lưng hướng lên trời ở đất hoang loại hai tháng, rốt cuộc trồng đầy một vạn cây.
Trở lại Thần giới hiu quạnh còn không có thở phào nhẹ nhõm, rồi lại lại lần nữa bị hắn hai cái huynh đệ cấp "Nhiệt tình" mà giá đi rồi.
Hiu quạnh: Này huynh đệ ta từ bỏ, ai muốn ai cầm đi!
Mặc vũ & đuốc ly: Kêu ngươi theo đuổi tiểu điện hạ! Kêu ngươi hố chúng ta! Không hố hồi bổn đừng nghĩ chúng ta sẽ bỏ qua ngươi!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn li
General Fiction1. qingxue84517 Tác giả: Sherry 2. liushihuanli Tác giả: Lưu thi huyễn li